Lords and Tactics cho Android 1.0.01307 Game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn

Tải về

3 (1) Yoozoo (Singapore) Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Lords and Tactics là một game chiến thuật lấy chủ đề Tam Quốc quen thuộc. Tại đây, bạn sẽ bắt đầu hành trình từ đầu, gặp gỡ những người đồng chí cùng chí hướng. Với trí tuệ và lòng dũng cảm, bạn lên đường chinh phục và thống nhất các vùng đất.

Mở rộng lãnh thổ của bạn cùng với các chiến hữu của bạn trong game Tam Quốc Lords and Tactics
Mở rộng lãnh thổ của bạn cùng với các chiến hữu của bạn trong game Tam Quốc Lords and Tactics

Game Lords and Tactics sử dụng hệ thống Chiến lược và triển khai các đơn vị Tiền tuyến, Trung tâm, Hậu vệ để chiến đấu chống lại kẻ thù trong các cuộc giao tranh quy mô nhỏ. Hoặc bạn cũng có thể huy động quân đội của mình, đưa họ vào bản đồ thế giới quy mô lớn, lập kế hoạch quyết định để giành chiến thắng tất cả.

Trong game Tam Quốc này, chiến lược là yếu tố quan trọng nhất. Lần này, bạn sẽ có cơ hội viết lên lịch sử của chính mình.

Lên kế hoạch, triển khai và chinh phục
Lên kế hoạch, triển khai và chinh phục

Tải game Lords and Tactics cho Android

Trong game Lords and Tactics, chiến tranh lan rộng như cháy rừng, thế giới bị chia cắt bởi các lãnh chúa, ai cũng muốn giành quyền thống trị.

Tính năng Legion mới đã được cập nhật. Bạn sẽ đi qua 9 tỉnh và chiến đấu để có được vinh quang cùng với Legion (quân đoàn) của mình. Tại đây, người chơi sẽ thấy nhiều tính năng xã hội khác nhau, huy động quân đội của minh trên bản đồ thế giới. Bạn cũng có thể tạo Quân đoàn, thu thập tài nguyên, gặp gỡ các đồng minh, chiến đấu giành Dragon Nests và trải nghiệm 4 mùa.

Các đơn vị quân đội không giới hạn tham gia vào cuộc chiến của bạn
Các đơn vị quân đội không giới hạn tham gia vào cuộc chiến của bạn

Chơi game theo cách bạn muốn trong một thế giới Tam Quốc với rất nhiều khả năng vô hạn trong Lords and Tactics ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.01307
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 56
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Lords and Tactics

Liên quan, thay thế