Supreme Duelist Stickman cho Android 2.2.7 Game người que đại chiến hấp dẫn

Tải về

5 (1) Neron's Brother Miễn phí 1.270

Nhiệm vụ của bạn trong Supreme Duelist Stickman là điều khiển một stickman và chiến đấu với đối thủ trong các trận chiến nhiều người chơi thú vị.

Tham gia trận đại chiến người que trong game Supreme Duelist
Tham gia trận đại chiến người que trong game Supreme Duelist

Trong trò chơi hành động kỹ năng này, mục tiêu của bạn là làm bất cứ điều gì để chiến thắng và rời khỏi chiến trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi vui nhộn và muốn kiểm tra kỹ năng chiến đấu của mình, hãy thử Supreme Duelist và cạnh tranh với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới, hoặc đấu với bạn bè trên cùng một thiết bị. Liệu bạn có thể đánh bại bao nhiêu người?

Đối đầu với người chơi khác trên thế giới hoặc bạn bè
Đối đầu với người chơi khác trên thế giới hoặc bạn bè

Mặc dù có điều khiển rất dễ sử dụng, nhưng để nắm vững cơ chế của trò chơi thì bạn cần mất một chút thời gian làm quen. Để điều khiển nhân vật người que của mình, bạn sử dụng phím điều khiển ảo ở bên phải màn hình. Không có các nút hành động hoặc tấn công chuyên dụng, thay vào đó, stickman sẽ tự động tấn công theo hướng mà bị di chuyển trên cần điều khiển ảo.

Supreme Duelist Stickman có 3 chế độ chơi gồm chơi đơn, nhiều người chơi và sinh tồn. Trong chế độ chơi đơn, bạn sẽ đối mặt người que khác trong những trận chiến thót tim, và bối cảnh sẽ thay đổi theo mỗi trận chiến. Để giành chiến thắng, bạn cần đánh bại đối thủ trước khi anh ra làm điều đó với bạn.

Nhiều chế độ chơi khác nhau
Nhiều chế độ chơi khác nhau

Hoặc hai người có thể chơi cùng trên một thiết bị trong chế độ nhiều người chơi. Ở chế độ này, hai cần điều khiển sẽ xuất hiện ở hai bên màn hình, và người chơi sử dụng chúng để tấn công nhau, cố gắng giành chiến thắng. Cuối cùng, chế độ sinh tồn là nơi bạn chiến đấu với đám người que đông đảo khác, cố gắng giết càng nhiều càng tốt.

Chiến đấu với nhiều vũ khí độc đáo
Chiến đấu với nhiều vũ khí độc đáo

Tải game Supreme Duelist Stickman cho Android

Hãy sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để giành chiến thắng trong các trận chiến ly kỳ của Supreme Duelist Stickman và xem bạn có thể đi bao xa trong cuộc phiêu lưu bất chấp yếu tố vật lý này!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 32 MB
  • Lượt xem: 2.864
  • Lượt tải: 1.270
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế