Mr Bullet cho Android 1.5 Game bắn súng đơn giản và gây nghiện

Tải về

Từ nhà phát triển đã mang đến cho bạn game vui Happy Glass, SpeedBallPopular Wars, Mr Bullet cho Androidtrò chơi giải đố vui nhộn và vô cùng thú vị.

Thử thách tài năng bắn súng và tư duy logic của bạn trong game giải đố Mr Bullet cho Android
Thử thách tài năng bắn súng và tư duy logic của bạn trong game giải đố Mr Bullet cho Android

Bạn đã sẵn sàng để trở thành một điệp viên huyền thoại chưa? Giải quyết các thử thách khó nhằn, thể hiện kỹ năng ngắm bắn chính xác và hạ gục hết kẻ thù trong game trí tuệ hài hước Mr Bullet!

Sử dụng bộ não của bạn trong trò chơi bắn súng độc đáo Mr Bullet for Android. Bạn sẽ cần quan sát thật kỹ mục tiêu và nhắm khẩu súng laser thật chuẩn xác để hạ gục kẻ thù, Ninja và nhiều kẻ xấu khác mà mình sẽ gặp ở mỗi địa điểm! Du lịch đến những vùng đất mới, giải cứu con tin và sử dụng các vũ khí độc đáo như súng phóng lựu đạn để chống lại kẻ thù.

Bắt đầu cuộc phiêu lưu bắn súng độc đáo của bạn ngay bây giờ với Mr Bullet Android! Tuy nhiên, có một câu hỏi quan trọng là, bạn có thể tiêu diệt hết kẻ thù chỉ với một lần bóp cò không?

Quan sát thật kỹ mục tiêu và nhắm súng laser thật chuẩn xác để hạ gục kẻ thù
Tìm cách hạ gục kẻ thù bằng cách lợi dụng địa hình và các vật thể
Làm bất cứ điều gì cần thiết để hạ gục mục tiêu trong Mr Bullet Android

Quan sát thật kỹ mục tiêu và nhắm súng laser thật chuẩn xác để hạ gục kẻ thù trong Mr Bullet

Tính năng nổi bật của game Mr Bullet cho Android

Tiêu diệt mọi kẻ xấu và giải cứu thế giới

Điệp viên Mister Bullet đang thực hiện một nhiệm vụ bí mật. Sử dụng kỹ năng ngắm bắn chuẩn xác và tư duy logic của bạn để hạ gục kẻ xấu! Cho dù đó là một gián điệp, đặc vụ, zombie, kẻ buôn lậu gỗ, người ngoài hành tinh, thì tất cả bọn chúng đều có tham vọng làm bá chủ thế giới, và chỉ có một xạ thủ bậc thầy mới có thể tiêu diệt chúng và giải cứu hành tinh của Mr Bullet for Android.

Mở khóa những nhiệm vụ sử thi

Trong game Mr Bullet có rất nhiều kẻ thù và màn chơi để bạn đối mặt, mỗi kẻ đều đứng ở một vị trí độc đáo và rất khó có thể bắn trúng! Bạn nghĩ mình thông minh đến mức nào? Bạn có thể hoàn thành tất cả các câu đố chứ? Bắn đạn đi theo đường zích zắc, nảy lên, hoặc đơn giản là đi theo một đường thẳng và xuyên qua tất cả kẻ thù! Ngoài việc bắn trực tiếp vào mục tiêu, bạn còn phải tìm cách để viên đạn xuyên qua các vật thể, khiến chúng rơi xuống hoặc nổ tung để kết liễu kẻ thù. Tạo ra các phản ứng dây chuyền và làm bất cứ điều gì cần thiết để hạ gục mục tiêu của bạn!

Thử thách mới luôn chờ đợi người chơi

Giải cứu con tin, ném lựu đạn vào kẻ xấu và thực hiện các nhiệm vụ bí mật. Bất kể tình huống là gì, bạn luôn phải nhớ rằng mỗi viên đạn bắn ra đều phải đi trúng mục tiêu!

Thử thách kỹ năng bắn súng của bạn trong game Mr Bullet for Android Mr Bullet sẽ liên tục cập nhật các màn chơi mới độc đáo
Tạo ra phản ứng dây chuyền và làm bất cứ điều gì cần thiết để hạ gục mục tiêu trong Mr Bullet Android

Các câu đố dựa trên cơ chế vật lý thú vị

Chỉ những người thông minh và nhanh nhất mới có thể giải được tất cả các câu đố của Mr Bullet Android! Ngoài sự chính xác, người chơi sẽ cần nhiều yếu tố hơn để hoàn thành nhiệm vụ. Tốc độ, thời gian và sự kiên nhẫn chính là tất cả những gì bạn cần để trở thành bậc thầy bắn súng đẳng cấp nhất. Bạn có thể đạt được ba sao ở mọi level chứ?

Cuộc chiến giữa điệp viên và điệp viên

Bạn có phải là người chơi giỏi nhất và bắn súng chuẩn xác nhất không? Hãy thử thách kỹ năng của mình trong trận chiến chống lại các điệp viên khác thông qua chế độ PvP nhiều người chơi điên rồ của game Mr Bullet for Android.

Nhiều tính năng mới được cập nhật hàng tuần

Mr Bullet game sẽ liên tục cập nhật các màn chơi mới độc đáo với vũ khí và skin đa dạng. Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ bất kỳ câu đố nào đâu!

Cho dù là người thích chơi game bắn súng hay fan của trò chơi giải đố, Mr. Bullet sẽ là một thử thách hoàn hảo dành cho bạn. Đây là một trong những trò chơi bắn súng dựa trên cơ chế vật lý hay nhất hiện nay trên Google Play. Bạn sẽ không bao giờ có một khoảnh khắc buồn tẻ nào với gameplay dễ chơi nhưng rất khó để chinh phục của Mr Bullet.

Hạ gục những nhân vật phản diện khét tiếng. Trở thành một đặc vụ huyền thoại. Bắt đầu nhiệm vụ của bạn và đừng bao giờ ngừng bắn trong game trí tuệ Mr Bullet cho Android!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35 MB
  • Lượt xem: 240
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm