Stories World Travels cho Android 1.0.0 Game Bé phiêu lưu tìm hiểu thế giới

Tải về

3 (1) SUBARA Miễn phí 31 Dung lượng: 80 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Tất cả hành khách chú ý, thắt chặt dây an toàn của bạn và chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới với game Stories World Travels. Cất gọn đồ đạc của bạn và sẵn sàng khám phá. Di chuyển tới các địa điểm thú vị hoàn toàn mới, tương tác với các nhân vật mà bạn yêu thích.

Lên máy bay và bắt đầu cuộc hành trình phiêu lưu của bạn trong game Stories World Travels
Lên máy bay và bắt đầu cuộc hành trình phiêu lưu của bạn trong game Stories World Travels

Game mô phỏng dành cho trẻ em Stories World Travels sẽ đưa bạn đến một sân bay chật cứng, và điều gì xảy ra tiếp theo là hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Bạn quyết định diễn biến các câu chuyện du lịch của riêng mình. Không có bất kỳ quy tắc nào, không có giới hạn.

Người chơi vuốt và thả các nhân vật của mình ở mọi nơi, mặc cho họ theo bất kỳ phong cách nào, và tương tác với vô số đối tượng thú vị trong những môi trường mới sống động khắp toàn cầu.

Tùy chỉnh các nhân vật bạn yêu thích
Tùy chỉnh các nhân vật bạn yêu thích

Tải game Stories World Travels cho Android

Thế giới trong Stories World Travels là của bạn. Sử dụng trí tưởng tượng của mình để tạo ra những câu chuyện tuyệt vời nhất từ trước tới nay. Đi tới sân bay và di chuyển tới những điểm điểm mới ở khắp nơi trên thế giới.

Bạn có thể tưởng tượng mình là một người lái máy bay, hay nhà thám hiểm rừng rậm, hoặc khám phá các tàn tích thần bí. Bạn sẽ khám phá được những điều kỳ diệu gì ở những điểm đến xa xôi này? Rất nhiều địa điểm mới khác đang chờ đợi bạn ở những bản cập nhật thường xuyên cùng các khả năng vô hạn.

Rất nhiều trang phục cho bạn kết hợp theo phong cách riêng
Rất nhiều trang phục cho bạn kết hợp theo phong cách riêng

Khám phá bí mật ở một ngôi đền cổ xưa, chiêm ngưỡng các thác nước hùng vĩ, hoặc tận hưởng khi ngâm mình trong hồ nước ở khu nghỉ dưỡng sinh thái nhiệt đới. Tìm thấy chính mình trong cuộc phiêu lưu phi thường này ngay thôi nào!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 80 MB
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế