Tasty Blue cho Android 1.4.3.0 Game Cá lớn cá bé vui nhộn

Tải về

3 (1) Dingo Games Miễn phí 86 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Tasty Blue là một trò chơi hành động 2D vui nhộn và thách thức, cho bạn điều khiển một con cá vàng nhỏ đầy màu sắc với thói thèm ăn vô độ. Sau khi bị chủ cho ăn quá nhiều, bạn trốn vào đại dương và bắt đầu ăn tất cả mọi thứ mà mình gặp phải.

Tasty Blue có lối chơi giống game Cá lớn cá bé, bạn ăn những sinh vật nhỏ hơn để phát triển
Tasty Blue có lối chơi giống game Cá lớn cá bé, bạn ăn những sinh vật nhỏ hơn để phát triển

Khi mới bắt đầu game, bạn sẽ bị giới hạn trong bể cá nhỏ của mình, ăn những mảnh vụn cá viên nhỏ. Dần dần, càng ăn nhiều, bạn sẽ ngày càng lớn.

Với sự phát triển và tiến hóa liên tục, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để có thể thoát khỏi bể cá bằng cách nhảy hết cỡ xuống bồn rửa. Từ bồn rửa, bạn sẽ bơi thẳng xuống biển. Bắt đầu cuộc sống trong biển khơi rộng lớn, bạn có thể bắt đầu ăn những con tôm nhỏ. Dần dần, chú cá nhỏ của bạn sẽ phát triển đủ để ăn các loài cá khác và chẳng bao lâu nữa có thể ăn được thuyền, máy bay, tàu ngầm, thậm chí cả cá voi xanh.

Điều khiển của game Tasty Blue rất đơn giản: Bạn chỉ cần chạm vào màn hình để hướng dẫn cá của mình, cố gắng ăn tất cả mọi thứ băng qua trước mặt, đồng thời né tránh tất cả những con vật lớn hơn đang cố gắng biến bạn thành một miếng mồi ngon.

Tránh những con vật lớn hơn
Tránh những con vật lớn hơn

Tải game Tasty Blue cho Android

Ngoài cá vàng, bạn cũng có thể chơi như một con cá heo đói hay một con cá mập hung hãn. Cá heo bắt đầu trong vai trò diễn viên ngôi sao thủy cung nhưng bị làm việc quá sức, buộc phải nhảy qua vòng lửa để kiếm thức ăn.Nó quyết định trốn thoát khỏi nơi bị giam cầm bằng cách ăn thật nhiều các sinh vật khác trong thủy cung và trả thù người huấn luyện của mình.

Bạn sẽ phát triển tới mức có thể ăn cả tàu ngầm, máy bay
Bạn sẽ phát triển tới mức có thể ăn cả tàu ngầm, máy bay

Trong khi đó, cá mập là nhân vật có thể chơi được cuối cùng trong game Tasty Blue. Đây là con cá nhân tạo được các nhà khoa học tạo ra để cứu các đại dương trên Trái đất. Nó sử dụng công nghệ nano tự tái tạo để tiêu thụ mọi thứ trên đường đi. Không ai biết con cá mập này sẽ lớn như thế nào. Hãy chơi game và khám phá nhé!

Nói chung, Tasty Blue là một trò chơi hành động đơn giản nhưng thú vị và có hình ảnh tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể chơi một mình hoặc với bạn bè trên cùng một điện thoại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 322
  • Lượt tải: 86
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tasty Blue

Liên quan, thay thế