Steel Rats Game đua xe bắn robot cực vui

Tải về

4,5 (2) Tate Multimedia Tính phí 26 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Phá hủy, đua xe, bắn súng và khám phá cuộc chiến hành động trong tựa game mới Steel Rats. Đây là game đua xe hành động đồ họa 2.5D vô cùng sống động, đưa bạn bước vào cuộc chiến không khoan nhượng giữa tay lái moto với robot hùng mạnh.

Game đua xe bắn súng Steel Rats

Trong game Steel Rats, người chơi sẽ vào vai 1 thành viên của băng đảng xe phân khối lớn. Sử dụng moto để làm công cụ phá hủy mọi thứ. Tận dụng kho vũ khí đồ sộ để đánh bại những kẻ thù khó nhằn nhất.

Steel Rats gameplay dựa trên cơ chế vật lý thực, cho phép điều khiển xe máy, bắn súng và phá hủy mọi thứ y như ngoài đời thực. Sứ mệnh của bạn là tiêu diệt Junkbot khổng lồ với năng lực đặc biệt và vũ khí huyền thoại như lưỡi cưa gắn vào lốp xe, súng phóng lao, súng mini gắn vào tay lái… Bạn có thể phá hủy mọi thứ bằng những cách sáng tạo nhất, đâm đổ tường, lộn nhào, hất tung Junkbot lên không trung.

Steel Rats - game đua xe phá hủy cực chất

Trong vai trò 1 thành viên tích cực của Steel Rats, nhóm gồm 4 tay đua sẽ cùng nhau chinh phục Coastal City bằng xe đua và vũ khí hạng nặng. Gặp gỡ James, Lisa, Randall và Toshi. Mỗi nhân vật sẽ có những khả năng và vũ khí riêng để gây sát thương cho Junkbot. Bạn có thể chuyển qua lại giữa chúng để thay đổi cách đánh. Kiếm gói nâng cấp và mở khóa nhiều skin mới để tạo nên cuộc đua mới lạ!

Bắn súng tiêu diệt robot

Đối đầu với Junkbot

Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt toàn bộ Junkbot đang thống trị Coastal City. Nổ máy, vít ga và đánh bại hơn 10 đội quân kẻ thù khác nhau - chúng là những cỗ máy chiến đấu đáng gờm mà bạn không dễ gì vượt qua. Càng đi sâu vào cốt truyện, bạn sẽ hé lộ nhiều bí ẩn về cuộc xâm lược của Junkbot. Chúng đã bắt đầu như thế nào? Tiếp cận cuộc sống của bạn ra sao? Liệu bạn có thể giải cứu thành phố này?

Phá hủy mọi thứ cản đường bạn

Chào mừng bạn đến với Coastal City

Bối cảnh game Steel Rats là những năm 1940 tại Mỹ. Phiêu lưu đến các con phố thuộc Coastal City - thành phố của tương lai dưới góc nhìn của Alexander Warren.

Có 5 quận trong Coastal City, chúng chứa đầy bí ẩn và bạn sẽ khám phá được nhiều điều thú vị, từ Halcyon Isle, Lakeport, Warrensgate cho đến Olbarrow và Felyard.

Trong game Steel Rats, mô tô phân khối lớn là vũ khí chính, giúp bạn di chuyển giữa các địa điểm chơi game và phá hủy mọi thứ. Kết hợp đấu cận chiến với độ chính xác cao cùng những màn bắn súng tầm xa cực đỉnh.

Phối hợp cùng đồng đội

Chơi Steel Rats trên máy tính để chọn 4 thành viên cho đội và chuyển qua lại trong cuộc chiến. Tận dụng thế mạnh và vũ khí chủ đạo của từng người để giành chiến thắng vẻ vang. Liệu bạn có thể chiếm ưu thế trong cuộc chiến cân sức này? Download Steel Rats và tìm câu trả lời ngay bây giờ!

Cấu hình chơi game Steel Rats

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit trở lên.
  • CPU: Intel Core 2 Duo E8400 / AMD Phenom II X4 940.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: GeForce GT 630 / Radeon HD 7570.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống khoảng 6GB để cài và chơi game Steel Rats.
  • Card âm thanh: tương thích DirectX.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 198
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Steel Rats

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm