Stickman Legends: Ninja Heroes cho iOS 2.2.1 Game anh hùng người que diệt trừ cái ác cực chất

Tải về

3,5 (2) Zitga Miễn phí 311 Dung lượng: 599 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Stickman Legends: Ninja Heroes cho iOS đưa bạn đến với cuộc hành trình trừ gian diệt ác, hành hiệp trượng nghĩa mang lại sự bình yên trở lại cho quê hương của mình.

Game hành động người que hấp dẫn

Bạn đã từng chơi những tựa game nào về anh hùng người que kinh điển? Zombie Avengers: Stickman War Z cho iOS hay Stick Fight 2 cho iOS? Nếu bạn yêu thích thể loại game chặt chém và nhất là về người hùng stickman dũng cảm thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Stickman Legends: Ninja Heroes cho iOS, sản phẩm "cây nhà lá vườn" đến từ Zitga Studio - Việt Nam. Bạn sẽ tham gia vào một cuộc hành trình diệt trừ cái ác với anh chàng người que cực ngầu.

Chiến đấu trừ gian diệt ác

Stickman Legends: Ninja Heroes cho iOS là sự kết hợp tuyệt vời giữa game hành động, game nhập vaigame bắn súng. Với gươm, cung tên, súng và đạn trên tay, bạn sẽ du hành đến thế giới của những cuộc hành trình thú vị. Cũng giống như các game chiến đấu khác, bạn phải đối mặt với nhiều quái vật và lực lượng thù địch đông như kiến cỏ, nhưng trên hết, bạn có cơ hội để thể hiện kỹ năng bắn súng như trong một trò chơi bắn súng đỉnh cao. Không cần lo lắng về vấn đề mạng, giờ đây bạn có thể thưởng thức Stickman Legends: Ninja Heroes cho iOS bất cứ lúc nào và bất kỳ đâu với trải nghiệm chơi game hành động thực thụ. Bạn đã sẵn dàng để trở thành game thủ cao siêu nhất trong trò chơi chiến binh này chưa?

Tiêu diệt kẻ thù với kỹ năng đỉnh cao

Trong mỗi trận chiến, bạn sẽ đóng vai chiến binh, người đang trong cuộc hành trình chinh phục thế giới bóng tối với vũ khí sẵn sàng trên tay và những kỹ năng vốn có. Bạn sẽ có tổng cộng 20 kỹ năng trong suốt vòng đời của mỗi nhân vật. Kỹ năng được chia thành nhiều nhánh được gọi là cây kỹ năng, các kỹ năng cùng nhánh sẽ có thể kết hợp cùng với nhau để tạo thành các combo với sức công phá vô cùng lớn.

Stickman Legends cho iOS cung cấp 4 chế độ chơi game, bao gồm: Classic - diệt quái cổ điển, Infinity Tower - vượt tháp tấn công quái vật, Time Attack - hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian cho trước và Trick Game - chế độ gây khó khăn nhất mà bạn sẽ được trải nghiệm sâu sắc khi chơi game. Mỗi chế độ phân chia thành các mức độ khó khác nhau.

Hệ thống trang bị phong phú

Game cho các lớp nhân vật khác nhau và có thể còn được bổ sung nhiều hơn nữa trong tương lai. Những game về đề tài stickman thường có đồ họa lấy màu sắc u tối, các màu sắc tương phản mạnh mẽ với nhau làm chủ đạo, tạo nên một nét thu hút không thể ngó lơ và Stickman Legends cho iOS cũng như vậy. Bạn sẽ vẫn đắm chìm trong hiệu ứng ánh sáng, âm thanh và thiết kế nhân vật trong game, mang đến trải nghiệm vừa đã mắt vừa đã tai và cả đã tay nữa.

Chinh phục bảng xếp hạng thế giới

Tính năng chính của Stickman Legends: Ninja Heroes cho iOS

Trận đấu hấp dẫn

Khi trận chiến bắt đầu, bạn sẽ tham chiến với quái vật nguy hiểm mà sẽ bất thình lình tấn công liên tục. Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn nhưng nếu sử dụng tốt các kỹ năng của nhân vật thì bạn sẽ có khả năng làm cho anh hùng của mình mạnh mẽ hơn.

Thiết kế và đồ họa miễn chê

Bạn sẽ đắm chìm trong đồ họa và hiệu ứng âm thanh trong game. Trở thành một người hùng, thực hiện các phép siêu mạnh và đốt thế giới bóng tối thành tro bụi. Bên cạnh đó, ở cuối mỗi level có hiệu ứng slow motion sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ. Sử dụng các điều khiển chiến đấu thông minh để chiến đấu với hiệu ứng tối đa.

Hàng tấn nâng cấp khác nhau

Tận hưởng nhiều nâng cấp đỉnh cao trong một trong những trò chơi nhập vai hay nhất. Một số quái vật cực kỳ nguy hiểm và bạn sẽ cần các vũ khí mạnh hơn những thứ ban đầu. Nâng cấp tấn công, áo giáp, và sức khỏe để trở nên tốt hơn trong từng màn chơi.

Vật phẩm bất tận

Có rất nhiều nhân vật khác nhau trong game và cấp độ, tấn công, phòng thủ và HP cực kỳ quan trọng trong việc bạn đối mặt thế nào với kẻ thù. Bạn có thể nâng cấp hoặc thậm chí mua thêm nhiều đá quý, sức chịu đựng, vàng… Các kỹ năng giúp nhân vật tăng sức mạnh gấp nhiều lần và quét sạch kẻ thù trong chớp mắt trong mỗi cuộc chiến. Những chiến binh cũng có thể sử dụng khả năng và vũ khí đặc biệt để tiêu diệt quái vật nhanh hơn như kiếm, cung tên…

Bảng xếp hạng thế giới

Bảng xếp bạng làm cho mọi thứ trở nên thú vị hơn. Chiến đấu và giành chiến thắng theo cách thông minh và kỹ thuật. Kết bạn với người chơi khác trên toàn thế giới và thách đấu nhau.

Các tính năng khác

  • Đồ họa siêu đẹp.
  • Dễ dàng điều khiển trong mọi trận đấu.
  • Khả năng nâng cấp anh hùng.
  • Bảng xếp hạng toàn cầu như bất kỳ game chiến đấu nào khác.
  • Khả năng mở rộng quy mô.
  • Hiệu ứng âm thanh ly kỳ.
  • Kết thúc màn chơi với hiệu ứng slow motion cực chất.
3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 599 MB
  • Lượt xem: 572
  • Lượt tải: 311
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm