Draw a Stickman: EPIC 2 cho iOS 1.2.1 Game anh hùng người que độc đáo

Tải về

Draw a Stickman: EPIC 2 là game phiêu lưu của anh hùng người que độc đáo và thú vị. Bạn sẽ tự vẽ nhân vật stickman của riêng mình và thực hiện cuộc phiêu lưu trong thế giới ma thuật đầy bí ẩn, giải cứu người bạn của mình.

Khám phá thế giới bí ẩn và huyền bí
Khám phá thế giới bí ẩn và huyền bí

Trí tưởng tượng chính là chìa khóa để bạn giành chiến thắng trong trò chơi phiêu lưu sáng tạo Draw a Stickman: EPIC 2. Người chơi sẽ bước vào một thế giới ma thuật đầy bí ẩn và kỳ diệu, nơi có những sinh vật bất thường và câu đố khó hiểu.

Nhiệm vụ của bạn là tạo ra nhân vật người que mang phong cách riêng, sau đó thổi hồn vào bản vẽ để đưa người que vào cuộc sống, trải nghiệm hành trình phiêu lưu ở miền đất huyền bí. Thách thức chính bạn để mở khóa các bí mật trong cuốn sách phép thuật, thu thập các bản vẽ và chia sẻ sự sáng tạo của bạn với thế giới.

Tạo ra nhân vật người que mang phong cách của riêng bạn
Tạo ra nhân vật người que mang phong cách của riêng bạn

Draw a Stickman: EPIC 2 cho người chơi tải về và chơi miễn phí ở 3 level đầu tiên, sau đó, nếu muốn chơi tiếp thì bạn sẽ phải mua gói iAP có sẵn trong game. Đáng chú ý, trò chơi này từng chiến thắng 5 giải Webby và được chơi hơn 100 triệu lần trên toàn cầu. Còn chần chừ gì nữa, lấy bút của bạn và chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu sáng tạo nhất.

Tạo ra các công cụ riêng trong cuốn sách phép thuật
Tạo ra các công cụ riêng trong cuốn sách phép thuật

Tải game Draw a Stickman: EPIC 2 cho iOS

Mang bản vẽ của bạn vào cuộc sống

Giải phóng trí sáng tạo của bạn khi vẽ một Stickman theo phong cách yêu thích, sau đó, thổi hồn vào nhân vật để tạo thành một anh hùng người que sống động. Hãy biến mọi ý tưởng của bạn thành hiện thực bằng cách lưu các bản vẽ trong Sketchbook và chia sẻ chúng với bạn bè.

Một câu chuyện mới

Bắt tay vào một cuộc hành trình nguy hiểm xuyên thời gian. Vẽ người que của bạn và tạo ra thêm một nhân vật nữa là bạn của người que. Hai người sẽ cùng nhau đồng hành trong hành trình phiêu lưu. Thế nhưng, thời gian vui vẻ đó kéo dài không được bao lâu thì thảm họa ập đến với người bạn của bạn. Không còn lựa chọn, bạn sẽ trở thành anh hùng người que, đi xuyên qua thế giới phép thuật EPIC 2 để tìm kiếm và giải cứu đồng đội.

Đánh bại những quái thú kỳ dị
Đánh bại những quái thú kỳ dị

Làm chủ bản vẽ

Tạo và lưu các bản vẽ không giới hạn trong Sketchbook.

Chia sẻ và nhận bản vẽ với bạn bè

Cùng với tính năng chia sẻ mới, giờ đây, người chơi có thể gửi các sáng tạo của mình tới bạn bè. Sau đó, họ có thể sử dụng hình vẽ của bạn trong cuộc phiêu lưu mới của họ.

Chiến đấu trong các trận đánh gay cấn

Chống lại yêu ma quỷ quái, những con ếch lưỡi dài, rồng phun lửa và cả những con boss khổng lồ. Bạn sẽ phải sử dụng chiến thuật riêng để giải quyết các thách thức hấp dẫn và những câu đố trong khi chiến đấu với tất cả những sinh vật kỳ dị mới.

Bước vào cuộc phiêu lưu hành động này và cho phép người chơi sáng tạo bất tận.

Đồ họa hoạt hình đơn giản nhưng cuốn hút
Đồ họa hoạt hình đơn giản nhưng cuốn hút

Khi khám phá một môi trường đầy màu sắc, chọn một trong những loại bút chì và công cụ vẽ để giúp bạn vượt qua mọi trở ngại trên đường đi.

Các tính năng mới và cải tiến mới cho phép người chơi chọn từ một bảng màu lớn hơn cùng nhiều kích thước bút chì khác nhau. Với tính năng chia sẻ mới, hãy gửi bản vẽ của bạn cho bạn bè để họ có thể sử dụng sự sáng tạo của bạn. Mở khóa Color Buddies ẩn giấu, tìm mảnh ghép và thưởng thức các loại bút chì vẽ mới để tạo ra Dây, Trứng và Băng. Hãy thỏa sức trải nghiệm và tận hưởng trong một cuộc hành trình do chính mình tạo dựng.

Tính năng mới ở phiên bản 1.2.1

Sửa lỗi và điều chỉnh một chút về giao diện người dùng.

Cuộc phiêu lưu vẫn chưa kết thúc: Bạn sẽ tiếp tục đi xuống tầng sâu của pháo đài bí ẩn Evil Fortress và bắt tay vào một nhiệm vụ mới thách thức hơn.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 265 MB
  • Lượt xem: 432
  • Lượt tải: 150
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm