Những mẹo chơi Stormshot dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Stormshot là một trò chơi giải đố đầy thử thách, sử dụng rất nhiều cơ chế tiên tiến gây khó khăn cho những người chơi mới. Là một tân thủ không có kinh nghiệm trong thể loại này, mọi người có thể liên tiếp gặp thất bại khi không đưa ra chiến lược thông thái. Chính vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích khi chơi Stormshot, giúp game thủ thiết lập mọi thứ hiệu quả và có một khởi đầu thuận lợi hơn.

Tải Stormshot cho PC

Mẹo vượt qua mini game bắn cung

Mini game về xạ thủ trong trò chơi này là một số câu đố phải giải quyết, khai hỏa bằng cách bắn cung ở một góc cụ thể. Người chơi cần bắn để hạ gục một số đối thủ và vượt qua các cấp độ sẽ tăng dần độ khó lên.

Vì Stormshot mang chiến lược xây dựng căn cứ nên người chơi phải trải qua trò chơi chính và đó là cách duy nhất để chơi những mini game bắn tỉa này. Nếu gặp những tình huống khó khăn với thử thách này, game thủ nên bắn các vật phẩm trong màn chơi đó. Các vật phẩm có thể di chuyển và cần cẩn thận để tiêu diệt chúng.

Người chơi có thể tìm kiếm manh mối từ bản đồ, vì chúng cũng giúp giải câu đố tốt hơn. Manh mối có ở dạng nổ hoặc bắn cây hoặc bất cứ thứ gì.

Kiểm tra kho đồ

Kho đồ này thường đi kèm với một số vật phẩm hữu ích cho quá trình chơi trò chơi và thậm chí sẽ có cả gói tài nguyên. Vì vậy, nếu không bao giờ kiểm tra c thì đó sẽ là một sai lầm lớn vì mọi người có thể đang đánh mất cơ hội có được một số vật phẩm mạnh mẽ để tiến bộ trong trò chơi.

Một số gói trong kho này cũng đi kèm với vàng, loại tiền tệ cao cấp nhất, mang đến nhiều cơ hội hơn để mua những trang bị hữu ích. Ngoài ra còn có các vật phẩm tăng tốc giúp cho tiến trình phát triển nhanh hơn trong giai đoạn đầu.

Thực hiện các nhiệm vụ

Cũng như mọi trò chơi khác, điều mà tân thủ nên làm trong Stormshot là thực hiện các nhiệm vụ. Nhiệm vụ sẽ cung cấp gợi ý cho những gì cần thực hiện nâng cấp, cũng như các hoạt động ưu tiên trong trò chơi.

Khi thực hiện nhiệm vụ, người chơi cũng cần tiết kiệm tài nguyên vì một số nhiệm vụ yêu cầu chúng để hoàn thành. Không phải tất cả các nhiệm vụ đều khó khăn và việc nỗ lực hoàn thành sẽ giúp game thủ dễ dàng đạt được nhiều lợi thế.

Cập nhật: 15/02/2024
  • 212 lượt xem
Xem thêm: Stormshot