Super Cloner 3D cho Android 1.4.8 Game hành động vượt ải vui nhộn

Tải về

3 (1) Lion Studios Miễn phí 09

Bạn có phải là một anh hùng thực thụ? Bạn có phải là người mạnh nhất, lớn nhất và hành động bí mật nhất, có thể vượt qua mọi chướng ngại vật và san bằng mọi đối thủ? Game hành động Super Cloner 3D là cơ hội để bạn chứng minh điều đó! Hãy hành động ngay bây giờ!

Vượt qua các cửa ải đầy cạm bẫy và tiêu diệt kẻ thù Super Cloner 3D 

Con đường mà bạn cần vượt qua trong mỗi level của Super Cloner 3D khá dài, và có rất nhiều kẻ thù đứng chắn ở đó. Nhưng tất cả chướng ngại chỉ giúp bạn mạnh hơn. Lao thẳng vào kẻ thù, đấm thẳng vào mặt chúng và xem cơ bắp bạn phồng lên với sức mạnh mới. Tiếp tục di chuyển, đấm vào kẻ thù, giành chiến thắng, phát triển cho tới khi bạn gặp con Trùm, Vua ở cuối mối level.

Trùm là đối thủ mạnh nhất mà bạn phải đối mặt trong màn chơi. Để đánh bại nó, bạn sẽ cần tiêu diệt tất cả những kẻ thù mà mình gặp phải trước đó. Chỉ với một phát đạn, liệu bạn có thể hất rơi vương miện trên đầu tên trùm không?

Găng tay đấm bốc quá bình thường? Bạn muốn thực hiện những đòn đấm phong cách hơn? Hãy tùy chỉnh chiến binh của mình. Hãy tàn bạo và trang trí nắm đấm của mình với những chiếc đầu lâu của kẻ thù. Tận hưởng niềm vui và đeo găng tay hình quả bóng chuyền bãi biển thay do những chiếc găng tay đấm bốc thông thường. Tùy chỉnh nhân vật của bạn, bước vào trận chiến khi đội một chiếc mũ Viking hoặc mũ cao bồi cổ điển, hoặc bất kỳ thứ gì bạn muốn. Tạo diện mạo độc đáo cho bạn để gây nỗi sợ hãi cho kẻ thù.

Tăng cường sức mạnh của bạn để đối phó với kẻ thù ngày cành mạnh hơn, nhiều thách thức hơn

Két thù sẽ ngày càng sợ hãi sức mạnh của bạn, mạnh mẽ và cơ bắp. Chúng sẽ tạo ra những chiếc bẫy để ngăn cản người chơi tiến lên, đặt các loại đồ ăn có độc và đưa những tay sai mạnh mẽ nhất của chúng để tấn công bạn ở điểm yếu nhất. Hãy sử dụng bộ não của mình khi hành động! Bạn phải né tránh các chướng ngại này để đi tới chiến thắng. Đừng mê mệt những chiếc bánh, nó có độc đấy!

Tính năng nổi bật của game Super Cloner 3D cho Android

  • Gameplay hành động đóng gói dễ dàng, tiến về phía trước và không ai có thể cản đường bạn.
  • Vô vàn kẻ thù và những chiếc bẫy, kiểm tra cả sức mạnh và kỹ năng của bạn.
  • Các tùy chọn tùy chỉnh của 100 nhân vật, tạo ra chiến binh độc đáo nhất của bạn .
  • Thu thập các Power-up trên hành trình của mình và trở thành một siêu nhân!

Game Super Cloner 3D là trò chơi mới của Lion Studios, nhà phát triển đứng sau thành công của các game vui như Mr. Bullet, Happy Glass, Ink IncLove Balls!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Super Cloner 3D

Liên quan, thay thế