Sword of Convallaria: For This World of Peace cho iOS Pre-Order Game nhập vai chiến lược đồ họa pixel độc đáo

Tải về

3 (1) XD Entertainment Miễn phí 26

Sword of Convallaria: For This World of Peace là một game nhập vai chiến lược được phát triển bởi XD Entertainment, nơi ban thực hiện một nhiệm vụ mới để thiết lập lại hòa bình và công lý cho thế giới.

Hiện game Sword of Convallaria đã mở đăng ký trước phiên bản global cho cả 2 nền tảng di động là Android và iOS. Bạn cũng có thể chuyển vùng sang Hong Kong để tải và chơi game với giao diện tiếng Trung.

Sword of Convallaria: For This World of Peace là một game nhập vai Nhật Bản đích thực
Sword of Convallaria: For This World of Peace là một game nhập vai Nhật Bản đích thực

Trong thế giới game Sword of Convallaria: For This World of Peace, các phe phái hiếu chiến và tham lam đang tiến hành một cuộc nội chiến. Trong khi đó, những quốc gia bên ngoài cũng tìm cách xâm nhập vào Iria một cách rõ ràng hoặc ngấm ngầm. Và nhiều giáo phái cực đoan lợi dụng tình hình này để gây rối, trỗi dậy.

Trong tình cảnh này, bạn chính là ngọn đuốc thắp lên hy vọng và ý chí sinh tồn cho người dân Iria đang gặp khó khăn. Nhiệm vụ của bạn giờ đây là giúp những người dân khốn khổ ở Iria sống sót.

Sở hữu tinh thể giá trị cao và tài nguyên phong phú chính là nguyên nhân khiến các hiệp sĩ đổ về Iria. Đáng buồn thay, vùng đất từng yên bình giờ đang chìm trong hỗn loạn và nội chiến. Vì thế, bạn hãy cố gắng hoàn thành tất cả các nhiệm vụ để giúp khôi phục lại hòa bình và công lý cho Iria!

Bạn phải trả giá và đưa ra lựa chọn để mang lại hòa bình cho thế giới. Cuộc chiến đang diễn ra, và trận chiến đang trở nên khốc liệt hơn. Liệu bạn có thể làm gì?

👉 Lưu ý: Bạn cần chuyển vùng sang Hong Kong hoặc Đài Loan để tải game. Hiện trò chơi mới chỉ có giao diện tiếng Trung, nhưng với gameplay chiến thuật thì ngôn ngữ không phải là rào cản quá lớn đối với các game thủ.

Đồ họa pixel mới tạo thế giới tràn đầy sức sống và sự quyến rũ
Đồ họa pixel mới tạo thế giới tràn đầy sức sống và sự quyến rũ

Tải game Sword of Convallaria: For This World of Peace cho iOS

Sword of Convallaria: For This World of Peace có gameplay nhập vai kết hợp với chiến thuật đánh theo lượt theo kiểu cờ vua chiến tranh cổ điển. Có nhiều lớp nhân vật trong game như Sword, Archer, Gladiator… với kỹ năng, khả năng di chuyển và phạm vi tấn công khác nhau. Bạn cần phải suy nghĩ cẩn thận, phân tích điểm mạnh và điểm yếu của kẻ thù và chọn chiến lược tốt nhất để đánh bại đối thủ.

Game có yếu tố cờ vua chiến tranh chiến lược
Game có yếu tố cờ vua chiến tranh chiến lược

Bên cạnh đó, đóng góp vào sự thành công không nhỏ của trò chơi là đồ họa 2.5D phong cách pixel cổ điển. Nhờ được kết xuất bằng công cụ đồ họa hoàn toàn mới, trò chơi mang đến bữa tiệc thị giác có một không hai với nét vẽ nhân vật tinh xảo và đẹp mắt cùng bản đồ thế giới tinh tế và trang nhã. Tất cả tạo ra một thế giới vô cùng quyến rũ, đầy sức sống.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 133,6 MB
  • Lượt xem: 177
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Liên quan, thay thế