Swordsmen Game PUBG kiếm hiệp cực chất

Tải về

5 (1) Cube Game Miễn phí 118 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Swordsmen là 1 phiên bản PUBG kiếm hiệp khác mà Cube Game giới thiệu tới người chơi trên Steam bên cạnh The Swordsmen X ra mắt năm 2018. Chơi Swordsmen game để phiêu lưu trong thế giới mở đậm chất võ thuật, kết hợp giữa yếu tố sinh tồn và chế tạo.

Swordsmen là phiên bản PUBG kiếm hiệp cực hay trên máy tính
Swordsmen là phiên bản PUBG kiếm hiệp cực hay trên máy tính

Swordsmen PC được xây dựng trên nền tảng Unreal 4 Engine nên cực kỳ đẹp mắt và chi tiết; là môi trường hoàn hảo để bạn thu thập, chế tạo, khám phá và sản xuất trong khu vực rộng tới 256km2. Đánh bại kẻ thù và trở thành anh hùng nổi tiếng là mục tiêu chính trong game Swordsmen.

Làm chủ kỹ năng và thích ứng với môi trường luôn thay đổi để sống sót đến cùng. Xây dựng hàng loạt công trình cổ đại và nhà cửa theo phong cách riêng, xây trường dạy võ thuật, vượt qua hàng loạt level khó và tìm hiểu sâu hơn cốt truyện chính, Swordsman game có rất nhiều thứ để bạn khám phá ngay bây giờ!

Swordsmen game sở hữu đồ họa vẽ tay cực đẹp và chi tiết
Swordsmen game sở hữu đồ họa vẽ tay cực đẹp và chi tiết

Tính năng chính của Swordsmen

Khám phá thế giới mở theo phong cách võ thuật Trung Hoa cổ điển

Thế giới ấy được tái hiện cực đẹp với hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng đầy tính nghệ thuật. Đền Hồng Lĩnh, Thành phố Giang Châu và làng Niujiao xuất hiện như thật trước mắt bạn.

Lang thang trong thế giới mở chứa đầy tài nguyên và cạm bẫy
Lang thang trong thế giới mở chứa đầy tài nguyên và cạm bẫy

Sinh tồn bằng mọi giá

Sự tàn nhẫn là tông màu chính của thế giới này. Hãy tích trữ lương thực và quần áo thông qua hái lượm và săn bắn; học kỹ năng rèn, dệt, làm đồ gỗ, nấu ăn… để đối mặt với thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh trong năm.

Học hỏi và kết hợp kỹ năng thông minh

Học hỏi kỹ năng bay lượn qua tường, kiếm thuật và nội công khi đi sâu vào hang động, đền thờ nguy hiểm. Sử dụng chúng theo cách bạn muốn để vượt qua những thách thức, giải đố và đi đến chiến thắng cuối cùng.

Chế tạo vũ khí và công cụ để chiến đấu cũng như sống sót trong thời tiết khắc nghiệt
Chế tạo vũ khí và công cụ để chiến đấu cũng như sống sót trong thời tiết khắc nghiệt

Chơi Swordsmen để tiếp tục xây dựng trường dạy võ thuật và truyền lại cho thế hệ sau, luyện tâm trí như 1 loại vũ khí bí mật, xây nhà và đấu boss thế giới. Game có rất nhiều khía cạnh hay ho để bạn khai thác nhưng mục tiêu cuối cùng vẫn là sinh tồn bằng mọi giá!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 336
  • Lượt tải: 118
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Swordsmen

Liên quan, thay thế