Survive Squad cho iOS 1.8.2 Game Biệt đội sinh tồn chống người ngoài hành tinh

Tải về

3 (1) CASUAL AZUR GAMES Miễn phí

Survive Squad là một game hành động sinh tồn thông thường được phát triển bởi Casual Azur Games. Trong game, bạn và những đồng đội của mình sẽ đối mặt với cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh cực kỳ đông đảo.

Xây dựng đội và cùng nhau chiến đấu chống lại làn sóng vô tận của alien trong Survive Squad

Bắt đầu trong Survive Squad chỉ có một mình, đã đến lúc người chơi nhặt vũ khí và hợp lực với những người sống sót khác, tham gia vào cuộc chiến sinh tồn không ngừng nghỉ để bảo vệ thành phố quê hương. Trò chơi io sinh tồn roguelike nhịp độ nhanh này, bạn cần phải thật linh hoạt, nhanh nhẹn và tự tin di chuyển qua làn sóng người ngoài hành tinh không ngừng tiến đến.

Tải game Survive Squad cho iOS

Mục tiêu của người chơi trong Survive Squad rất rõ ràng: xây dựng một đội đáng gờm và tồn tại trên đấu trường càng lâu càng tốt. Chuẩn bị tinh thần thật tốt cho cuộc chiến khốc liệt chống lại làn sóng vô tận của alien và cả những đợt đấu trùm đầy thử thách.

Mỗi trận thắng, gamer có thể nâng cấp cho đội của mình, mở khóa trang bị, đặc quyền và nâng cấp mới nhằm nâng cao khả năng cho các anh hùng.

Sử dụng vũ khí mạnh mẽ đa dạng và các khả năng độc đáo

Những kẻ thù như zombie hay ma cà rồng đã không còn là điều đáng lo ngại, giờ đây, trong Survive Squad, con người sẽ phải đối mặt với kẻ thù mới là người ngoài hành tinh. Chúng có lực lượng vô cùng đông đảo. Hãy chuẩn bị thật tốt cho những cuộc chiến có đầy kẻ thù mạnh ở phía trước.

Các tên trùm trong Survive Squad vô cùng nguy hiểm và mạnh mẽ. Mỗi tên sở hữu những khả năng riêng biệt, kiểm tra sự kỹ năng của người chơi. Để giành chiến thắng, bạn phải hành động nhanh chóng, có chiến lược và tìm mọi cách để chiến thắng. Phần thưởng là kho báu, các nâng cấp mạnh mẽ đang chờ đợi người sống sót.

Nói tóm lại. Survive Squad là một trò chơi sinh tồn thông thường thú vị, đầy phấn khích. Đây thực sự là trải nghiệm ly kỳ đòi hỏi tất cả kỹ năng và trí thông minh của người chơi để bảo toàn mạng sống.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 324,4 MB
  • Lượt xem: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Survive Squad

Liên quan, thay thế