Sword Fantasy Online cho iOS 1.3 Game ARPG phong cách anime hấp dẫn

Tải về

5 (1) Elysium Games Miễn phí 35 Dung lượng: 425,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Sword Fantasy Online cho iOS là game nhập vai hành động mang phong cách anime Nhật Bản, với dàn nhân vật dễ thương, các cuộc đột kích dungeon kịch tính và trận đấu PvP hoành tráng.

Game ARPG phong cách anime hấp dẫn - Sword Fantasy Online

Sử dụng thanh kiếm của bạn tiêu diệt các boss trên mặt đất, sau đó tạo chuỗi tấn công uy lực để kết liễu chúng trên không trung. Đăng nhập game và chơi bất cứ lúc nào, Sword Fantasy Online cho iOS đảm bảo mang đến những trận chiến vui nhộn đầy hấp dẫn.

Game ARPG với điều khiển một tay đơn giản

Sword Fantasy Online iOS có cơ chế điều khiển đơn giản. Chỉ với thao tác một tay, các hiệp sĩ và anh hùng của bạn có thể tấn công, né tránh, chạy và thực hiện mọi hành động một cách mượt mà. Bên cạnh yếu tố chặt chém hấp dẫn, Sword Fantasy Online for iOS còn có đấu trường PvP online, các cuộc chiến theo bang phái, dàn nhân vật nữ anime nóng bỏng và câu chuyện phong cách manga thú vị.

Khám phá một thế giới trực tuyến nhiều người chơi sống động

Tính năng chính của Sword Fantasy Online cho iOS

Game hành động MMO với điều khiển một tay sáng tạo

Không giống như các tựa game MMOARPG khác, nơi người chơi phải sử dụng cả hai tay, trong Sword Fantasy Online, bạn sẽ chơi bằng một tay trên màn hình dọc.

Dẫn dắt tổ đội của bạn trong các cuộc chiến nhịp độ nhanh

Tên trùm sử thi

Trở thành một hiệp sĩ hay một pháp sư vĩ đại, đột kích hàng chục dungeon, đối đầu với boss to lớn. Giống với các game hành động arcade khác, bạn cần tìm hiểu về các bước tấn công của boss trong cuộc chiến và sử dụng chiến lược để giành chiến thắng.

Sword Fantasy Online cho iOS có hàng chục tên trùm hầm ngục cổ điển như rồng đen cổ xưa, chúa tể ma cà rồng, quái vật… Mỗi boss có các đòn tấn công độc đáo riêng. Nếu bạn không thành công trong lần đầu tiên, hãy chạy trốn đến những điểm mù của chúng, sau đó sử dụng phép thuật và kiếm thuật để kết liễu chúng.

Huấn luyện những người giúp việc dễ thương và chơi mini-game

Phong cách nghệ thuật đẹp mắt, anh hùng cực chất và các cô gái anime nóng bỏng

Trong game, bạn sẽ gặp gỡ và dẫn dắt hàng chục cô gái anime dễ thương. Mỗi nhân vật có câu chuyện và kỹ năng chiến đấu của riêng mình. Đáng yêu, nóng bỏng, cool ngầu, nữ thần, kết nối bạn với tất cả các cô gái anime từ Otaku. Nữ pháp sư có thể triệu hồi và hợp nhất rồng, một kẻ liều mạng có thể biến đổi thành vua khỉ, một nữ ninja dễ thương tái sinh với những kỷ niệm và rất nhiều nhân vật khác đang chờ lệnh của bạn.

Đồ họa phong cách anime tuyệt đẹp

Hệ thống xã hội của game nhập vai online và mini-game

Sword Fantasy Online cho iOS là game RPG nhiều người chơi toàn cầu thực sự. Bạn có thể đi xung quanh trong thị trấn, trò chuyện với người chơi khác, gia nhập các sự kiện clan, đụng độ trong đấu trường PvP, thách thức boss thế giới với bạn bè.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể chơi các mini-game như đào tạo người giúp việc, thu thập huyền thoại quái vật, săn kho báu, chơi xúc xắc…

Nhận đá quý miễn phí mỗi ngày

Bạn có thể trải nghiệm mọi nội dung trong game chỉ đơn giản bằng cách chơi nhiều hơn nữa. Đá quý có thể được thu thập qua các sự kiện, nhiệm vụ chính và phụ...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 425,7 MB
  • Lượt xem: 101
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm