Super Toy 3D cho Android Android 7.0 trở lên Game bóc trứng đồ chơi thư giãn

Tải về

3 (1) Bouncing Newt Games Miễn phí 22 Ngày: Yêu cầu: 1.1.0

Bạn đang tìm kiếm một trò chơi giải đố casual vui vẻ và thư giãn, có thể làm thỏa mãn sự con trẻ bên trong tâm hồn mình dù đang ở bất kỳ độ tuổi nào? Super Toy 3D là một trò chơi mô phỏng xây dựng mô hình, mang đến cho người chơi sự thích thú khi mở và lắp ráp những món đồ chơi mới lạ trên di động, đồng thời tận hưởng nhiều điều bất ngờ, dễ thương và vui nhộn, với cơ chế trò chơi cực kỳ thỏa mãn.

Hoàn thành bộ sưu tập đồ chơi đa dạng của bạn trong game Super Toy 3D 

Bóc vỏ, đập vỡ quả trứng socola và tìm xem bên trong có gì - đó là công việc của bạn trong game Super Toy 3D. Game này tái hiện một trong những trò chơi yêu thích thời thơ ấu của mọi người.

Tính năng nổi bật của game Super Toy 3D cho Android

Bóc trứng

Super Toy 3D là một game mô phỏng tái tạo mọi giai đoạn của việc trải nghiệm một món đồ chơi bất ngờ. Đầu tiên, bạn mở lớp giấy đóng gói bên ngoài, sau đó mở quả trứng socola. Bên trong, bạn sẽ thấy một hộp lòng đỏ. Mở nó ra để khám phá xem bên trong có thứ gì. Tiếp đó lắp ráp món đồ bạn tìm được, trang trí bằng nhãn dán gắn nó lên giá với các thứ khác trong bộ sưu tập của mình.

Vô vàn thứ trong quả trứng khiến bạn ngạc nhiên

Cơ chế trò chơi khá đơn giản nhưng không khiên sbanj nhàm chán bởi nó có tới hơn 20 bộ sưu tập đồ chơi theo chủ đề khác nhau, bao gồm tổng số hơn 100 món đồ chơi độc đáo để bạn xây dựng. Mỗi món đồ có 6 nhãn dán để bạn trang trí.

Bộ sưu tập đồ chơi theo chủ đề bất ngờ bao gồm quái vật, siêu anh hùng, linh hồn… Tất cả đều lấy cảm hứng từ các văn hóa đại chúng dễ thương và thiết kế đồ chơi vui nhộn để bạn lắp ráp, trang trí.

Bóc vỏ trứng, đập vỡ lớp socola để khám phá bên trong

Nhiều cách mở trứng

Bạn có thể dùng rìu hay kiếm samurai để bóc lớp giấy bao bên ngoài, sau đó làm tan chảy socola bằng một cơn bão hoặc lưỡi của con ếch. Khám phá điều bất ngờ không chỉ bên trong quả trứng.

Đồ họa tuyệt đẹp

Đồ họa tươi sáng, hấp dẫn, thiết kế đáng yêu và cơ chế đơn giản nhưng thỏa mãn. Game Super Toy 3D là một trải nghiệm thư giãn, giải trí tuyệt vời, cho bạn tận hưởng niềm vui bất ngờ và sự hài lòng khi lắp ráp mô hình.

Nếu bạn đang tìm một trò chơi để giảm căng thẳng, hoặc bộ não của bạn bị xáo trộn, mất tập trung, hãy chơi game Super Toy 3D - một trò chơi giải đố đơn giản, thư giãn giúp xoa dịu tâm trí và thỏa mãn các giác quan.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Android 7.0 trở lên
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 106
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: 1.1.0
Liên kết tải về
Tìm thêm: Super Toy 3D

Liên quan, thay thế