Dawn of Steel cho Android 1.8.0 Game robot đại chiến trên Android

Tải về

Dawn of Steel for Android là game robot đại chiến đặc sắc có sự kết hợp của hai phong cách game chiến thuật và hành động. Game hiện đã hỗ trợ giao diện tiếng Việt, tối ưu hóa cho máy tính bảng và các thiết bị có màn hình lớn.

Giao diện khởi động game Dawn of Steel

Dawn of Steel là một trong những game chiến thuật lấy đề tài robot đại chiến hay nhất trên di động hiện nay, hiện đã có mặt trên cả 3 nền tảng: PC, AndroidiOS. Về cơ bản, game giả tưởng thế giới bỗng nhiên rơi vào hỗn loạn khi các thế lực trên toàn cầu tranh giành nguồn năng lượng plasma và trong cuộc chiến không cân sức ấy, người chơi buộc phải điều khiển các chiến binh robot của mình đấu tranh để đòi quyền lợi. Mặc dù được phát hành dưới dạng Free-to-play nhưng Dawn of Steel cũng có sẵn các gói IAP để game thủ nâng cấp trải nghiệm.

Video giới thiệu game chiến thuật Dawn of Steel for Android

Tham gia game, người chơi sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng đội quân gồm các chiến binh robot dũng mãnh và từng bước kiến tạo nên đế chế của mình bằng cách đưa quân tấn công các căn cứ của địch. Ngoài thử thách chính này, game thủ cũng phải xây dựng công trình phòng thủ, tháp súng, kho vũ khí, kho chứa tài nguyên và nâng cấp robot cứ sau mỗi lần giành chiến thắng. Đặc biệt, với từng loại vũ khí thu thập được, Dawn of Steel đều cho phép người chơi thử nghiệm khả năng của chúng bằng các màn diễn tập chiến đấu và sau khi hoàn thành, bạn cũng sẽ giành được những phần thưởng hết sức giá trị.

Nhìn chung, so với các tựa game lấy đề tài robot như Walking War Robots hay Ultimate Robot Fighting thì lối chơi của Dawn of Steel tương đối khó. Ở những màn diễn tập ban đầu, bạn không thể bỏ qua mà phải hoàn thành được các thử thách này thì mới có thể mở khóa các tính năng khác. Điều này khiến những game thủ thiếu kinh nghiệm, đặc biệt là tân game thủ gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí cảm thấy chán nản ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, với những người thích chinh phục hay yêu thích các trò chơi đòi hỏi vận dụng nhiều kỹ năng thì Dawn of Steel lại là sự lựa chọn rất phù hợp.

Các công trình trong game Dawn of Steel

Tính năng chính của game chiến thuật Dawn of Steel for Android

  • Thế giới game rộng lớn với đồ họa 3D đỉnh cao.
  • Tấn công vào các căn cứ của địch với hệ thống điều khiển được mô phỏng chân thực.
  • Mở khóa kỹ năng tiềm ẩn của robot sau các lần nâng cấp mạnh mẽ.
  • Hàng trăm tùy chọn tùy biến khác nhau.
  • Nỗ lực giành chiến thắng để cướp tài nguyên của đối thủ và sử dụng chúng để mở rộng đế chế của bạn.
  • Xây dựng căn cứ phòng thủ, nâng cấp chiến binh và mở khóa vũ khí mới.
  • Đã hỗ trợ giao diện tiếng Việt.

Lưu ý quan trọng:

  • Dawn of Steel miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP trong game yêu cầu người chơi trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.
  • Dawn of Steel có chứa một số nội dung chỉ dành cho người chơi trên 13 tuổi.

Hướng dẫn chơi game chiến thuật Dawn of Steel cho Android

Trong lần đầu trải nghiệm, Đại tá Wharton sẽ là người hướng dẫn bạn làm quen với nhiệm vụ cũng như thế giới game Dawn of Steel. Lúc này, người chơi cần triển khai robot xuống những vị trí thích hợp trên màn chơi để bắt đầu làm nhiệm vụ. Trong quá trình chiến đấu, các trạm phóng của địch liên tục tạo ra các Drone (máy bay không người lái) với số lượng và tần suất rất nhanh nên để có thể chiến thắng, game thủ cần phá hủy các trạm phóng này hoặc tiêu diệt sở chỉ huy của chúng. Thử thách không hề dễ nên hãy kiên trì cho tới khi nào bạn qua được màn kiểm tra kỹ năng này. Một lưu ý là bạn phải chơi đi chơi lại cho đến khi nào giành chiến thắng thì mới có thể mở khóa được các nội dung khác.

Diễn tập chiến đấu trong game Dawn of Steel

Cách để giành chiến thắng: Một thủ thuật nhỏ dành cho game thủ để có thể vượt qua màn chơi này đó chính là hãy luôn chạm tay vào khu vực phía sau để chiến binh di chuyển lùi và có khoảng cách để bắn. Đừng chạm vào phía trước vì lúc này robot sẽ tiến về phía địch, dẫn tới khả năng bạn bị kẻ thù bắn trực diện rất cao. Điều thứ hai là hãy sử dụng biểu tượng tên lửa ở phía dưới giao diện thật tốt bằng cách căn đúng thời điểm Drone chưa được tạo ra và nhắm mục tiêu để phá hủy các trạm phóng. Một khi hai trạm phóng bị phá hủy, bạn sẽ tiêu diệt được sở chỉ huy của địch.

Tháp súng máy cần có đường ngắm để bắn vào mục tiêu của địch. Người chơi nên đứng ở phía sau các kết cấu trên chiến trường để chiếm lợi thế. Một cách hay để phá các đường ngắm là hãy di chuyển ra sau các bức tường được bố trí trên màn chơi.

Giải thưởng trong game Dawn of Steel

Phần thưởng giành cho bạn sau khi hoàn thành quá trình diễn tập này là điểm, tiền tệ và plasma cướp được từ căn cứ của địch.

Tại căn cứ, người chơi cần kiếm tài nguyên để xây dựng quân đội, tuyến phòng thủ, từng bước mở rộng đế chế ra toàn lãnh thổ Leviathan. Với mỗi lần lựa chọn vũ khí, bạn có thể thử nghiệm để kiểm tra khả năng cũng như tốc độ của nó trước khi tiến hành xây dựng trên lãnh thổ của mình.

Màn chơi game Dawn of Steel

Các đợt diễn tập chiến đấu đều diễn ra trong thời gian giới hạn và tùy thuộc từng màn mà khoảng thời gian sẽ thay đổi khác nhau. Nếu hết thời gian hoặc hết năng lượng thì bạn đều thất bại.

Nhìn chung, Dawn of Steel là tựa game chiến thuật hành động có tính thử thách rất cao, đồ họa sắc nét, hỗ trợ tiếng Việt hoàn hảo và bạn hoàn toàn có thể chinh phục game mà không cần phải sử dụng các gói mất phí. Nếu là người yêu thích thể loại game này thì đây là trò chơi mà bạn không nên bỏ lỡ.

Nắng Mai

2,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 54 MB
  • Lượt xem: 596
  • Lượt tải: 423
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dawn of Steel

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm