Super Mechs cho Android Game robot đại chiến cực hay trên Android

Tải về

4,7 (3) Tacticsoft Miễn phí 1.291

Super Mechs for Android là tựa game hành động kịch tính với chuỗi nhiệm vụ chế tạo robot và đưa các chiến binh dũng mãnh này bước vào những màn đấu đối kháng cực hay, lý tưởng cho các game thủ yêu thích công nghệ cao và fan cuồng robot.

Super Mechs - game chế tạo robot hấp dẫn

Super Mechs là tựa game hành động chiến đấu theo lượt đậm chất chiến thuật, gây nghiện và có tính tương tác cao. Tham gia game, bạn sẽ có nhiệm vụ chế tạo robot của mình dựa trên một loạt trang bị và đồ có sẵn; sau đó, đưa robot bước vào màn đấu đánh bại chiến binh của game thủ khác với nỗ lực giành chiến thắng để mở khóa item mới. Các item này có thể được sử dụng để tân trang và nâng cấp anh hùng ban đầu, khiến nó trở nên "cớm" hơn cả về diện mạo lẫn sức mạnh nhằm chống chọi với các đối thủ khủng khiếp khác trong những lượt thi đấu tiếp. Hiện tại, Super Mechs sở hữu hai chế độ chơi là Single PlayerPvP online nên bạn có thể chơi liên tục nhiều ngày mà không cảm thấy chán.

Là một trò chơi đòi hỏi hiểu biết của game thủ về robot, cách chế tạo cũng như làm thế nào để khiến robot của mình trở nên mạnh hơn dựa trên các trang bị có sẵn, Super Mechs không đơn thuần mang đến cho bạn những giờ phút giải trí tuyệt vời mà đó còn là cơ hội được mãn nhãn với bộ sưu tập item hiện đại, bao gồm áo giáp, súng, trang bị bổ trợ hoành tráng..., thậm chí, còn chưa xuất hiện ngoài đời thực. Do vậy, để trở thành một siêu robot và được công nhận bởi các game thủ khác, người chơi buộc phải nỗ lực hết mình, cố gắng đoạt lấy những trang bị tốt nhất và một chiến thuật chiến đấu thông minh trước khi ra trận.

Tạo robot trong game Super Mechs

Tính năng chính của game robot đại chiến Super Mechs for Android

  • Xây dựng và tùy biến robot của bạn từ hàng ngàn sự kết hợp có sẵn.
  • Tham gia game cùng hàng ngàn người chơi trên khắp thế giới trong chế độ PvP để giành vị trí xuất sắc nhất.
  • Tạo vũ khí, áo giáp và nâng cấp chúng bằng các bổ trợ mạnh mẽ.
  • Biến robot ban đầu trở thành một cỗ máy chiến đấu với những trang bị huyền thoại để nhanh chóng làm chủ bảng xếp hạng.
  • Chơi và trò chuyện cùng các game thủ khác trong thời gian thực.
  • Tham gia liên minh cùng những người chơi khác hoặc chiến đấu độc lập.
  • Thử thách bạn bè hoặc những game thủ khác trong chế độ chơi trực tuyến theo lượt.

Lưu ý quan trọng:

  • Super Mechs miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP yêu cầu người chơi phải trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.
  • Super Mechs yêu cầu kết nối Internet để trải nghiệm.

Hướng dẫn chơi game robot đánh nhau Super Mechs for Android

Chiến đấu

Tham gia game Super Mechs, tất cả những gì bạn cần làm là chiến đấu. Đối thủ của bạn chính là những quái vật được chế tạo từ trước bởi nhà phát triển hoặc robot của đối thủ. Có hai kiểu thi đấu là Campaign / Single PlayerMultiplayer.

Giao diện màn chơi game Super Mechs

Mục tiêu của bạn trong mỗi màn đấu là giảm chỉ số HP (hitpoint) của đối thủ về 0 trước khi đối thủ làm điều đó với bạn. Vì lối chơi theo lượt nên lượt đi sẽ luân phiên cho mỗi bên, bạn ra đòn xong sẽ đến lượt đối phương đáp trả. Trong mỗi lượt, mỗi game thủ sẽ có khoảng 2 điểm hành động, gọi là Action Point (AP), nghĩa là bạn được thực hiện tối đa 2 hành động (hay còn gọi là hình thức tấn công như đánh, đấm, đá, bắn súng...) vào đối thủ. Do vậy, chiến thuật ở đây là lựa chọn kiểu hành động thật khôn ngoan để tối ưu hóa mức sát thương gây ra đối với kẻ thù và giảm thiểu tổn thất ở mức thấp nhất.

Ngoài lựa chọn hành động thì cũng có khá nhiều khía cạnh khác giúp bạn giành chiến thắng trong các màn đấu như tầm bắn của vũ khí, loại vũ khí, điểm yếu của đối phương...

Robot đánh nhau trong game Super Mechs

  • Chế độ chơi Campaign / Single Player: Trong chế độ này, người chơi sẽ phải đối mặt với một loạt AI được chia làm 3 cấp độ, từ dễ đến khó và robot của bạn luôn là chiến binh ra đòn đầu tiên, bất kể đối thủ mạnh hay yếu. Campaign không giúp bạn tăng điểm hay vị trí trên bảng xếp hạng, nhưng bạn có thể giành lấy nhiều Credit (một loại tiền tệ), điểm kinh nghiệm và đây còn là cơ hội để luyện tập kỹ năng chiến đấu cho robot trước khi tỉ thí với robot của đối thủ khác trong chế độ chơi trực tuyến.
  • Chế độ Multiplayer: Đối thủ của bạn sẽ được lựa chọn thông qua hệ thống Matchmaking. Tại màn hình Matchmaking, bạn có thể theo dõi trạng thái của những người chơi khác, chát với họ, truy cập vào Workshop, Parts Shop, xem bảng thứ hạng và một số tài nguyên khác. Ở chế độ này, game thủ có tối đa 20 giây để thực hiện hành động. Nếu không kịp ra đòn trong khoảng thời gian này, bạn sẽ mất Action Point và lượt đi chuyển sang cho đối thủ.

Thành tựu (Achievement)

Achievement là một loạt các mục tiêu mà bạn cần hoàn thành. Game sẽ tự động theo dõi quá trình chơi của bạn và tự động lưu trữ lại các con số. Mỗi thành tựu đều có nhiều mức độ khó khác nhau được biểu thị bởi số ngôi sao từ 1 đến 3.

Nâng cấp robot trong game Super Mechs

Credit

  • Credit là một loại tiền tệ trong game có thể sử dụng để mua rất nhiều thứ, chẳng hạn như Battle Credit hay tạo Clan (liên minh).
  • Credit có thể giành được trong chế độ chơi Campaign sau khi hoàn thành các nhiệm vụ như phá hủy tòa nhà, đánh bại robot của đối phương hay thu thập Loot Crate (thùng chiến lợi phẩm). Tùy thuộc vào độ khó của nhiệm vụ mà số Credit thu được cũng sẽ khác nhau. Ngoài ra, chiến thắng trong chế độ Multiplayer cũng giúp bạn tích lũy được một lượng Credit nhất định.

Token

  • Token là loại tiền tệ cấp cao trong game Super Mechs. Ngoại trừ phần thưởng khi chinh phục các thành tựu thì người chơi chỉ có thể giành được loại tiền này nếu sử dụng tiền thật để mua tại cửa hàng.
  • Token được sử dụng để mua chìa khóa, vàng, bạc, các hộp trang bị bí mật, nâng cấp tài khoản, tăng Credit và giành lấy những trang bị huyền thoại.

Tạo liên minh trong game Super Mechs

Battle Credit (BC)

Battle Credit sẽ tự động được tái tạo với chu kỳ 1 BC sau mỗi 20 phút. Khi tạo lập một liên minh, mỗi thành viên sẽ nhận được 300 BC đi kèm 5 BC thưởng thêm. Ngoài ra, BC cũng có thể được mua bằng Credit với tỷ lệ: 3.000 Credit mua được 1 BC và 15.000 BC mua được 6 BC.

Nhìn chung, Super Mechs là một tựa game robot chiến đấu khá hay, chạy mượt hơn rất nhiều so với Real Steel World Robot Boxing, Ultimate Robot Fighting hay Walking War Robots. Mặc dù không sở hữu bối cảnh chiến đấu rộng lớn, ngoạn mục như các trò chơi này nhưng Super Mechs vẫn cuốn hút game thủ bởi lối chơi truyền thống và đội quân robot tinh nhuệ. Tải ngay Super Mechs for Android về máy để bắt đầu chế tạo robot của bạn và xác lập vị trí của mình trên bảng xếp hạng toàn cầu nhé.

Vân Anh

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.443
  • Lượt tải: 1.291
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm