Death Drive: Racing Thrill cho Windows 8 Game đua xe bắn súng ác chiến

Tải về

3,9 (9) PlayBuff Studios Miễn phí 365 Dung lượng: 334,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Khi game hành động và game đua xe hòa nhập làm một, Death Drive: Racing Thrill mang đến cho bạn cảm giác hồi hộp, bất an trên từng đường đua, đeo bám qua từng cấp độ. Bạn đã sẵn sàng cho những cuộc đua xe bắn súng tung trời chưa?

Giao diện game đua xe Death Drive: Racing Thrill
Giao diện game đua xe bắn súng Death Drive: Racing Thrill

Nếu như Supercar Shooter: Death Race không có cốt truyện, nó ném thẳng bạn vào đường đua với súng đạn và những đối thủ máu lạnh, sẵn sàng hất tung mọi thứ khỏi đường đua với mìn, tên lửa, thì Death Drive: Racing Thrill lại từ tốn hơn, nó mang đến một câu chuyện và giải thích tình huống mà người chơi đang mắc phải để có sự chuẩn bị trước cả về tinh thần lẫn vũ khí.

Câu chuyện của game đua xe hành động Death Drive Racing Thrill

Toàn bộ đất nước đang bị đe dọa khi bọn khủng bố đã cấy bom tại các thành phố khác nhau trên khắp đất nước. Mạng lưới điệp viên đã được thành lập để lấy mã gỡ bỏ những quả bom này. Tuy nhiên, bạn cần lấy mã từ các thành phố khác nhau, từng cái từng cái một để cứu những người đồng hương. Đây không phải là một chuyến đi dễ dàng, nhất là khi những kẻ khủng bố biết được sự có mặt của bạn và chúng sẽ sử dụng các loại vũ khí để giết bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các điệp viên đã thông báo rằng, những kẻ khủng bố có súng ACE trong xe để sẵn sàng cho bạn biến mất. Nếu những chiếc máy bay trực thăng tấn công chưa đủ dữ dội, thì những tên lửa và quả cầu lửa sẽ tiếp thêm sức mạnh cho chúng.

Không có gì tệ hơn một chiến binh không có vũ khí và vũ khí mạnh nhất chính là chiếc xe của bạn. Bạn sẽ cùng với vũ khí bất ly thân này chiến đấu ra sao? Hoàn thành nhiệm vụ như thế nào? Liệu những trái bom có thể được gỡ bỏ an toàn hay không? Hãy tham gia game và tự mình trả lời những câu hỏi đó nhé.

Đường đua
Đường đua trong game Death Drive: Racing Thrill nơi bạn sẽ phải thu thập các mã phá bom

Tính năng chính của game hành động Death Drive: Racing Thrill

  • Lối chơi độc đáo kết hợp phong cách game hành động và game đua xe tốc độ
  • Môi trường game nhập vai vô cùng chân thực
  • 12 chiếc xe siêu tốc
  • Hàng loạt loại vũ khí để đáp trả kẻ thù
  • Âm nhạc chất lượng cao
  • Đồ họa ấn tượng

Cách chơi game Death Drive Racing Thrill

Game hỗ trợ cả thiết bị cảm ứng và máy tính để bàn. Chơi game trên máy tính, bạn sẽ sử dụng các phím trên bàn phím để điều khiển xe. Cụ thể:

  • Phím mũi tên trái để rẽ trái
  • Phím mũi tên phải để rẽ phải
  • Phím B để sử dụng các booster tăng tốc cho xe
  • Phím mũi tên xuống để phanh xe

Để bắt đầu đường đua bạn sẽ được chọn xe, màu xe, nâng cấp hoặc mua súng đạn. Đường đua là mặc định và ăn theo các nhiệm vụ, bạn không có lựa chọn nào khác.

Giao diện của game khá trực quan khi cho bạn biết được bản đồ đường đua, tốc độ hiện tại của xe, thời gian đã trôi qua, số đạn còn lại.

Những màn đua trong game được chia theo các nhiệm vụ, mục tiêu chính của mỗi nhiệm vụ về chi tiết có thể khác nhau, nhưng cuối cùng vẫn là phải tiêu diệt được một số lượng kẻ địch nhất định, ngăn không cho chúng lấy được mã số trước, sau đó bạn phải lấy được mã số hủy kích hoạt bom và nhập nó vào thiết bị phá bom để hoàn thành nhiệm vụ. Khi màn hình thông báo nhiệm vụ thành công đó là lúc bạn cùng chiếc xe của mình dừng lại.

Death Drive: Racing Thrill
Bắn hạ kẻ thù trong game đua xe hành động Death Drive: Racing Thrill

Trên đường đua bên cạnh việc tập trung hạ kẻ thù, bạn cũng phải tránh những phương tiện đang đi lại trên đường, tránh đạn từ máy bay và từ súng của đối thủ để bảo toàn tính mạng.

Một quả bom được phá bạn sẽ được thưởng một khoản tiền, tiền vàng và điểm game. Hãy sử dụng nguồn lực này để mua những chiếc xe mạnh mẽ hơn cũng như trang bị những khẩu súng tốt hơn, chứa được nhiều đạn hơn.

Tuy game không có nhiều đường đua để lựa chọn nhưng bù lại yếu tố nhập vai, hành động lại giúp cho mỗi đường đua trở nên mới mẻ và sinh động. Hiệu ứng đồ họa và âm thanh tuy không quá ấn tượng, nhưng ở mức có thể chấp nhận được.

Nếu yêu thích những tựa game hành động, lại không nỡ rời xa những chiếc xe đua tốc độ, bạn hãy nghĩ đến việc kết hợp hai trò chơi lại với nhau bằng cách chơi Death Drive: Racing Thrill. Download Death Drive: Racing Thrill và xem nó mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nào nhé.

Bích Thủy

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 334,7 MB
  • Lượt xem: 465
  • Lượt tải: 365
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm