Stickman Smashers cho iOS 1.1 Game io người que chiến đấu hỗn loạn

Tải về

3 (1) Rocket Studio Miễn phí 32

Stickman Smashers là một trò chơi hành động phong cách io hấp dẫn, nơi bạn bước vào đấu trường với nhiệm vụ tiêu diệt tất cả đối thủ khác và trở thành người sống sót cuối cùng.

Chiến đấu với kẻ thù trong đấu trường io của game Stickman Smashers

Lối chơi của game Stickman Smashers diễn ra theo phong cách battle royale sinh tồn thú vị. Bạn sẽ điều khiển stickman của mình bằng cách chạm ngón tay trên màn hình và vuốt để di chuyển người que của mình đi đập đối thủ khác hoặc bất kỳ thứ gì xuất hiện trước mắt mình.

Mỗi stickman có một tầm nhìn ở phía trước mặt. Để tránh bị “ăn đòn” từ kẻ thù, bạn cần di chuyển thật linh hoạt để tránh đi vào các tầm nhìn này mà cần lén lút tiến đến từ phía sau họ, tiếp cận đủ gần và giáng đòn chí mạng để tiêu diệt đối phương. Mục tiêu cuối cùng của bạn là sống sót cho tới cuối cùng và giành chiến thắng.

Mỗi khi kẻ thù chết đi, bạn có thể hút năng lượng và sức mạnh của họ để trở nên lớn hơn, mạnh hơn. Yếu tố này khá giống ở một số game thuộc thể loại này, chẳng hạn như game nuôi rắn Slither.io.

Di chuyển linh hoạt để tấn công và tránh đòn đánh từ kẻ thù

Tải game Stickman Smashers cho iOS

Có rất nhiều vũ khí khác nhau mà người chơi có thể sử dụng để tiêu diệt kẻ thù, bao gồm búa, giáo, kiếm, chùy gai… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay đổi diện mạo cho nhân vật stickman của mình với rất nhiều skin độc đáo khác nhau, bao gồm ninja, người dơi, người nhện, siêu nhân, tia chớp…

Không chỉ vậy, game Stickman Smashers được thiết kế với đồ họa 3D tuyệt đẹp, background chân thực và hiệu ứng âm thanh sống động, đưa bạn vào các trận chiến người que hỗn loạn, vui nhộn.

Chạy, chiến đấu và tân công kẻ thù! Bước vào trận chiến trong đấu trường Stickman Smashers và chứng minh kỹ năng của bạn ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 219,2 MB
  • Lượt xem: 338
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Stickman Smashers

Liên quan, thay thế