SYMMETRY Space Survival cho Android 1.5 Game sinh tồn cùng các phi hành gia trên hành tinh lạ

Tải về

3 (1) IMGN.PRO Miễn phí 03

SYMMETRY Space Survival là một game sinh tồn 2D lấy cảm hứng từ cuộc sống trên một hành tinh xa xôi, hoang vắng với bầu không khí băng giá và đầy thù địch.

Trong game SYMMETRY Space Survival, bạn cùng các phi hành gia bị mắc kẹt trên hành tinh lạ vì tên lửa bị hỏng
Trong game SYMMETRY Space Survival, bạn cùng các phi hành gia bị mắc kẹt trên hành tinh lạ vì tên lửa bị hỏng

Bạn sẽ điều khiển một nhóm các nhà nghiên cứu bị mắc kẹt vì tên lửa bị hỏng. Mục đích của bạn là giúp họ khi họ cố gắng sửa chữa phi thuyền và trở về nhà an toàn, nhưng điều đó không hề dễ dàng.

Thực tế, việc đảm bảo mạng sống cho các nhà thám hiểm không gian cũng là một thử thách khó khăn trong SYMMETRY Space Survival. Việc duy trì nhiệt độ không khí bên trong tàu vũ trụ không hề dễ dàng. Bạn cũng cần phải cho họ ăn nếu không sẽ chết đói, và họ sẽ bận rộn làm những công việc mà bạn giao phó, nếu bạn muốn làm nhiều hơn việc chỉ sống sót qua ngày.

Thưởng thức câu chuyện sinh tồn hấp dẫn
Thưởng thức câu chuyện sinh tồn hấp dẫn

Mỗi nhân vật thực hiện một loạt nhiệm vụ khác nhau. Bạn có thể chặt củi để giữ ấm cho tàu vũ trụ của mình, tìm kiếm các thiết bị điện tử hỏng nằm rải rác để sửa chữa con tàu hoặc thu thập lương thực, thức ăn để tồn tại. Bạn cũng có thể nghiên cứu để nâng cao kỹ năng của mình trong mỗi nhiệm vụ.

Đồ họa và hình ảnh bắt mắt
Đồ họa và hình ảnh bắt mắt

Tải game SYMMETRY Space Survival cho Android

Nói chung, SYMMETRY Space Survival là một game sinh tồn phức tạp và khó. Cốt truyện của nó có sự pha trộn giữa This War of Mine và Gods Will Be Watching. Sống sót thậm chí cả trăm ngày (lượng thời gian tối thiểu cần thiết để mở khóa chế độ câu chuyện) là một nhiệm vụ tuyệt vời. Đặc biệt nếu bạn muốn cứu sống tất cả các nhà nghiên cứu của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 67 MB
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế