SumoRank Đo lường hiệu quả Fanpage Facebook trực tuyến

Truy cập

3 (1) BuzzSumo Miễn phí 42 Ngày:

SumoRank là một công cụ rất hữu ích dành cho các nhà quản lý marketing, đặc biệt khi doanh nghiệp của bạn đang thực hiện chiến dịch quảng cáo qua Facebook Fanpage. SumoRank sẽ cung cấp cho người dùng một bản báo cáo chi tiết về số lượt truy cập, theo dõi, lượt thích, các bài đăng được quan tâm và nhiều hơn nữa.

Giao diện ứng dụng SumoRank

SumoRank là một sản phẩm của BuzzSumo - một công cụ tìm kiếm thông tin cực mạnh, rất phù hợp với SEO Copywriter, digital marketing, writer và tất cả những ai yêu thích viết lách. Nếu vẫn chưa biết đến ứng dụng mạnh mẽ này thì bạn có thể truy cập vào đây để biết thêm chi tiết và bắt đầu trải nghiệm.

SumoRank là một công cụ phân tích mạnh mẽ, cung cấp cho người dùng những thông tin sâu nhất không chỉ về trang của bạn mà còn bất kỳ fanpage nào bạn đang muốn nghiên cứu. Chỉ đơn giản dán một đường link mong muốn vào ứng dụng này, SumoRank nhanh chóng hiển thị một loạt các phân tích dưới dạng biểu đồ, có đi kèm số liệu cụ thể.

SumoRank hiển thị 20 Fanpage hàng đầu thế giới

SumoRank cung cấp thống kê về 20 Fanpage mạnh nhất trên Facebook, được xếp hạng dựa theo các tương tác: số bình luận, like và chia sẻ trong tống số tất cả các bài đăng được công bố tại thời điểm tháng 8 năm 2015. Nhìn vào bảng thống kê này, người dùng có thể nắm được thứ hạng, tên Fanpage, logo, số tương tác trung bình và tổng tương tác. Nhấp chuột vào logo để đi tới Fanpage của từng hãng và username để xem phân tích chi tiết của SumoRank.

Kết quả phân tích Fanpage của SumoRank

Kết quả phân tích của SumoRank sẽ bao gồm:

  • Thứ hạng so với các Fanpage khác trên Facebook. Chẳng hạn nhìn vào hình ảnh trên, con số 1.390.040 có nghĩa là có 1.390.039 Fanpage khác có số lượt thích/chia sẻ/bình luận lớn hơn trang của bạn trong tháng 8 năm 2015.
  • Most Popular Post Type: Kiểu bài đăng phổ biến; Category SumoRank: thứ hạng so với các Fanpage khác trong cùng lĩnh vực; Most Popular Day: Ngày thường xuyên đăng bài và Most Popular Time: thời điểm đăng bài thường xuyên.
  • Các nút tính năng ở phía trên màn hình tương với một loại dữ liệu sẽ được SumoRank phân tích và biểu diễn dưới dạng biểu đồ, bao gồm: Content Types (loại nội dung), 3rd Party (dữ liệu 3rd Party), Day Posted (dữ liệu theo ngày trong tuần), Time Posted (dữ liệu theo giờ trong ngày) và Top Posts (các bài đăng thu hút được sự quan tâm nhiều nhất).

Content Types trong SumoRank
Content Types trong SumoRank

Day Posted trong SumoRank
Day Posted trong SumoRank

Time Posted trong SumoRank
Time Posted trong SumoRank

SumoRank hiển thị số tương tác trung bình hàng tháng
SumoRank hiển thị số tương tác trung bình hàng tháng

SumoRank hiển thị các bài đăng nổi bật nhất
SumoRank hiển thị các bài đăng nổi bật nhất

Ngoài những tính năng nổi bật trên, SumoRank còn cho phép người dùng tải về các biểu đồ bằng cách nhấp chuột vào biểu tượng 3 gạch ngang ở góc trên bên phải mỗi biểu đồ, phục vụ cho việc phân tích và lập kế hoạch thực hiện các chiến dịch quảng cáo qua Facebook một cách hiệu quả.

SumoRank thực sự là một công cụ hoàn hảo nếu bạn đang muốn đẩy Fanpage sản phẩm của mình tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 91
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

  • BuzzSumo

    🖼️ Công cụ tìm kiếm thông tin cực mạnh

Có thể bạn quan tâm