Switch to Android Chuyển dữ liệu từ iPhone sang Android nhanh chóng

Tải về

3 (1) Google Miễn phí 17 Dung lượng: 39 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

Ứng dụng Switch to Android (Chuyển sang Android) của Google trên App Store cho phép bạn sao lưu hầu hết các loại dữ liệu từ iPhone sang Android nhanh chóng và bảo mật. Chuyển tất cả các dữ liệu bao gồm ảnh, video, danh bạ, các sự kiện trên lịch từ iPhone sang một thiết bị Android hoàn toàn mới mà không cần dây cáp cầu kỳ.

Switch to Android chuyển dữ liệu từ iPhone sang Android an toàn, nhanh chóng và không cần dây cáp

Ứng dụng cũng đưa bạn qua các bước quan trọng khác để cài đặt thiết bị của mình, như tắt iMessage để không bỏ lỡ tin nhắn văn bản nào từ bạn bè và người thân. Bạn vẫn sẽ nhận được tin nhắn ở trên điện thoại Android mới. Switch to Android app sẽ yêu cầu một loạt quyền để dữ liệu iPhone của bạn có thể chuyển sang thiết bị Android.

Apple cũng từng phát hành một ứng dụng tương tự có tên Move to iOS trên Google Play. Vì vậy, sự xuất hiện của ứng dụng này như một lời phản hồi trực tiếp tới ứng dụng đối thủ.

Tải ứng dụng Chuyển sang Android (Switch to Android) về iPhone

Switch to Android là ứng dụng dành cho những người đang dùng iPhone mà muốn đổi máy sang dùng Android nhưng lại không muốn mất các dữ liệu trên thiết bị cũ. Switch to Android giúp quá trình chuyển đổi này được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng, không tốn công sức giống như thực hiện thủ công.

Học các tip cho thiết bị mới, biết cách chuyển ảnh từ iCloud

Tuy nhiên, có một vài tính năng mà ứng dụng Switch to Android còn thiếu, chẳng hạn bạn không thể chuyển các ứng dụng của mình sang thiết bị mới. Trong khi đó, ứng dụng Move to iOS của Apple có tính năng này, nếu app có sẵn miễn phí trong Apple App Store.

Ngoài ra, Switch to Android cũng không hỗ trợ chuyển các tin nhắn hoặc lịch sử web. Mặc dù vậy, ứng dụng có thể sẽ có thêm những tính năng mới trong tương lai.

Có một sự thực là ở thời điểm hiện tại, các thiết bị Android đang thống trị thị trường thế giới. hơn 85% những người dùng smartphone là sử dụng điện thoại Android. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định chuyển từ “táo khuyết” sang “chú robot xanh” Android thì Switch to Android sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 39 MB
  • Lượt xem: 70
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Switch to Android

Liên quan, thay thế