Strange Hill cho iOS 1.0.0 Game phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ 3

Tải về

3 (1) PAGA GAMES Miễn phí 11

Strange Hill đưa người chơi vào một bộ phim kinh dị phiêu lưu góc nhìn thứ ba lấy bối cảnh trong một thế giới mở rộng lớn. Game kết hợp các nhiệm vụ nhập vai và môi trường tương tác, yêu cầu người chơi giải các câu đố phức tạp, tiết lộ những giao dịch khó hiểu của Tiến sĩ Wood đáng ngờ và người bạn tâm giao của ông ta là Gloria, ở Thành phố Strange Hill.

Khám phá thị trấn bí ẩn trong game Strange Hill
Khám phá thị trấn bí ẩn trong game Strange Hill

Cuộc hành trình bắt đầu ở thành phố Strange Hill kỳ lạ, nơi có đầy những sinh vật kỳ dị và cư dân bí ẩn. Trong suốt quá trình chơi, bạn sẽ bắt gặp vô số vật phẩm đặc biệt giúp định hình lại sự tương tác của họ. Bằng cách làm nhiệm vụ cho người dân, bạn sẽ hiểu rõ hơn về quá khứ và số phận của họ. Tình bạn được hình thành với những nhân vật đáng chú ý như Ben - một robot thân thiện và Howard - một người trung thành.

Nhưng nó không chỉ là xây dựng liên minh, bạn cũng sẽ đi qua một mê cung các câu đố và có các quả trứng phục sinh ẩn. Mỗi quả trứng mang lại bất ngờ thú vị riêng.

Bạn khám phá bí mật của Tiến sĩ Wood đáng ngờ và trợ lý Gloria của ông ta
Bạn khám phá bí mật của Tiến sĩ Wood đáng ngờ và trợ lý Gloria của ông ta

Trong vũ trụ rộng lớn của Strange Hill, bí ẩn nằm ở mọi ngóc ngách. Từ việc khám phá các bí mật của Tiến sĩ Wood, hỗ trợ giải quyết các tranh chấp gia tộc lâu đời cho đến hành trình giữa các vương quốc, trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến bạn một trải nghiệm năng động trong quá trình tiến bộ.

Môi trường game tương tác và các nhiệm vụ hấp dẫn trong một thế giới mở
Môi trường game tương tác và các nhiệm vụ hấp dẫn trong một thế giới mở

Tính năng nổi bật của game Strange Hill cho iOS

Strange Hill mang đến sự kết hợp phức tạp giữa cơ chế kể chuyện và lối chơi, lấy bối cảnh trong một vũ trụ được xây dựng tỉ mỉ.

  • Game phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ 3: Game được thiết kế ở góc nhìn thứ 3, cho bạn trực tiếp bước vào thế giới bí ẩn của Strange Hill, gắn kết, kết nối với các nhân vật và môi trường.
  • Thế giới mở tương tác: Môi trường game rộng mở, cho bạn tương tác với nhiều yếu tố, tăng chiều sâu gameplay và cung cấp nhiều con đường để điều hướng câu chuyện.
  • Nhiệm vụ hấp dẫn: Trọng tâm của trò chơi là các nhiệm vụ thú vị thách thức kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề của bạn, đi sâu hơn trong câu chuyện về tiến sĩ Wood, Gloria và thành phố bí ẩn.
  • Tích hợp câu đố: Các câu đố được lồng ghép vào game một cách tinh tế. Việc giải chúng không chỉ phát triển cốt truyện mà còn kiểm tra trí thông minh và tư duy logic của người chơi, tạo thêm nhiều lớp phức tạp cho cuộc hành trình.
  • Các nhân vật đặc biệt: Strange Hill là nơi sinh sống của những sinh vật độc đáo và cư dân thị trấn. Mỗi người có câu chuyện riêng và đóng góp cho câu chuyện tổng thể. Từ robot Ben đến chú phễu Howard.
  • Phát triển câu chuyện: Game không đứng yên mà vũ trụ của nó luôn mở rộng, sâu sắc hơn. Điều này giúp đảm bảo bạn luôn có những bí ẩn mới cần giải quyết, thêm nhiều gia tộc cần giúp đỡ và thế giới mới để khám phá,… khiến mỗi lần chơi đều luôn mới mẻ, khó đoán.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Strange Hill

Liên quan, thay thế