Ragnarok: Battle Academy cho Android Game Ragnarok kết hợp nhập vai và chiến đấu sinh tồn

Tải về

3 (1) Electronics Extreme Miễn phí 45 Ngày: Yêu cầu: Android

Ragnarok: Battle Academy (ROBA) là một game nhập vai và Battle Royale chơi theo tổ đội, một thể loại mới trong Vũ trụ Ragnarok Online, nơi các nhà thám hiểm trẻ tuổi cần phải sống sót và chiến đấu với những người chơi khác trực tuyến.

Chọn lớp nhân vật của bạn, trang bị vũ khí hoàn hảo, tung hoành theo cách của bạn để đứng Top. Game Ragnarok Battle Academy hiện đang được phát hành Pre-CBT tại Philippines.

Chọn lớp nhân vật của bạn và tham gia cuộc chiến trong game Ragnarok: Battle Academy
Chọn lớp nhân vật của bạn và tham gia cuộc chiến trong game Ragnarok: Battle Academy

Đặc trưng của game Ragnarok: Battle Academy cho Android

Sinh tồn

Lập kế hoạch chiến lược trước khi chiến đấu với quái vật và người chơi khác. Ngoài ra, hãy thận trọng với những bụi cây, đó là nơi hoàn hảo cho những cuộc phục kích ẩn nấp.

Thay đổi lớp linh động

Tính năng thay đổi lớp linh động giúp bạn đối phó với các thách thức khác nhau, cần giải pháp khác nhau. Bạn có thể thay đổi lớp nhân vật của mình bất cứ khi nào ngay cả khi trong một trận đấu tổ đội. Chuyển từ Dealer gây sát thương sang hỗ trợ có thể thay đổi vận mệnh từ bại thành thắng.

Đánh bại con trùm MVP
Đánh bại con trùm MVP

Trùm MVP

Một con trùm MVP sẽ di chuyển cùng chiến trường với những người chơi. Con quái vật này sẽ thưởng cho nhóm nào có thể đánh bại nó một di vật và các buff đặc biệt. Vào cuối game, người cuối cùng còn sống sót sẽ nhận được phần thưởng duy nhất mà không ai cơ cơ hội nhận được.

Vật liệu và chế tạo

Thu thập các vật liệu khác nhau trên khắp chiến trường bằng cách đánh bại quái vật. Nhận được vật liệu quý hiếm đồng nghĩa với việc bạn có nhiều cơ hội tạo ra những trang phục thời trang hơn. Những trang phục này sẽ mang lại cho nhân vật sự tinh tế hơn và có thể tùy chỉnh nhiều hơn theo ý thích của bạn.

Tăng khả năng lên mức tối đa bằng hệ thống hế tạo vật liệu trong game
Tăng khả năng lên mức tối đa bằng hệ thống hế tạo vật liệu trong game

RPG và Battle Royale

Game ROBA kết hợp các yếu tố RPG và lối chơi Battle Royale. Bạn có thể tùy chỉnh tất cả lớp yêu thích của mình dựa trên lối chơi thông qua hệ thống phát triển nhân vật.

Thời trang

Tạo sự độc đáo và bản sắc của riêng bạn thông qua hàng vô số trang phục, thiết bị. Giúp mình trở nên thật khác biệt, nổi bật giữa đám đông.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế