Sweet Escapes cho Android 1.11.219 Game match 3 kết hợp xây dựng tiệm bánh ngọt cực dễ thương

Tải về

Xây dựng tiệm bánh của bạn, làm những món tráng miệng thơm ngon và chơi đùa cùng những người bạn động vật dễ thương trong game match 3 kết hợp xây dựng cực thú vị mới trên Google Play - Sweet Escapes cho Android!

Thiết kế và trang trí tiệm bánh ngọt của riêng bạn trong game Sweet Escapes cho Android
Thiết kế và trang trí tiệm bánh ngọt của riêng bạn trong game Sweet Escapes cho Android

Chơi các level giải đố với những thử thách vui nhộn của Sweet Escapes cho Android để xây dựng và thiết kế một ngôi làng bánh ngọt, mỗi cửa hàng chuyên về một loại món tráng miệng ngọt ngào khác nhau.

Bằng việc vượt qua những câu đố match 3 tuyệt vời, bạn có thể tạo ra một quán cà phê của riêng mình, từ một cửa hàng kem nhỏ xinh thành một tiệm bánh lộng lẫy với vô số loại bánh ngọt tươi ngon, như bánh kem sô cô la, kẹo ngọt, hay các loại đồ uống như cà phê. Thiết kế và xây dựng mỗi cửa hàng để có thể chế biến thật nhiều món ăn ngọt ngào cho bạn bè và khách hàng của bạn.

Theo dõi câu chuyện của những loài động vật dễ thương trong thị trấn bánh ngọt
Theo dõi câu chuyện của những loài động vật dễ thương trong thị trấn bánh ngọt Sweet Escapes for Android

Xây dựng một cửa hàng bánh ngọt trở lại thời kỳ hoàng kim và khiến nó nổi tiếng, tạo ra một cửa hàng kem chuyên bán các món tráng miệng tươi ngon và ra mắt một cửa hàng cà phê cao cấp, đưa loại đồ uống phổ biến nhất thế giới này lên một tầm cao mới.

Mỗi khi thắng một trận đấu match 3 trong Sweet Escapes for Android, bạn sẽ có cơ hội thể hiện sức sáng tạo và tài năng kiến trúc của mình bằng cách thiết kế, trang trí cho căn bếp, chỗ ngồi và khu vực ngoài trời của mỗi quán cà phê và cửa hàng.

Chơi các level match 3 và xếp hình vui nhộn để mở khóa thêm nhiều nhà hàng mới
Chơi các level match 3 và xếp hình vui nhộn để mở khóa thêm nhiều nhà hàng mới

Trong trò chơi giải đố kết hợp nấu ăn hấp dẫn Sweet Escapes Android, hãy chọn các vật phẩm mình muốn làm, sau đó xây dựng thực đơn, tổ chức các sự kiện đặc biệt cho khách hàng. Vào vai một đầu bếp bánh ngọt, bạn sẽ được đến thăm các vùng đất xung quanh để trồng và thu hoạch trái cây, thảo mộc để thực hiện các công thức nấu ăn của mình.

Chơi các level match 3 vui nhộn với nhiều hiệu ứng ngọt ngào để tu sửa cửa hàng. Đừng e ngại phải ôm đồm quá nhiều việc, các loài động vật dễ thương trong thị trấn sẽ giúp đỡ bạn, mỗi loài có một tài năng độc đáo riêng, nhưng chúng đều có chung tình yêu với những món ăn ngọt ngào và có đường. Trong khi xây dựng các cửa hàng của mình, hãy coi chừng Thanh tra Sức khỏe và An toàn thực phẩm, anh ta sẽ thường xuyên gây khó dễ cho bạn đấy!

Nhiều bổ trợ sức mạnh tuyệt vời, giúp bạn qua màn dễ dàng hơn
Sweet Escapes cho Android có nhiều bổ trợ sức mạnh tuyệt vời, giúp bạn qua màn dễ dàng hơn

Tính năng nổi bật của game Sweet Escapes cho Android

Chơi game match 3

  • Chơi các màn chơi giải đố có chủ đề tráng miệng với vô vàn sự kết hợp độc đáo và bùng nổ.
  • Game match 3: Hoán đổi và kết hợp các mảnh ghép để xây dựng thật nhiều quán cà phê.

Xây dựng tiệm bánh của riêng bạn

  • Xây dựng một chuỗi quán cà phê và cửa hàng bánh ngọt dành riêng cho các món tráng miệng ngon nhất thế giới.
  • Trang trí và thiết kế nội thất cho từng cửa hàng. Chọn những món tráng miệng bạn muốn chuẩn bị nhất và bắt tay vào chế biến.
  • Xây dựng cửa hàng bánh mới, tu sửa lại những cửa hàng hiện có trong khi trồng và thu hoạch trái cây, thảo mộc cho các công thức nấu ăn của bạn.
Sweet Escapes sở hữu hệ thống đồ họa đầy màu sắc và hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp
Game Sweet Escapes for Android sở hữu hệ thống đồ họa đầy màu sắc và hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp

Câu chuyện của những người bạn động vật

  • Nướng bánh với sự trợ giúp của một nhóm động vật đáng yêu - mỗi loài đều có tài năng và niềm đam mê riêng cho món tráng miệng - chúng sẽ tập hợp lại để giúp bạn xây dựng và điều hành các cửa hàng.
  • Xây dựng chuỗi tiệm bánh với những người bạn động vật, vượt qua thử thách của thanh tra Sức khỏe và An toàn thực phẩm với danh sách các yêu cầu lố bịch của anh ta.
Các loài động vật dễ thương trong thị trấn sẽ giúp đỡ bạn xây dựng lại cửa hàng bánh ngọt
Các loài động vật dễ thương trong thị trấn sẽ giúp đỡ bạn xây dựng lại cửa hàng bánh ngọt

Lưu ý:

Sweet Escapes for Androidgame vui miễn phí, tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game phải mua bằng tiền thật. Nếu không muốn mất phí, người chơi có thể tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11.219
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 88 MB
  • Lượt xem: 231
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm