Stick Wars 2: Battle of Legions cho Android 1.1.5 Game đại chiến người que hấp dẫn

Tải về

2 (2) Divmob Miễn phí 168 Dung lượng: 33 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Stick Wars 2: Battle of Legions là một game chiến thuật hoành tráng với đồ họa hoạt hình, trong đó, người chơi sẽ dẫn đầu đội quân Legion của riêng mình bước vào các trận chiến với quân đội kẻ thù. Tất cả trận chiến sẽ được tổ chức theo hình thức thả quân chiến đấu tự động. Trước khi bắt đầu, người dùng phải chọn chính xác loại quân cũng như số lượng đơn vị chiến đấu, xếp họ vào đúng vị trí trên chiến trường.

Stick Wars 2: Battle of Legions được xây dựng theo lối chiến thuật thả quân vui nhộn
Stick Wars 2: Battle of Legions được xây dựng theo lối chiến thuật thả quân vui nhộn

Bất kỳ chiến binh nào cũng có ưu và nhược điểm riêng. Chẳng hạn cung thủ không được trang bị giáp và chỉ có thể tấn công tầm xa, vì thế, tốt hơn hết là nên đặt họ ở phía sau. Các hiệp sĩ được trang bị giáp tốt và có HP lớn nên đặt ở phía trước.

Đối đầu với quân đội kẻ thù
Đối đầu với quân đội kẻ thù

Trong quá trình đấu, bạn có thể triển khai các khả năng đặc biệt của quân đội. Giành chiến thắng trận chiến sẽ giúp bạn kiếm được vàng, kim cương và dùng chúng để nâng cấp binh lính của mình.

Tăng cường sức mạnh đội quân của bạn
Tăng cường sức mạnh đội quân của bạn

Tải game Stick Wars 2: Battle of Legions cho Android

Có tất cả 20 đơn vị quân đội trong Stick Wars 2 Battle Of Legions. Để giành chiến thắng trong các trận chiến ngày càng khó khăn, thách thức hơn, người chơi cần liên tục bổ sung các đơn vị mới và đội quân của mình, bổ trợ tăng cường sức mạnh như thuốc nổ, thậm chí thuê những chiến binh tinh nhuệ, to lớn đặt ở tiền tuyến, quan sát chiếc búa của họ đập nát quân đối phương. Hãy khiến kẻ thù run sợ mỗi khi đối đầu!

Bố trí các đơn vị quân đội hợp lý để giành chiến thắng
Bố trí các đơn vị quân đội hợp lý để giành chiến thắng

Thể hiện chiến thuật tuyệt vời của bạn trong Stick Wars 2: Battle Of Legions, giành lấy vinh quang và trở thành một chỉ huy bất khả chiến bại ngay bây giờ!

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 33 MB
  • Lượt xem: 795
  • Lượt tải: 168
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế