Sniper Elite 4 Game bắn súng góc nhìn thứ ba cho máy tính

Tải về

5 (1) Rebellion Tính phí 2.895 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 (64 bit)

Sniper Elite 4 là game bắn súng đỉnh cao cho máy tính, bao gồm nhiều trận chiến quyết liệt dưới góc nhìn người thứ ba, gameplay đa dạng và nhiều pha bắn nhau kinh điển trải dài trong các bàn chơi có quy mô khổng lồ.

Chiến đấu quyết liệt trong game hành động bắn súng Sniper Elite 4 cho máy tínhChiến đấu quyết liệt trong game hành động bắn súng Sniper Elite 4 cho máy tính

Đặc điểm chính của game hành động bắn súng Sniper Elite 4 cho máy tính

  • Thực hiện chiến dịch mở rộng
  • Khám phá lối chơi bắn tỉa được nhiều người đánh giá cao
  • Sử dụng kho chứa vũ khí và đạn dược khổng lồ
  • Điều chỉnh nhiều thứ theo ý muốn
  • Đi đến nhiều địa điểm giao nhau và hạ gục kẻ thù
  • Ngắm nhìn camera tia X đặc biệt
  • Sử dụng nhiều chiến thuật hợp tác thú vị
  • Khám phá chế độ đặc sắc dành cho nhiều người chơi

Khám phá và tận dụng lợi thế địa hình trong game hành động bắn súng Sniper Elite 4 cho máy tínhKhám phá và tận dụng lợi thế địa hình trong game hành động bắn súng Sniper Elite 4 cho máy tính

Trong game bắn súng mới cho PC Sniper Elite 4, bản đồ nhỏ nhất cũng có kích thước lớn hơn gấp 3 lần so với bản đồ lớn nhất của phiên bản trước đó kiểu như Sniper Elite 3. Người chơi sẽ khám phá game theo phong cách tự do, cố gắng thực hiện các mục tiêu theo bất cứ cách nào có thể. Người chơi cũng sẽ nhìn thấy nhiều địa điểm khác nhau trong quá trình chơi game, trong đó từng địa điểm đều hùng vĩ như đang chờ đợi người chơi nổ súng.

Sát cánh cùng đồng đội trong game bắn súng Sniper Elite 4 cho máy tínhSát cánh cùng đồng đội trong game bắn súng Sniper Elite 4 cho máy tính

Trong game bắn súng góc nhìn thứ ba cho máy tính Sniper Elite 4 PC, người chơi có thể thu thập nhiều thứ và giành các vị trí bắn tỉa có lợi nhất cho mình. Game bắn súng góc nhìn thứ ba cho PC này khuyến khích người chơi khám phá và cảm giác bắn tỉa còn trở nên thú vị hơn gấp 10 lần vì người chơi có thể bắn trúng đầu kẻ thù từ khoảng cách xa 400 mét. Người chơi sẽ nhìn thấy viên đạn bay trong khoảng cách dài trước khi ghim vào đầu của kẻ thù khiến mắt, não và sọ rơi tứ tung trên sàn. Tính năng đạn đạo của loạt game bắn súng Sniper Elite cũng thuộc loại không game nào sánh bằng.

Nhân vật chính Karl Fairburne đã có khả năng di chuyển và ẩn nấp tốt hơn. Giờ thì nhân vật của người chơi có thể leo trèo ở một số địa điểm nhất định, nhảy qua các khoảng trống, trèo vào hoặc trèo ra khỏi các cửa sổ để thực hiện các hành động một cách tự do hơn, đấy là còn chưa kể đến việc có thể hạ gục một vài kẻ thù bằng phong cách hành động rón rén. Người chơi được phép tận dụng những thứ xung quanh để tiêu diệt kẻ thù, ví dụ như sử dụng thùng màu đỏ hoặc cây cầu trông có vẻ dễ sụp. Nhân vật cũng có thể ẩn nấp vào các tán lá để không bị kẻ thù phát hiện.

Thực hiện các pha hành động nghẹt thở trong game bắn súng Sniper Elite 4 cho máy tínhThực hiện các pha hành động nghẹt thở trong game bắn súng Sniper Elite 4 cho máy tính

Trong quá trình chơi game bắn súng góc nhìn thứ ba cho máy tính Sniper Elite 4, người chơi được phép ném đá để dụ kẻ thù di chuyển tới một địa điểm nào đó hoặc huýt sáo để chúng xông thẳng tới vị trí của mình. Người chơi có thể tạo ra vụ nổ theo nhiều hình thức khác nhau, ví dụ như đặt mìn rồi thiết lập để mìn nổ sau một hoặc hai lần giẫm phải. Loại mìn một lần giẫm sẽ phát nổ ngay khi kẻ thù giẫm vào, rất thích hợp để tiêu diệt từng tên địch riêng lẻ. Loại mìn còn lại sẽ phát nổ sau hai lần giẫm nên rất phù hợp cho việc tiêu diệt các nhóm quân thù. Ví dụ: Người chơi có thể đặt mìn ở cửa ra vào để tiêu diệt từ ba đến bốn kẻ thù thay vì chỉ hạ gục một tên duy nhất.

Trong game Sniper Elite 4, người chơi sẽ chuyển đổi qua lại giữa lối chơi hành động rón rén và lối chơi tấn công trực diện. Người chơi cần làm quen với bản đồ rộng lớn, tiến hành tấn công và tàn phá theo ý muốn, sử dụng nhiều loại súng và tìm ra phương pháp hành động khôn ngoan.

Trí thông minh nhân tạo trong game bắn súng góc nhìn thứ ba Sniper Elite 4 đã được cải thiện một cách đáng kể khiến người chơi gặp phải thử thách khó khăn hơn. Người chơi sẽ dần học hỏi được nhiều điều trong chế độ chiến dịch hấp dẫn. Chế độ Multiplayer của game bắn súng này cũng đáng chú ý với nhiều chế độ chơi game khác nhau đòi hỏi khả năng cạnh tranh hoặc hợp tác tốt. Game này cũng có yếu tố sinh tồn đặc sắc.

Bạn có thể mua rồi tải Sniper Elite 4 ngay bây giờ để tham gia vào các trận chiến kinh hoàng của game bắn súng góc nhìn thứ ba mới này.

Ngắm bắn từ khoảng cách cực xa trong game hành động bắn súng Sniper Elite 4 cho máy tính
Ngắm bắn từ khoảng cách cực xa trong game hành động bắn súng Sniper Elite 4 cho máy tính

Yêu cầu cấu hình Sniper Elite 4

Yêu cấu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành 64 bit Windows 7, 64 bit Windows 8.1 hoặc 64 bit Windows 10
  • Bộ xử lý Intel CPU Core i3-2100 hoặc AMD tương đương
  • Bộ nhớ 4 GB RAM
  • Đồ họa AMD Radeon HD 7870 (2 GB) hoặc NVIDIA GeForce GTX 660 (2 GB)

Yêu cấu hệ thống đề nghị cho máy tính

  • Hệ điều hành 64 bit Windows 7, 64 bit Windows 8.1 hoặc 64 bit Windows 10
  • Bộ xử lý Intel CPU Core i7-3770 hoặc AMD tương đương
  • Bộ nhớ 8 GB RAM
  • Đồ họa Nvidia GPU GeForce GTX 970 hoặc AMD GPU Radeon RX 480
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 5.794
  • Lượt tải: 2.895
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 (64 bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sniper Elite

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm