SUGA: Road To D-Day BTS: Hành Trình Solo - Phim âm nhạc của ca sĩ Suga

10/10 (1) Lượt xem: 82 Phát hành: CGV VietNam Năm: 17/06/2023 Đạo diễn: Jun-Soo Park

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

SUGA: Road To D-Day tiếp tục là một bộ phim tài liệu chiếu rạp Hàn Quốc chủ đề về âm nhạc, nằm trong seri phim BTS: Hành Trình Solo, nói về quá trình diễn solo của từng thành viên trong nhóm nhạc nam Hàn Quốc nổi tiếng - BTS. Bộ phim này, sẽ là những câu chuyện được âm nhạc dẫn lối của nam ca sĩ Suga (BTS) khi tương tác với các nghệ sĩ từ nhiều thành phố khác nhau trên thế giới.

Nội dung của phim SUGA: Road To D-Day xoay quanh câu chuyện về anh chàng Min Yoongi (nghệ danh Suga), người có rất nhiều hoài bão và ước mơ, đã trở thành nghệ sĩ nổi tiếng thế giới - Suga của BTS - ở tuổi hai mươi tám. Cùng với sự chăm chỉ và thành công rực rỡ của mình, Suga đã thực hiện một album solo với tên Agust D, bắt đầu hành trình khám phá những câu chuyện mới. Từ Las Vegas, Malibu, San Francisco và Tokyo, đến Chuncheon, Pyeongchang và Seoul, Suga lên đường tìm lại ước mơ của mình một lần nữa.

Bộ phim này, sẽ được khởi chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 17/06/2023.

Trailer phim SUGA: Road To D-Day

Thông tin thêm phim SUGA: Road To D-Day

Thời lượng:81 phút
Diễn viên:Suga
Nhà sản xuất:Disney Media Distribution (DMD)
Đạo diễn:Jun-Soo Park
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim SUGA: Road To D-Day

Poster phim SUGA: Road To D-Day
Poster phim SUGA: Road To D-Day
  • 298 lượt xem
Link xem SUGA: Road To D-Day