World of Warships 12.10 Game thế giới tàu chiến ác liệt, miễn phí

Tải về

4,6 (42) Wargaming Miễn phí 12.545

Trải nghiệm game hải chiến miễn phí, hoành tráng với hơn 600 tàu chiến trong game chiến thuật thời gian thực World of Warships. Trang bị cho tàu cờ, ngụy trang, vũ khí, chỉ huy trưởng tài năng… để bắt đầu cuộc chiến quy mô lớn trên biển ngay hôm nay!

Tải World of Warships - Game thủy chiến hay tuyệt

Tham gia game bạn sẽ chỉ huy một hạm đội hải quân lớn gồm rất nhiều tàu chiến mang tính biểu tượng trong lịch sử chiến tranh, nâng cấp những mô-đun công nghệ quan trọng và chuẩn bị để thống trị các đại dương trong World of Warships PC.

Giao diện game World of Warships
Giao diện game chiến tranh trên biển World of Warships

Tải game World of Warships "nhốt" bạn giữa những trận chiến hải quân mãnh liệt. Game có 4 lớp tàu, vô số các nâng cấp và môi trường game được thiết kế tỉ mỉ cộng với những pha hành động không có điểm kết thúc hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trận chiến ác liệt vô tận.

Tính năng chính của game bắn súng World of Warships

Hạm đội hải quân lớn

  • Tàu khu trục: Đây là lớp tàu thiết giáp nhẹ nhưng có tốc độ phi thường, sở hữu hỏa lực rất lớn, đặc biệt là các ngư lôi. Trong trận chiến, tàu khu trục có thể sử dụng màn khói để rải ngư lôi hoặc che giấu tàu của các đồng minh.

Tàu khu trục USS Albany
Hình ảnh tàu khu trục USS Albany trong game World of Warships

  • Tàu tuần dương: Thuộc lớp tàu linh hoạt, đa mục đích đi kèm với kho vũ khí riêng như súng bắn máy bay, ngư lôi thậm chí là phóng máy bay. Tất cả các tàu tuần dương được biết đến với tốc độ hỏa lực rất cao, là con tàu hoàn hảo để gây áp lực cho đối phương trong một giai đoạn nhất định của cuộc chiến.

Tàu tuần dương Myoko
Hình ảnh tàu tuần dương Myoko trong game hành động World of Warships

  • Chiến hạm: Đây là lớp tàu nặng ký nhất của World of Warships. Nó sở hữu những khẩu súng lớn, vỏ giáp dày và tua tủa vũ khí thứ cấp.

Chiến hạm USS Montana
Chiến hạm USS Montana trong game chiến thuật World of Warships

  • Tàu sân bay do thám trận chiến, gửi phi đội máy bay ném bom bổ nhào, rải ngư lôi và phóng máy bay chiến đấu để tàn phá đối phương.

Tàu sân bay Zuiho
Zuiho một trong số những tàu sân bay nổi tiếng trong game chiến tranh World of Warships

Đa dạng chiến thuật

World of Warships là game bắn súng chiến thuật có chiều sâu, đưa người chơi đến với những trận đánh có quy mô lớn trên biển. Nơi bạn có thể chơi với bạn bè hoặc gia nhập hàng đợi để được xuất hiện với những thuyền trưởng giàu kỹ năng. Mỗi trận chiến mang đến một kinh nghiệm độc đáo, World of Warships game tự hào có hàng chục bản đồ và chế độ chơi, hàng trăm cách kết hợp tàu và trang thiết bị cũng như hàng chục kỹ năng phi hành đoàn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới mẻ, thú vị.

Một phần của Wargaming Universe

Tài khoản Premium đã mua cho World of Warships, World of Tanks (PC) và World of Warplanes được chia sẻ. Điều này có nghĩa là nếu bạn mua thời gian Premium trên một trò chơi thì có thể sử dụng nó trên cả 2 trò chơi còn lại.

Video giới thiệu game chiến thuật World of Warships

Nếu đã chơi World of Tanks bạn sẽ dễ dàng tiếp cận và nắm bắt cách chơi của World of Warships mặc dù một trò chơi diễn ra trên cạn và một trò chơi lấy bối cảnh trên biển, nhưng về cơ bản phong cách chơi có nhiều nét tương đồng.

Nhiệm vụ của bạn trong World of Warships là phải đánh bại các tàu địch dựa vào cách bài binh bố trận có chiến lược, khả năng giám sát chiến thuật, kỹ năng bắn súng và cộng thêm một chút may mắn thuần túy. Bắt đầu từ thời điểm bạn nhìn thấy chiếc tàu địch đầu tiên và phóng hỏa cho đến khi kẻ thù cuối cùng bị đánh bại, World of Warships đều khiến bạn không thể dứt ra được.

World of Warships
Những trận chiến ác liệt trên biển trong game bắn súng World of Warships

Trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi nhìn thấy những vũ khí được phóng đi theo cách của bạn và khi bạn nhìn thấy con tàu không thể tránh khỏi chúng. Bạn cầu nguyện để không bị bắn trúng, sau hai đợt công phá trực diện, cảm giác hạnh phúc khi tàu của bạn vẫn đang nổi, còn tàu của đối thủ đã bị tách làm đôi và chìm trong biển lửa.

Hiệu ứng đồ họa và âm thanh của game cũng sẽ khiến bạn thỏa mãn, khi mà ngay cả ở vị trí lãnh đạo của hai tàu đầu tiên, ở tầng thấp nhất, bạn cũng có thể nghe thấy âm thanh của tiếng súng khi đạn phát nổ hay khi đạn của kẻ thù xé gió lao về phía bạn. Có thể nói các hiệu ứng này đã kết hợp ăn ý với hình ảnh và lối chơi linh động làm tăng thêm sức hút cho game.

Phóng máy bay chiến đấu
Phóng máy bay chiến đấu trong game thế giới tàu chiến World of Warships

Mỗi kịch bản chiến đấu đều có sự khác nhau về cách nhìn bản đồ và các thành phần trong hạm đội, bạn sẽ chẳng bao giờ bắt gặp hai trận đánh giống nhau nhưng mỗi trận trong số chúng đều tuyệt vời.

World of Warships cung cấp hàng chục tàu để lựa chọn, mỗi một con tàu khác nhau, mỗi một nâng cấp đều cho thấy rõ sự khác biệt và còn đẹp hơn khi chúng được mua bằng những khoản tiền khổng lồ. Bạn có thể mua tất cả mọi thứ từ tàu, nâng cấp đến các nghiên cứu sử dụng tiền tệ trong game. World of Warships cung cấp một kế hoạch Premium cho những người chơi đủ khả năng, giúp trải nghiệm game tốt hơn.

Tóm lại, World of Warships là game hành động có khả năng thu hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên với kho vũ khí lớn và nhiều loại tàu chiến độc đáo. Hơn nữa, World of Warships còn rất thú vị, có giao diện đẹp, sôi động và hoàn toàn miễn phí. Download World of Warships và tận hưởng những trận chiến trên biển ngay thôi.

CHÚ Ý: Bởi tất cả dữ liệu khi tải về ước tính khoảng 19,5 GB nên bạn cần chuẩn bị một kết nối Internet có tốc độ cao và ổn định để quá trình cài đặt game diễn ra suôn sẻ.

Yêu cầu hệ thống của game hành động World of Warships

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows XP trở lên
  • Bộ vi xử lý: Intel Core 2 Duo (2.6 GHz) hoặc cao hơn, AMD FX 4170 hoặc cao hơn, AMD A8 hoặc cao hơn
  • Bộ nhớ RAM: 2 GB
  • Card đồ họa: nVidia GeForce 8800GT, 9600GT và cao hơn, nVidia 740m, 830m và cao hơn, Intel HD 4600 và cao hơn
  • Card âm thanh: Tương thích với DirectX 9.0c
  • Không gian trống trên ổ cứng: 30GB
  • Tốc độ kết nối Internet: 1024 Kbps hoặc cao hơn
  • Màn hình độ phân giải: 1366 x 768 hoặc cao hơn

Cấu hình đề nghị

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên
  • Bộ xử lý: Intel Core i3 (2.4 GHz) và cao hơn, AMD FX 6300 và cao hơn
  • RAM: 4 GB
  • Card đồ họa: Nvidia GeForce 460GTX (550 Ti) và cao hơn, AMD 250x, AMD 7770 và cao hơn
  • Card âm thanh: Tương thích với DirectX 9.0c
  • Tốc độ kết nối Internet: 1024 Kbps hoặc cao hơn
  • Màn hình độ phân giải: 1920 x 1080 hoặc cao hơn.

Cập nhật game World of Warships mới nhất

World of Warships 12.10:

Asymmetric Battles trở lại

Trận chiến bất đối xứng trở lại với 1 diện mạo mới. Các trận chiến diễn ra theo thể thức 5 đấu 12, bao gồm các tàu và siêu tàu cấp VI - X. Phía người chơi có thể chọn tàu bất kỳ, nhưng tàu ngầm hoàn toàn vắng bóng trong đội do bot điều khiển. Trong đội người chơi, chênh lệch cấp độ tối đa giữa các tàu là 1, tàu của bot có thể thấp hơn tàu người chơi 2 bậc. Ví dụ: Game thủ điều khiển tàu cấp VI và VII sẽ đấu với bot dùng tàu cấp IV và V.

World of Warships 12.10 trở lại các các trận chiến bất đối xứng, nâng cấp kỹ năng chỉ huy và sự kiện mới
World of Warships 12.10 trở lại các các trận chiến bất đối xứng, nâng cấp kỹ năng chỉ huy và sự kiện mới

Tập hợp tối đa 5 thành viên để tham gia chiến đấu, với tối đa:

  • 1 tàu sân bay
  • 2 thiết giáp hạm
  • 2 tàu tuần dương
  • 2 tàu khu trục
  • 1 tàu ngầm

Cập nhật Commander Skill

Bổ sung nhiều kỹ năng chỉ huy cho thiết giáp hạm, tàu tuần dương và tàu khu trục. Những thay đổi này dựa trên phân tích thống kê chi tiết và phản hồi từ người chơi, giúp cải thiện những skill ít được sử dụng hoặc không hiệu quả.

Sự kiện

Voyage to the North Pole sẽ được tiếp tục trong bản update 12.0 với thùng chứa Captain's Holdall Premium mới trong Armory. Người chơi có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ chiến đấu và nhận thưởng.

World of Warships 0.10.10:

Cập nhật chế độ Brawl

World of Warships 0.10.10 cải tiến chế độ Brawl với hàng loạt thay đổi, phần thưởng hấp dẫn
World of Warships 0.10.10 cải tiến chế độ Brawl với hàng loạt thay đổi, phần thưởng hấp dẫn
  • Hiện tại, Brawl là mô hình chiến đấu độc lập với mùa giải ngắn và đội hình chiến đấu nhỏ hơn, sinh động và nhanh hơn những kiểu chiến đấu khác. Bạn có thể đấu theo hình thức tổ đội hoặc solo nhưng không nhất thiết phải là thành viên của clan nào. Chỉ cần phối hợp cùng bạn bè và chiến đấu!
  • Chế độ Brawl đặc trưng bởi các trận đánh 5v5 với loại tàu cấp bậc Tier X.
  • Mỗi Brawl kéo dài vỏn vẹn vài ngày nhưng không xuất hiện trong các giai đoạn hoạt động thấp.
  • Hoàn thành chuỗi nhiệm vụ đặc biệt, chiến thắng từng trận để nhận Credit, Coal và nhiều phần thưởng khác.
  • Liên minh được chọn ngẫu nhiên nếu bạn không tham gia trong Division cụ thể. Chế độ ghép cặp có tính đến loại tàu mà bạn đang sở hữu.
  • Thành phần của loại tàu mà mỗi đội sử dụng sẽ không liên quan quá nhiều đến đội đối thủ.
  • Trong mỗi trận mới, bạn sẽ không phải gặp lại đối thủ cũ trong 1 vài trận trước đó.
  • Phần thưởng cho đội chiến thắng đầu tiên trong ngày không áp dụng cho chế độ Brawl.
  • Bạn có cơ hội nhận tới 2.250.000 Credit, 80.000 Elite Commander XP, 10.000 Coal và 4 lần tín hiệu cho mỗi loại, trừ loại đặc biệt.

World of Warships 0.10.4:

Bản cập nhật 0.10.4 mang đến nhiều nội dung mới mẻ, đáng chú ý cho World of Warships
Bản cập nhật 0.10.4 mang đến nhiều nội dung mới mẻ, đáng chú ý cho World of Warships

Sự kiện Battle of the Beasts

Sự kiện mới này lấy cảm hứng từ thần thoại của Đức, kéo dài 4 tuần. Mỗi tuần, người chơi sẽ hóa thân thành 1 trong 4 team là Welthund, Feuerputz, Glühschwanz hoặc Lindwurm với đặc tính, điểm mạnh yếu riêng.

Hoàn thành nhiệm vụ cá nhân mỗi ngày dưới dạng trận chiến ngẫu nhiên, phối hợp hoặc xếp hạng để lên cấp và nhận thưởng. Phần thưởng rất đa dạng, từ các bản vá theo chủ đề đến chỉ huy trưởng, Beast token… dùng để mua item mới.

Hoàn thành bộ sưu tập German Destroyers để nhận phần thưởng khủng
Hoàn thành bộ sưu tập German Destroyers để nhận phần thưởng khủng

Bộ sưu tập German Destroyers

Bộ sưu tập hoàn toàn mới sẽ kể cho bạn nghe câu chuyện về cuộc chiến, hàng loạt tính năng nổi bật và trang bị vũ khí… Phần thưởng được trao cho từng giai đoạn trong ngày với tài khoản Premium Account.

Đấu giá

Thêm phương pháp mới để kiếm item trong game, đó là đấu giá. Đây cũng là nơi bạn kiếm được vật phẩm quý hiếm.

Mỗi phiên đấu giá phải tuân thủ theo những quy luật nhất định như giới hạn thời gian, trải qua các bước và yêu cầu về nhận thưởng.

Ngoài ra, World of Warships 0.10.4 còn bổ sung 1 số thay đổi về kỹ năng của chỉ huy trưởng, cập nhật giao diện hệ thống thành tích…

World of Warships 0.9.5:

Tính năng quan trọng nhất trong bản cập nhật 0.9.5 là Dockyard (xưởng đóng tàu) tại cảng Hamburg, nơi bạn sẽ chế tạo 2 con tàu Đức cùng lúc: VI Admiral Graf Spee và VIII Odin.

Điểm nhấn quan trọng trong World of Warships 0.9.5 là Dockyard
Điểm nhấn quan trọng trong World of Warships 0.9.5 là Dockyard
  • Quy trình đóng tàu tại Dockyard bao gồm 20 giai đoạn.
  • Cải tiến nhiệm vụ chiến đấu bằng cách thay đổi giao diện, điều kiện nhận thưởng…
  • Cập nhật Armory bằng cách thay đổi giao diện, cho phép preview tàu và lớp ngụy trang trước khi bán.
  • Thêm nhiều gói nâng cấp độc đáo về vũ khí, phần thưởng...
  • Soviet Cruiser Branch được tách làm 2 nhánh phụ là X Moskva và V Kotovsky.
  • Thay đổi về bản đồ game, áp dụng cho bản đồ Greece và Sleeping Giant.
  • Nhận phần thưởng giá trị trong mục Daily Shipments.
  • Cân bằng về gameplay, mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn.
  • Cung cấp nhiều nội dung mới khác về tàu chiến, kiểu ngụy trang, chỉ huy trưởng…
  • Sửa lỗi.

World of Warships 0.9.4: Soviet Cruisers

Tàu tuần dương - Soviet Cruiser

Tàu tuần dương hạng nặng cấp VIII-IX đã xuất hiện tại World of Warships. Nó đang ở giai đoạn Early Access.

Tàu tuần dương trong World of Warships 0.9.4

Tính năng nhánh cây công nghệ mới:

  • Đạn AP hiệu quả với khả năng xuyên giáp tuyệt vời, đạn đạo tốt, ít vượt quá tầm bắn hơn và tăng góc bắn thia lia.
  • Thời gian tải lại tương đối dài và cài đặt độ chính xác đặc biệt: các tàu thuộc dòng mới có hình bầu dục phân tán ở khoảng cách lớn hơn so với những tàu chiến khác.
  • Kết hợp các cài đặt độ chính xác của chúng và dùng radar giám sát mà chúng mang theo (phạm vi hoạt động khoảng 12km), giúp các tàu tuần dương mới hoạt động hiệu quả nhất trong các cuộc đụng độ ở khoảng cách tầm trung.

Thay đổi khác

  • Cập nhật cảng biển Đen và đổi tên nó thành cảng Novorossiysk.
Cảng biển mới trong World of Warships
  • Cuộc chiến tàu ngầm
    • Bắt đầu từ thứ 4, ngày 27/5/2020 tới thứ 4, 24/6/2020.
    • Tàu ngầm đã đến World of Warships và bạn có thể trải nghiệm nó ở một kiểu chiến đấu riêng! Điều này giúp nhà phát triển kiểm tra kiểu tàu mới liên tục trong khi điều chỉnh độ cân bằng và cơ chế hoạt động trên server trực tiếp. Tuy nhiên, điều này sẽ không ảnh hưởng tới các kiểu chiến đấu khác.
  • Giao diện, đồ họa và âm thanh
    • Cập nhật thiết kế tab Modules. Trong tab này, giờ bạn có thể xem toàn bộ nâng cấp và vật phẩm có thể dùng cho tàu bất kỳ mà bạn vẫn chưa có được.
    • Giờ người chơi có thể nghiên cứu và đạt được tàu mới qua màn hình Tech Tree. Click vào một con tàu để mở Spec Sheet với nút Purchase/Research. Click đúp vào một con tàu để mở tab Modules. Click vào vùng trống của Tech Tree sẽ ẩn bảng cấu hình.
    • Cập nhật icon vũ khí và vật tư tiêu hao.
    • Update giọng lồng tiếng bản địa của người Phần Lan, Hà Lan, Áo-Hung.
  • Đại tu bản đồ
Đại tu bản đồ trong World of Warships
    • Cập nhật vị trí của các hòn đảo. Điều này khiến việc tiếp cận các khu vực chính và điều binh dễ hơn.
    • Đại Tây Dương: Xóa hòn đảo nằm trong khu A7 ở biên giới bản đồ.
  • Sửa lỗi và cải tiến khác.
4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 12.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,1 MB
  • Lượt xem: 21.230
  • Lượt tải: 12.545
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10/11 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: World of Warships

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm