Supermarket Tycoon cho Android 1.39 Game quản lý siêu thị hấp dẫn

Tải về

4 (1) Happy Mobile Game Miễn phí 31 Dung lượng: 39 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Kristy đang giúp chú Bob điều hành công việc kinh doanh siêu thị của gia đình và mong muốn trở thành người quản lý siêu thị tốt nhất trong thành phố. Bạn hãy diều hành chuỗi siêu thị và cửa hàng tạp hóa trong trò chơi mô phỏng Supermarket Tycoon cho Android để giúp Kristy trở nên giàu có!

Supermarket Tycoon cho Android là game quản lý siêu thị dễ thương và lôi cuốn
Supermarket Tycoon cho Android là game quản lý siêu thị dễ thương và lôi cuốn

Nếu yêu thích các trò chơi clicker hay game idle “nhàn rỗi” chủ đề kinh doanh như Idle Miner Tycoon cho Android, Landlord Real Estate Tycoon hay My City - Entertainment Tycoon, bạn không nên bỏ qua trò chơi quản lý siêu thị hấp dẫn Supermarket Tycoon.

Đắm chìm vào game quản lý thời gian gây nghiện dựa trên concept quản lý siêu thị thời gian thực và chuẩn bị trở thành ông trùm kinh doanh giỏi nhất. Tham gia cùng những người chơi khác trên toàn cầu trong trò chơi Supermarket Tycoon và cố gắng kiếm được nhiều lợi nhuận nhất có thể.

Xây dựng đế chế siêu thị tuyệt vời nhất thế giới trong Supermarket Tycoon
Xây dựng đế chế siêu thị tuyệt vời nhất thế giới trong Supermarket Tycoon

Trong Supermarket Tycoon for Android, bạn phải sắp xếp các vật phẩm trong cửa hàng đúng nơi, đúng chỗ để khách hàng có thể dễ dàng chọn đồ và mua sắm. Quản lý cửa hàng của bạn một cách hoàn hảo để trở thành người chủ tài giỏi nhất trong trò chơi kinh doanh siêu thị hấp dẫn này.

Giúp chú Bob phát triển việc kinh doanh của cửa hàng tạp hóa. Xắn tay áo của bạn lên, điều hành siêu thị và giúp Kristy lấp đầy quầy thức ăn dự trữ. Quản lý nhiều cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa và các mặt hàng khác thông qua nhiều level đầy thách thức nhưng thú vị, phục vụ nhiều khách hàng khó tính khác nhau và nâng cấp kệ để đồ, tủ đông để có thể trữ thêm hàng tồn kho. Nâng cấp thiên đường mua sắm của bạn qua mỗi bàn chơi để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Hơn 300 bàn chơi thú vị đang chờ bạn khám phá trong Supermarket Tycoon for Android
Hơn 300 bàn chơi thú vị đang chờ bạn khám phá trong Supermarket Tycoon for Android

Bán thực phẩm, món tráng miệng, đồ uống, đồ ăn nhẹ, thức ăn nhanh và nhiều loại hàng hóa khác. Trải nghiệm niềm vui phục vụ khách hàng trong Supermarket Tycoon. Có vẻ như công việc kinh doanh siêu thị của bạn đang diễn ra rất tốt!

Để trở thành một người quản lý cửa hàng tốt nhất, người chơi phải bán được nhiều hàng tạp hóa và sản phẩm nhất có thể. Mỗi khi một mặt hàng được bán hết, bạn phải nhanh chóng bổ sung chúng trên kệ để khách hàng luôn có thể mua được thứ mình muốn. Supermarket Tycoon là một trò chơi quản lý thời gian vì vậy, hãy tận dụng thời gian thật hiệu quả để có thể kiếm được nhiều tiền nhất. Game sẽ cho bạn trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời khi làm việc tại siêu thị mô phỏng này.

Nhanh chóng bổ sung các mặt hàng đã hết trên quầy
Nhanh chóng bổ sung các mặt hàng đã hết trên quầy để làm hài lòng khách hàng

Trở thành người quản lý của một cửa hàng buôn bán nhỏ ven đường, từng bước trở thành chủ sở hữu của một chuỗi cửa hàng tạp hóa danh tiếng và đầy cạnh tranh trong trò chơi quản lý thời gian gây nghiện Supermarket Tycoon. Phục vụ khách hàng nhanh chóng để khiến họ vui vẻ và kiếm được nhiều lợi nhuận nhất có thể. Với gameplay chân thực và hấp dẫn, Supermarket Tycoon sẽ giúp bạn khám phá khả năng quản lý và lãnh đạo tiềm ẩn của bạn!

Nhanh chóng tính tiền! Đừng để khách hàng trở nên giận dữ vì chờ đợi quá lâu
Nhanh chóng tính tiền! Đừng để khách hàng trở nên giận dữ vì chờ đợi quá lâu

Tính năng nổi bật của game Supermarket Tycoon

  • Nhanh chóng lấp đầy các kệ sản phẩm để khách hàng không phải chờ đợi.
  • Bổ sung các mặt hàng đã hết.
  • Giúp khách hàng bỏ sản phẩm vào giỏ.
  • Lau chùi sàn nhà sạch sẽ để kiếm tiền thưởng.
  • Đừng để khách hàng của bạn chờ đợi tại quầy tính tiền. Nếu chờ quá lâu, họ sẽ bỏ đi.
  • Nâng cấp quầy thực phẩm, giỏ hàng của khách hàng.
  • Mua công cụ đặc biệt để tăng thời gian chờ đợi của khách phòng trường hợp bạn để họ chờ lâu.
  • Lắp đặt camera quan sát để chống trộm.

Nâng cấp trang thiết bị cho siêu thị của bạn để nhận được nhiều lợi ích hơn
Nâng cấp trang thiết bị cho siêu thị của bạn để nhận được nhiều lợi ích hơn

Hãy thể hiện các kỹ năng quản lý và bán hàng để chứng minh bạn là người giỏi nhất trong lĩnh vực kinh doanh trong Supermarket Tycoon Android!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.39
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 39 MB
  • Lượt xem: 375
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm