Strange Horticulture cho Android Game giải đố huyền bí

Tải về

3 (1) Plug in Digital Miễn phí 30

Strange Horticulture là một trò chơi giải đố huyền bí, trong đó bạn trở thành chủ của một cửa hàng bán cây cảnh. Công việc của bạn là tìm và xác định loài cây mới, vuốt ve con mèo của mình, nói chuyện với một nhóm hoặc tham gia một giáo phái. Sử dụng bộ sưu tập các loài thực vật mạnh mẽ của mình để tác động đến câu chuyện và làm sáng tỏ những bí ẩn đen tối của Undermere.

Khám phá các vùng đất bên ngoài cửa hàng để tìm những loài cây mới
Khám phá các vùng đất bên ngoài cửa hàng để tìm những loài cây mới

Tính năng nổi bật của game Strange Horticulture cho Android

Chào mừng bạn đến với Undermere!

Undermere là một thị trấn cổ kính được bao quanh bởi những những khu rừng bị tàn phá và vô số ngọn núi gồ ghề, Bạn là một người làm vườn, chủ cửa hàng bán cây cảnh Strange Horticulture tại địa phương. Khi một nhóm khách hàng đa dạng đến cửa hàng, bạn nhanh chóng bị đẩy vào một bí ẩn huyền bí kéo dài hàng trăm năm.

Khám phá vùng đất

Khám phá những vùng đất bên ngoài cửa hàng để tìm kiếm những loài cây mới, nhưng hãy cẩn thận. Những khu rừng và hồ nước tối màu không phải lúc nào cũng thân thiện với một nhà thảo dược đơn giản. Bạn có thể khám phá những sức mạnh vượt xa cả giấc mơ điên rồ nhất của mình, hoặc hoàn toàn mất trí. Sử dụng manh mối ngữ cảnh để xác định địa điểm nào nên ghé thăm và địa điểm nào nên tránh.

Tìm và thu thập các loài cây lạ trong Strange Horticulture
Tìm và thu thập các loài cây lạ trong Strange Horticulture

Một bộ sưu tập không ngừng phát triển

Sử dụng bộ bách khoa toàn thư đáng tin cậy của mình và các manh mối tìm thấy trong quá trình khám phá, bạn hiểu biết nhiều hơn về các loài cây lạ mà mình bắt gặp. Bằng cách xác định mỗi loại cây, bạn có thể sử dụng các tác dụng của chúng để làm ảnh hưởng tới câu chuyện. Từ chất gây ảo giác thôi miên đến những chất độc cực mạnh.

Gặp gỡ những người bí ẩn tại địa phương
Gặp gỡ những người bí ẩn tại địa phương

Game được thiết kế lại cho di động

Trò chơi đã được làm lại để mang lại trải nghiệm tốt nhất trên di động và máy tính bảng. Bạn sẽ được tận hưởng các tương tác với thế giới Undermere trong bối cảnh tuyệt vời nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế