SunUps cho Android Ứng dụng tập yoga hiệu quả tại nhà

Tải về

SunUps cho Android là một ứng dụng tập Yoga tại nhà hiệu quả, cung cấp các động tác và hướng dẫn cụ thể, cho phép người dùng có thể hoàn thành một bài tập Yoga mà không cần phải đăng ký các khóa học bên ngoài.

SunUps là ứng dụng tập yoga tại nhà hiệu quả
App cung cấp một lịch trình tập luyện dựa trên bài tập yoga cổ xưa của Surya Namaskar
Ứng dụng sẽ theo dõi tiến trình luyện tập của bạn

SunUps cung cấp một lịch trình tập luyện dựa trên bài tập Yoga cổ xưa của Surya Namaskar

SunUps cung cấp một lịch trình tập luyện bao gồm 12 tư thế dựa trên bài tập Yoga cổ xưa của Surya Namaskar, giúp mang lại nhiều lợi ích to lớn cho sức khỏe như hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện tuần hoàn máu, tăng chiều cao và đặc việt là giảm cân hiệu quả.

Surya Namaskar (hay còn gọi là Sun Salutation) là một bài tập Yoga gồm 12 tư thế được thực hiện một cách tuần tự liên hoàn. Ý nghĩa của bài tập này là bày tỏ lòng biết ơn đối với mặt trời đã hỗ trợ sự sống cho hành tinh này.

Với một quy trình luyện tập toàn diện cho tâm trí, cơ thể và tâm hồn, SunUps for Android chính là một công cụ hỗ trợ hữu ích để bạn duy trì thói quen luyện tập Yoga, giúp cải thiện sức khỏe, tinh thần sảng khoái và mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.

Tính năng Calendar giúp theo dõi quá trình luyện tập của bạn Khuyến khích những người thân yêu nuôi dưỡng thói quen rèn luyện sức khỏe mỗi ngày
Khuyến khích những người thân yêu nuôi dưỡng thói quen rèn luyện sức khỏe mỗi ngày với SunUps

Tính năng nổi bật của ứng dụng SunUps cho Android

Luyện tập

Ứng dụng Sun Ups cung cấp một quy trình luyện tập bài bản cho những người mới làm quen với các động tác của Surya Namaskar. App cũng dạy bạn các thực hiện từng tư thế một cách chính xác, cùng với đó là ý nghĩa của mỗi tư thế và cách tiếp thêm sinh lực. Thực hiện đúng theo ứng dụng cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái để tự mình thực hiện các động tác.

Cung cấp thông tin

SunUps for Android cung cấp thông tin chi tiết về các lợi ích khác nhau của việc tập Yoga mỗi ngày và biến hoạt động này thành một thói quen thường nhật.

Thực hành

Một khi đã học được cách thực hiện các tư thế trong SunUps hoặc đã quen thuộc với chúng, bạn có thể bắt đầu luyện tập và để ứng dụng theo dõi tiến trình giúp bạn.

Dưỡng thần

Sun Ups Android sẽ giúp cơ thể và tâm trí bạn thư giãn bằng cách sử dụng tính năng Guided Relaxation Track. Người dùng có thể sử dụng tính năng theo dõi này bất cứ khi nào cảm thấy căng thẳng hoặc lo lắng.

Nuôi dưỡng thói quen luyện tập

Tính năng Calendar sẽ cho biết bạn đã thực hiện bao nhiêu tư thế vào bất kỳ ngày cụ thể nào. Đặt báo thức để nhắc nhở bản thân tập luyện Yoga trong 8 hoặc 21 ngày tiếp theo, giúp bạn biến hoạt động này thành thói quen hàng ngày.

Chia sẻ với mọi người

Người dùng có thể chia sẻ các bài tập Sun Ups của mình với bạn bè, gia đình mình trên trang mạng xã hội WhatsApp và mời họ cùng tham gia. Hãy khuyến khích những người thân yêu của bạn nuôi dưỡng thói quen lành mạnh này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm