Stormshot cho iOS 1.13.100 Game giải đố tìm kho báu thú vị

Tải về

3 (1) FunPlus International AG Miễn phí 08

Stormshot là một trò chơi giải đố lấy bối cảnh trên một hòn đảo xinh đẹp nhưng chứa rất nhiều nguy hiểm, bí ẩn và kho báu cần được khám phá. Nhiệm vụ của bạn là giải các câu đố, khám phá manh mối để tìm kho báu bị thất lạc được giấu trên đảo. Hãy luôn cẩn thận bởi có rất nhiều chướng ngại nguy hiểm cùng cạm bẫy trên đường đi.

Sử dụng trí thông minh vô song của bạn để giải các câu đố trong Stormshot: Isle of Adventure
Sử dụng trí thông minh vô song của bạn để giải các câu đố trong Stormshot: Isle of Adventure

May mắn thay, có một số anh hùng hỗ trợ bạn trên cuộc hành trình này. Mỗi người có những khả năng riêng biệt để giúp gamer giải câu đố, vượt qua các chướng ngại vật. Hãy sử dụng họ một cách khôn ngoan để tiến bộ trong trò chơi.

Nhìn chung, Stormshot là một game phiêu lưu thú vị, nơi bạn sẽ bị cuốn hút vào việc giải quyết những bí ẩn và khám phá kho báu trên đảo kho báu. Ngay bây giờ, hãy bắt đầu cuộc hành trình của bạn thôi nào!

Nhắm mục tiêu chính xác
Nhắm mục tiêu chính xác

Tính năng nổi bật của game Stormshot cho iOS

Thu thập các anh hùng độc đáo

Bạn đi khắp hòn đảo và giải các câu đố tốt thế nào tùy thuộc vào những anh hùng mà mình có. Vì thế, nhiệm vụ quan trọng đầu tiên của người chơi là tập hợp một đội gồm toàn những anh hùng có khả năng đặc biệt. Hãy đảm bảo mình có một nhóm cân bằng để có thể xử lý mọi tình huống.

Các anh hùng này bao gồm một kỹ sư lành nghề, tên trộm nhanh nhẹn, chiến binh mạnh mẽ… Họ có những khả năng đặc biệt giúp bạn tiến bộ và hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng.

Nhiều vũ khí để bạn mở khóa

Khi chơi, gamer cần luôn sẵn sàng chống lại kẻ thù và vượt qua chướng ngại. Vì thế, bạn cần mở khóa nhiều loại vũ khí khác nhau, bao gồm kiếm, súng, thậm chí cả chất nổ… để đánh bại bất kỳ kẻ thù nào, hỗ trợ các anh hùng của mình trong chiến đấu.

Giải quyết các màn chơi và tìm ra những bí ẩn
Giải quyết các màn chơi và tìm ra những bí ẩn

Thế giới khắc nghiệt

Thế giới trong Stormshot xinh đẹp nhưng khắc nghiệt. Bên cạnh các kho báu, có rất nhiều chướng ngại nguy hiểm và cạm bẫy có thể gây hại cho các anh hùng.

Tài nguyên của bạn có hạn. Vì thế, hãy sử dụng một cách khôn ngoan trong mọi nhiệm vụ. Luôn lập kế hoạch hành động cẩn thận để tránh mất đi thành viên trong nhóm hoặc tài nguyên quan trọng.

Ngoài ra, các kẻ thù luôn cố gắng ngăn bạn hoàn thành nhiệm vụ và tìm được kho báu. Hãy sẵn sàng đối mặt trực tiếp với chúng hoặc lên kế hoạch tiếp cận lén lút để tiêu diệt. Bằng cách này, hành trình của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn và nhận được nhiều phần thưởng xứng đáng.

Hơn 300 cấp độ và còn được cập nhật

Game có tới hơn 300 level để bạn giải trí trong nhiều giờ. Mỗi cấp độ là một câu đố hoặc nhiệm vụ độc đáo để bạn giải quyết. Càng tiến bộ thì thử thách càng tăng lên, cần bạn có tư duy phản biện và quyết định nhanh chóng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.13.100
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 872 Byte
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Stormshot

Liên quan, thay thế