SuperHot online Game bắn súng FPS online "siêu hot"

Truy cập

3 (4) Superhot Team Miễn phí 96

SuperHot là một game FPS online đặc sắc để chơi trên trình duyệt, nơi thời gian chỉ di chuyển khi bạn di chuyển. Khái niệm độc đáo này mang đến cho SuperHot sự hồi hộp và trải nghiệm hành động không giống bất kỳ trò chơi bắn súng nào khác. Hãy truy cập ngay và tiêu diệt kẻ thù!

SuperHot là một game FPS online đặc sắc để chơi trên trình duyệt
SuperHot là một game FPS online đặc sắc để chơi trên trình duyệt

SuperHot online là phiên bản game trình duyệt của SuperHot - trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất có gameplay đặc biệt, trong đó thời gian chỉ được tính khi bạn di chuyển. Bắn và di chuyển xung quanh để xem đạn của bạn bay đi. Đứng yên và đạn của bạn cũng sẽ ngừng di chuyển. Điều này cũng được tính cho hỏa lực của kẻ thù! Di chuyển xung quanh và bắn kẻ thù của bạn. Đứng yên và tìm cách tốt nhất để di chuyển để né tránh hỏa lực đang lao tới. Súng của bạn chỉ có một vài viên đạn, vì vậy hãy nhớ nhặt thêm nhiều viên đạn trong môi trường xung quanh để tiếp tục. Trò chơi có 5 cấp độ thú vị. Bạn có thể đánh bại trùm cuối trong SUPERHOT không?

Những nhân vật màu đỏ bí ẩn được trang bị nhiều loại vũ khí đa dạng
Những nhân vật màu đỏ bí ẩn được trang bị nhiều loại vũ khí đa dạng

Tính năng chính của game SuperHot

Game bắn súng FPS SuperHot web là một nguyên mẫu chơi miễn phí được thiết kế dưới dạng bản demo cho toàn bộ trò chơi. Series này hiện bao gồm các game SuperHot: VR và SuperHot: Mind Control Delete.

Khám phá cấp độ siêu thực

Khám phá các màn chơi phong cách của Super Hot để tìm kiếm kẻ thù màu đỏ đa giác và tiêu diệt chúng thành từng mảnh. Những nhân vật màu đỏ bí ẩn này được trang bị nhiều loại vũ khí, từ xà beng đến súng trường tự động.

Sống lại các màn bắn súng chuyển động chậm theo phong cách Ma trận
Sống lại các màn bắn súng chuyển động chậm theo phong cách Ma trận

Chơi các trận đấu đạn slow motion

Sống lại các màn bắn súng chuyển động chậm theo phong cách Ma trận và lên kế hoạch cho các cuộc tấn công và chơi đạn phức tạp. Lướt qua lãnh thổ của kẻ thù bằng cách sử dụng thời gian và môi trường để có lợi cho bạn.

Chơi toàn bộ trò chơi

SuperHot online là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất xuất sắc với phong cách giàu trí tưởng tượng và cơ chế hành động thỏa mãn mà bạn hy vọng sẽ không bao giờ kết thúc!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 203
  • Lượt tải: 96
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: SuperHot

Tham khảo thêm