Dragon Wars io cho iOS 21.2 Game đại chiến rồng vui nhộn

Tải về

3 (1) Devgeim Miễn phí 08

Bạn là một con rồng cute trong game Dragon Wars io, chiến đấu với những đối thủ khác và trở thành con rồng to nhất trên đấu trường.

Trở thành con rồng lớn nhất trên chiến trường là mục tiêu của bạn trong game Dragon Wars io

Dragon Wars io là một game online nhiều người chơi nhịp độ nhanh, có cách chơi tương tự như các trò chơi .io khác, chẳng hạn như Slither.io. Bạn được thả vào một đấu trường với đầy những quái vật do người chơi khác điều khiển. Mục tiêu của bạn là ăn tất cả mọi thứ trên đường, phá hủy thành phố, đánh bại các quái vật và phát triển lớn hơn để trở thành Vua Rồng.

Càng lớn, bạn càng có khả năng phá hủy được những vật thể lớn hơn. Khi đạt đến một kích thước nào đó, bạn có thể đi tấn công những đối thủ nhỏ hơn mình và loại bỏ chúng ra khỏi trận đấu. Chiến đấu với nhiều kẻ thù cùng lúc hoặc đối đầu trong trận đấu tay đôi PvP. Đừng để những con rồng to lớn hơn ăn thịt bạn.

Trong quá trình chơi, bạn có thể hợp nhất những con rồng để tạo ra loài rồng mới mạnh mẽ hơn. Phát triển tổ rồng của mình để chứa được nhiều rồng con và nhận những phần thưởng offline. Càng sở hữu rồng cấp cao, chúng càng mang về cho bạn nhiều tiền.

Đánh bại các đối thủ và giành vị trí cao trên bảng xếp hạng

Tải game Dragon Wars cho iOS

Hãy cố gắng trở thành một con rồng huyền thoại, thu thập nhiều điểm năng lượng trước khi thời gian kết thúc, lep đen top bảng xếp hạng và nhận phần thưởng lớn nhất. Không chỉ chơi trực tuyến, bạn có thể hợp nhất rồng trong game Dragon Wars và phá hủy thành phố ngay cả khi không có kết nối mạng.

Tải game Dragon Wars for iOS về điện thoại của bạn và bắt đầu cuộc đại chiến rồng hỗn loạn, vui nhộn này ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 21.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 386,7 MB
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dragon Wars io

Liên quan, thay thế