Another World cho iOS 1.4 Huyền thoại game sinh tồn những năm 90

Tải về

Another World cho iOS được đánh gái là một trong những game sinh tồn hay nhất trên iPhone mà bạn không thể bỏ lỡ cuối tuần này. Tải Another World cho iOS, bạn sẽ có cơ hội xuyên không và thử thách kỹ năng sinh tồn trong nhiều môi trường sống khắc nghiệt nhất.

Another World cho iOS - game sinh tồn hấp dẫn trên iPhone
Another World cho iOS - game sinh tồn hấp dẫn trên iPhone

Khi nhu cầu giải trí trên di động của con người ngày càng cao, thị trường game mobile cũng phát triển mạnh không kém. Bạn rất dễ dàng tìm thấy hàng nghìn trò chơi vui nhộn trên điện thoại thông minh để giải trí hàng giờ. Một trong những dòng game di động chiếm thị phần lớn và được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến chính là game sinh tồn. Điểm cuốn hút của nó chính là phát triển kỹ năng phản ứng tình huống linh hoạt và sống sót trong những hoàn cảnh khắc nghiệt nhất. Nếu bạn cũng yêu thích dòng game này thì Another World cho iOS là lựa chọn rất đáng thử trong dịp cuối tuần này.

Download game sinh tồn hay nhất Another World cho iOS

Another World cho iOS còn được biết đến với tên gọi Out Of This World. Đây là bản kỷ niệm 20 năm thành công của tựa game sinh tồn ăn khách của hãng DotEmu. Từ lần đầu ra mắt vào năm 1991, Another World cho iOS đã nhận được đánh giá cao từ giới phê bình chuyên môn và những game thủ khó tính bởi hiệu ứng kỹ xảo điện ảnh tuyệt vời từ đồ họa, âm thanh tới các đoạn cắt cảnh.

Another World cho iOS là "cây cầu nối" giữa game phiêu lưu hành động với điện ảnh, tạo nên một diện mạo trò chơi sinh tồn mobile phong cách mới cả về độ linh động, hiệu ứng và lối kể.

Đồ họa đẹp mắt của Another World cho iOS
Đồ họa đẹp mắt của Another World cho iOS

Đến với thế giới của Another World cho iOS, người chơi sẽ nhập vai nhà vật lý học trẻ tuổi Lester Knight Chaykin. Anh không may bị lạc vào một thế giới kỳ lạ trong một vụ thí nghiệm hạt nhân hỏng. Người chơi cần tìm mọi cách để giúp nhân vật sinh tồn cho tới khi tìm thấy đường về quê hương. Người chơi cần né tránh, đánh lừa và chạy thoát khỏi hàng loạt những con quái vật ngoài hành tinh, cùng những trận động đất chết người tại vùng đất quỷ dữ mà bạn gọi là nhà. Chỉ có sự kết hợp hoàn hảo giữa logic và kỹ năng mới giúp bạn sống sót, vượt qua mọi vật cản tử thần luôn trực chờ ở phía trước.

Nói về đồ họa thì Another World cho iOS có nhiều điểm thua kém so với các dòng game hiện đại. Thế nhưng, sự kết hợp hài hòa các yếu tố điện ảnh cùng thiết kế nhân vật đặc trưng kiểu hoạt hình những năm 90 làm sống lại trong người chơi những cảm giác đáng nhớ một thời. Bên cạnh đó, lối chơi một chạm đơn giản nhưng đa dạng trong chiến đấu như nhảy, chạy, bắn súng, chế tạo vũ khí... đủ khiến người chơi trải nghiệm hàng giờ mà không ngán.

Another World cho iOS đối đầu với nhiều nhân vật đáng sợ
Another World cho iOS đối đầu với nhiều nhân vật đáng sợ

Tính năng nổi bật của game sinh tồn đặc sắc trên iPhone Another World cho iOS

  • Chuyển đổi linh hoạt đồ họa HD và truyền thống bằng cách sử dụng 2 ngón tay trong suốt quá trình chơi game
  • Hệ thống điều khiển trực quan hay dùng D-pad cổ điển
  • 3 chế độ khó: Normal - Dễ hơn trò chơi gốc, Difficult - Khó như bản gốc và Very Hard - Khó hơn bản gốc
  • Âm thanh và FX được làm mới lại hoàn toàn
  • 13 thành tựu để chinh phục trong Game Center
  • Bản địa hóa 5 ngôn ngữ: Tiếng Anh, Pháp, Ý, Đức, Tây Ban Nha
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Trung giản thể, tiếng Tây Ban Nha

Thay đổi ở phiên bản mới game hành động sinh tồn Another World cho iOS

  • Sửa các lỗi hiển thị

Với tất cả tính năng kể trên, Another World cho iOS đã chứng tỏ vị thế một trong những tựa game sinh tồn hay nhất trên di động. Nếu bạn muốn kiểm tra kỹ năng này của mình đến đâu, thì đừng ngại thử Another World cho iOS nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm