AccuRadio Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến

Truy cập

3 (1) AccuRadio Miễn phí 23 Ngày:

AccuRadio là dịch vụ nghe nhạc trực tuyến miễn phí mang đến kho nhạc đa dạng, phục vụ cho mọi đối tượng nghe nhạc khác nhau.

Giao diện chính
Giao diện chính của ứng dụng nghe nhạc trực tuyến AccuRadio

Đặc điểm chính của tiện ích âm nhạc tổng hợp AccuRadio

  • Khả năng Skip bài hát không giới hạn.
  • Hơn 1000 kênh phát nhạc để lựa chọn.
  • Hòa trộn các kênh nhạc khác nhau.
  • Đánh giá bài hát sau khi nghe.

Giới thiệu ứng dụng nghe nhạc tổng hợp AccuRadio

Mang đến hơn 1000 kênh nghe radio và hơn 50 thể loại âm nhạc khác nhau, AccuRadio có thể phục vụ cho bất kì đối tượng nghe nhạc ở bất kì thể loại nào. Bên cạnh việc chọn Most Popupar để nghe các bài nhạc phổ biến, Surprise Me để AccuRadio chọn ngẫu nhiên kênh nhạc hay Season of Sharing và lắng nghe các bài nhạc theo mùa (ví dụ như khi Giáng sinh sắp tới thì bạn sẽ tìm thấy rất nhiều bài hát Giáng sinh tại mục này), thì danh sách nhạc theo thể loại là điều tuyệt vời nhất của AccuRadio. Tiện ích mang tới rất nhiều thể loại khác nhau, từ những bài hát Blues mềm mại cho tới các bài Alternative Rock sôi động hay nhạc Classical cổ điển. Trong mỗi thể loại, người yêu nhạc lại tìm thấy rất nhiều các lựa chọn kênh khác nhau.

Kênh nhạc rock
Các lựa chọn kênh nhạc trong thể loại Rock

Bằng việc rê chuột qua mỗi thể loại, bạn sẽ thấy thông tin về số lượng kênh nhạc của thể loại đó mà AccuRadio cung cấp. AccuRadio còn chia riêng các mục cho nhạc thập niên từ 50s tới 00s, là công cụ tuyệt vời để bạn tìm hiểu về các ca khúc theo thời kì. Không chỉ cung cấp thông tin về người hát, năm ra đời, click vào ảnh đại diện của bài hát sẽ đưa người dùng tới trang Amazon và mua bài hát/album nếu bạn thích.

Trong khi nghe nhạc, AccuRadio mang đến 1 số lựa chọn đơn giản như tạm dừng (Pause), chỉnh âm lượng hay thêm (hoặc xóa) khỏi danh mục ưa thích. Trong khi nhiều dịch vụ phát nhạc trực tuyến giới hạn số lần người dùng bỏ qua 1 bài hát thì AccuRadio cho phép bạn bỏ qua số lần không giới hạn. Thậm chí nếu không thích 1 bài hát, bạn cũng hoàn toàn có thể chọn Ban Artist/Song để tiện ích thôi không phát bài hát hay nghệ sĩ đó.

AccuRadio không đưa ra danh sách bài hát trong từng kênh nhạc nên tất cả những gì bạn có thể làm là hồi hộp chờ đợi bài hát tiếp theo trong danh sách. Để lọc thể loại hay nghệ sĩ mà mình muốn nghe, bạn có thể sử dụng ô tìm kiếm nằm bên trái giao diện. AccuRadio sẽ tự động lọc theo thể loại hoặc nghệ sĩ.

Tìm kiếm
Công cụ tìm kiếm theo từ khóa và kết quả lọc theo nghệ sĩ hoặc thể loại âm nhạc

Kho nhạc với nhiều thể loại phong phú của AccuRadio chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ người yêu nhạc nào. Top 100 Songs, Hit 40 hay 1970s Country sẽ là lựa chọn tuyệt vời để tìm hiểu về những ca khúc nổi tiếng thời xưa hay các ca khúc đình đám bây giờ. Bất kể ở độ tuổi nào và yêu thích thể loại nào, AccuRadio đều sẵn sàng phục vụ nhu cầu thưởng thức âm nhạc của bạn bất cứ lúc nào.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm