Sword of Convallaria: For This World of Peace cho Android Game nhập vai với yếu tố cờ của chiến tranh

Tải về

3 (1) XD Entertainment Miễn phí 234 Ngày: Yêu cầu: Android

Sword of Convallaria: For This World of Peace là một game nhập vai Nhật Bản đích thực với các yếu tố cờ vua chiến tranh, phong cách pixel tinh tế và câu chuyện sử thi vĩ mô, lấy bối cảnh thế giới thời Trung Cổ.

Hiện game Sword of Convallaria đã mở đăng ký trước phiên bản global cho cả 2 nền tảng di động là Android và iOS. Bạn cũng có thể fake IP sang Hong Kong để tải và chơi game với giao diện tiếng Trung.

Sword of Convallaria: For This World of Peace là một game nhập vai Nhật Bản đích thực
Sword of Convallaria: For This World of Peace là một game nhập vai Nhật Bản đích thực

Trò chơi nâng cấp và tái tạo phong cách pixel cổ điển thông qua công nghệ 3D hoàn toàn mới. Bạn có thể tự do khám phá trong thế giới giả tưởng tuyệt đẹp, với đầy sự lựa chọn, số phận và xung đột này, cảm nhận cốt truyện được trau chuốt cẩn thận và khám phá thế giới quan phong phú qua hàng chục giờ chơi và dẫn đến nhiều kết thúc khác nhau.

Người chơi thành lập một đội lính đánh thuê, sử dụng các chiến lược và kỹ năng của mình để đánh bại kẻ thù, thay đổi số phận.

Tính năng nổi bật của game Sword of Convallaria: For This World of Peace cho Android

Phong cách nghệ thuật pixel độc đáo

Được kết xuất bằng công cụ đồ họa hoàn toàn mới, trò chơi biến phong cách pixel cổ điển trở nên sống động, hiện đại và tuyệt đẹp. Bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc thị giác có một không hai với nét vẽ nhân vật tinh xảo và đẹp mắt cùng bản đồ thế giới tinh tế và trang nhã, mang đến cho người chơi cảm giác như đang ở trong một thế giới tràn đầy sức sống và sự quyến rũ.

Đồ họa pixel mới tạo thế giới tràn đầy sức sống và sự quyến rũ
Đồ họa pixel mới tạo thế giới tràn đầy sức sống và sự quyến rũ

Gameplay cờ chiến cổ điển với chiến lược sâu sắc

Sword of Lily of the Valley kết hợp lối chơi cờ chiến cổ điển, cho phép bạn trải nghiệm lối chơi chiến lược cao. Trong trận chiến, bạn cần phải suy nghĩ cẩn thận, phân tích điểm mạnh và điểm yếu của kẻ thù và chọn chiến lược tốt nhất để đánh bại đối thủ. Tùy từng địa hình và môi trường, bạn sẽ tìm ra trải nghiệm chiến thuật phù hợp.

Cốt truyện lôi cuốn

Game kể về quốc gia nhỏ tên Ilia đang rơi vào khủng hoảng vì nguồn tài nguyên phong phú và rơi vào nội chiến vì một cuộc bạo loạn đáng ngờ. Bạn trở thành người đứng đầu một nhóm lính đánh thuê nhỏ. Để tồn tại và bảo vệ những người xung quanh, bạn phải lựa chọn lực lượng mà mình phụ thuộc, điều hành tốt nhóm lính đánh thuê của mình, hoàn thành các nhiệm vụ để thể hiện giá trị của bản thân và mở ra con đường sinh tồn cho những người Ilya đang gặp khó khăn.

Câu chuyện trong game cho bạn bước vào một thời gian và không gian độc lập thông qua cánh cổng định mệnh, ảo ngược và thay đổi quá khứ, đắm chìm trong nó từ đầu đến cuối.

Game có yếu tố cờ vua chiến tranh chiến lược
Game có yếu tố cờ vua chiến tranh chiến lược

Game cờ chiến một người chơi với nhiều giờ chơi

Trò chơi có nhiều nhánh kết thúc khác nhau. Bạn sẽ có được những người bạn đồng hành khác nhau và học các kỹ năng khác nhau tùy theo những lựa chọn của riêng mình. Thị trấn cũng phát triển khác đi và bạn cũng dần thay đổi diễn biến của cốt truyện thông qua những gì mình lựa chọn.

Thời lượng game kéo dài và bạn dần tìm ra âm mưu, sự thật đằng sau cuộc nội chiến, sau đó suy nghĩ về cách kết thúc chiến tranh và cuối cùng là thay đổi số phận thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 438
  • Lượt tải: 234
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android

Liên quan, thay thế