Sunken Century cho Android 2 Game Battle Royale thời Trung cổ

Tải về

3 (1) Kingame Studio Miễn phí 33 Dung lượng: 1.008 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Sunken Century là một game Battle Royale sáng tạo dành cho di động. Trong vũ trụ song song hư cấu ở thời kỳ Trung cổ này, bạn có thể đi bất cứ đâu mình thích. Trải nghiệm chiến đấu với các vũ khí nóng và lạnh trên đất liền, hoặc căng buồm ra khơi và khai hỏa vào trên một con tàu chiến; hay cưỡi trên lưng ngựa để hưởng ngoạn phong cảnh hoặc lên tàu đi khám phá những vùng biển bí ẩn, tìm kiếm tài nguyên để nâng cấp tàu và hỏa lực…

Tham gia các trận chiến ly kỳ trong game Sunken Century
Tham gia các trận chiến ly kỳ trong game Sunken Century

Bạn có thể chỉ thực hiện các chiến lược của mình dựa trên ý thích. Tham gia cuộc đấu súng hay đợi cho đến khi những người khác chết? Chiến đấu đơn độc hay tham gia đấu tổ đội. Bất kể là gì, mục tiêu của bạn là trở thành người cuối cùng còn đứng vững trên chiến trường.

Đặc trưng của game Sunken Century cho Android

Tham gia trận chiến ly kỳ trên biển, đất liền

Bạn có thể thử các chiến trường khác nhau trên biển hoặc đất liền. Chọn các chiến lược và chiến thuật khác nhau để cạnh tranh với hàng trăm người chơi khác.

Bắn đạn và khám phá Blue Water

Nhiều tàu chiến đa đợi bạn. Bạn có thể sở hữu một chiến hạm đầy vũ khí với khả năng gây sát thương cao, một con tàu tấn công nhanh tạo ra các vụ nổ, một tàu bọc thép đóng vai trò hộ vệ trong đội, một tàu trinh sát thực hiện nhiệm vụ do thám, một tàu du kích để quấy rối kẻ thù. Hãy tham gia game và xây dựng tàu chiến đặc biệt của bạn.

Vô số các còn tàu chiến khác nhau
Vô số các còn tàu chiến khác nhau

Thử cách cách kết hợp vũ khí khác nhau

Game Sunken Century có rất nhiều vũ khí và áp giáp. Bạn có thể sử dụng dao găm khi đang khóa Áo choàng tàng hình, sử dụng quyền trượng trong áo choàng pháp sư, vung thanh kiếm hạng nặng trong áo giáp hiệp sĩ hoặc bắn tên trong trang phục bắn súng. Có nhiều vũ khí khác như rìu, nỏ, búa, súng bắn tỉa… Chỉ cần phát huy trí tưởng tượng của bạn để tạo ra nhiều sự kết hợp vũ khí, áo giáp hơn.

Thu thập tài nguyên để xây dựng

Tìm kiếm gỗ, kim loại, vải để chế tạo và nâng cấp tàu chiến, vũ khí và trang bị của bạn. Với Dark Tile đang đuổi theo phía sau, bạn đã sẵn sàng chạy đua với thời gian?

Sự kết hợp đang dạng, tạo ra phong cách chiến đấu của riêng bạn
Sự kết hợp đang dạng, tạo ra phong cách chiến đấu của riêng bạn

Chiến thắng các trận chiến với tinh thần đồng đội và chiến thuật khôn ngoan

Chọn chiến lược của bạn và kết hợp trang bị, tàu chiến, vũ khí và phụ kiện một cách khôn ngoan. Bạn có thể có nhiều cách kết hợp hơn bằng cách lập nhóm với bạn bè của mình. Vì vậy, đừng ngần ngại lập nhóm và giành chiến thắng trong trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1.008 MB
  • Lượt xem: 109
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sunken Century

Liên quan, thay thế