Stilland War HD cho Android 1.8 Game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên Android

Tải về

4 (4) UGAMEHOME Miễn phí 93 Dung lượng: 47 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2 trở lên

Stilland War HD cho Android là một tựa game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn, đưa người chơi bước chân vào một thế giới thần kỳ nơi tất cả chiến binh phải đấu tranh để sinh tồn.

Do tính chất của mình nên Stilland War HD chỉ phù hợp cho người chơi thuộc lứa tuổi thanh thiếu niên trở lên.

Trên thực tế, game này có các đặc tính tương tự một trò chơi MMORPG - game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi. Do đó, để có thể chơi game, bạn phải kết nối thiết bị Android của mình với Internet. Đồng thời, khi mới bắt đầu tham gia game, người chơi được yêu cầu tạo một tài khoản, có thể sử dụng các tài khoản mạng xã hội như Facebook hoặc Google+.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết thì bạn chỉ cần ngồi chờ và tận hưởng cảm giác mạnh nhưng vô cùng giải trí mà Stilland War HD mang lại.

Stilland War HD cho Android

Gia nhập game này là bạn đã có cơ hội đến thăm vùng đất Stilland bí ẩn, nơi bạo loạn đã nổ ra từ lâu và chưa thấy dấu hiệu chấm dứt. Để có thể tồn tại, người chơi chỉ còn cách chiến đấu. Bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều bí ẩn tại vùng đất này. Đồng thời, trong một môi trường hỗn loạn như vậy, người chơi cũng cần sử dụng vũ khí một cách tối ưu cũng như cần tích trữ ngọc và đá quý cẩn thận để có tiền mua các vật phẩm cần thiết.

Bên cạnh đó, một yếu tố quan trọng khi nhắc đến dòng game MMORPG là đánh theo đội. Bạn có thể hợp lại với những người chơi khác để hình thành một đội chơi. Việc có đồng đội bên cạnh trong suốt chuyến đi khám phá miền đất Stilland sẽ giúp người chơi cảm thấy yên tâm và có động lực chiến đấu hơn rất nhiều.

Stilland War HD cho Android

Đặc biệt, Stilland War HD còn hỗ trợ một tính năng độc đáo mà chỉ thấy trong các game trực tuyến chơi trên máy tính, đó là cho phép người chơi kết cặp/kết hôn với một người chơi khác. Điều này giúp tựa game này vượt xa hơn một trò chơi ảo, giúp người chơi vẫn có những trải nghiệm thực tế như trong một thế giới thực vậy.

Đồ họa trong Stilland War HD có thể nói là một điểm thu hút người chơi khá tốt. Các nhân vật, bối cảnh trong game được thiết kế một các tỉ mỉ và đẹp mắt. Đồng thời, những hiệu ứng chuyển động khi chiến đấu, hiệu ứng ánh sáng trong các cuộc đối đầu đều được khắc họa khá rõ nét, tạo cảm giác khá mượt và sống động.

Nếu là fan của các dòng game nhập vai chiến đấu thì bạn còn chờ đợi gì nữa mà không cài đặt Stilland War HD trên thiết bị Android của mình.

Stilland War HD cho Android

Một số đặc điểm nổi bật của Stilland War HD cho Android:

Cốt truyện hấp dẫn:

Trong miền đất Stilland, những sinh vật huyền thoại - rồng, đã tỉnh dậy từ giấc ngủ vùi ngàn năm của chúng. Sự kiện này đã khiến các Elemental trở nên hỗn loạn và rơi vào bóng tối. Kết quả là một cuộc chiến đang chuẩn bị diễn ra. Đột nhiên rơi vào một thế giới như vậy, bạn sẽ làm gì? Hãy tải Stilland War HD về điện thoại hoặc máy tính bảng Android và tìm ra câu trả lời cho riêng mình.

Các màn chiến đấu hấp dẫn:

Trong game này, bạn sẽ chiến đấu trực tiếp với những người chơi trực tuyến khác. Hai bên sẽ lần lượt ra đòn, đội chơi nào hết nhân vật trước sẽ thua cuộc và phần thắng sẽ giành về những người còn đứng vững.

Ngoài ra, người chơi còn được quyền sử dụng những câu bùa chú nguy hiểm để mang tử thần đến cho đối thủ của mình.

Chinh phục và khám phá miền đất Stilland:

Người chơi sẽ có cơ hội cùng đồng đội của mình rong ruổi trên những chuyến phiêu lưu xuyên suốt miền đất Stilland. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những sinh vật chỉ có trong truyền thuyết và các tiểu thuyết giả tưởng: chằn tinh khổng lồ, yêu tinh bí ẩn, hiệp sĩ bóng ma, những gã pháp sư điên rồ và rất nhiều nhân vật khác.

Sử dụng thẻ bài biến hình:

Người chơi có thể sử dụng những thẻ bài Morph đặc biệt này để hóa thân thành yêu tinh, quái vật Orc, những kẻ bất tử, gã khổng lồ, rồng và nhiều sinh vật khác nữa.

Hỗ trợ nhiều chế độ chơi:

Bạn có thể một mình chinh phục thế giới ảo này hoặc gia nhập cùng các chiến binh khác: kết bạn mới, đối đầu với kẻ thù, đánh theo đôi... Ngoài ra, Stilland War HD còn hỗ trợ nhiều cách thức tương tác như chat chit, nói chuyện, gửi thư mời gia nhập đội chơi...

Đánh đại boss:

Tham gia đại hội võ lâm để giúp chiến binh của mình trở nên mạnh mẽ hơn để mục tiêu cuối cùng mà những người chơi có thể cùng nhau đánh bại đại boss trong game.

Cập nhật trong Stilland War HD bản mới nhất:

  • Tối ưu hóa cốt truyện.
  • Hiện phần thiệt hại khi chiến đấu.
  • hiện phần thưởng sau mỗi chuyến chinh phục.
  • Tối ưu hóa thao tác khi thêm và đánh dấu bạn bè.
  • Đăng nhập hàng ngày để nhận phần thưởng thú vị.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Thùy Vân

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 47 MB
  • Lượt xem: 110
  • Lượt tải: 93
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm