Dawn of Survivors cho Android 1.2.9.5 Game bắn súng sinh tồn diệt zombie

Tải về

3 (1) WiSTONE Miễn phí 17 Dung lượng: 253 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Dawn of Survivors là một game chiến lược, nơi bạn cố gắng sống sót tới khi bình minh bằng cách chạy trốn hoặc thu thập các nguồn tài nguyên để chiến đấu chống lại cuộc tấn công của zombie vào thành phố. Bạn có thể chiến đấu một mình hoặc bên cạnh đội của mình.

Chiến đấu chống lại sự tấn công của zombie trong game Dawn of Survivors
Chiến đấu chống lại sự tấn công của zombie trong game Dawn of Survivors

Đặc trưng của game Dawn of Survivors cho Android

Chế độ Gambit, chạy trốn và sống sót

Game Dawn of Survivors (DoS) có chế độ Gambit, cho phép bạn khám phá, nâng cấp, tái sinh theo ý muốn để đạt được mục tiêu của trò chơi. Trong game, bạn dựa vào nỗ lực của bản thân để vượt qua nhiều thử thách khác nhau, chẳng hạn giải cứu người khác.

Đói, lạnh, các sinh vật đột biến có thể trở thành mối nguy hại hoặc cơ hội để bạn thử nghiệm sức mạnh của mình. Tất nhiên, bạn cũng có thể giải trí bằng cách thu thập các nguồn tài nguyên, xây dựng nhà cửa, sửa chữa những chiếc xe cắm trại và sản xuất vật phẩm. bạn sẽ giúp nhiều người trốn thoát hơn và cuối cùng là sống sót.

Tiêu diệt bầy xác sống đông đảo
Tiêu diệt bầy xác sống đông đảo

Trận chiến nhiều người chơi, hợp tác với đồng đội

Dos có nhiều màn chơi đa dạng, bạn có thể chọn chơi một mình hoặc tham gia chế độ nhiều người. Kết hợp và tham gia chế độ nhiều người chơi cùng với đồng đội ngẫu nhiên, mời bạn bè để lập đội, xây dựng nơi trú ẩn, khám phá và phát triển cùng nhau. Cùng với đó, bạn cũng có thể thách thức đồng đội để xem ai là người có thể thoát khỏi ngày tận thế zombie.

Chế độ Sandbox, xây dựng theo ý muốn

Game mang đến hệ thống môi trường và các chế độ sandbox hơn trong phiên bản mới. Giờ đây, thời tiết trong game có thể thay đổi, bao gồm nhiệt độ, độ ẩm và tiếng ồn xung quanh sẽ ảnh hưởng tới cả các nhân vật và NPC.

Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn
Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Xây dựng công nghệ, xây dựng nhân cách

Những người sống sót có công nghệ của riêng họ. Bạn có thể nhận được điểm công nghệ bằng cách hoàn thành các giai đoạn. Các công nghệ nâng cao có thể rất cần thiết để chiến đấu, thu thập, sản xuất.

Liệu bạn có thể chịu đựng được bao lâu trong những ngày hậu tận thế này? Bạn sẽ tham gia cùng đồng đội hay trốn thoát một mình? Game sinh tồn Dawn of Survivors hiện đang có sẵn cho bạn tải về ở Mỹ và Canada.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.9.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 253 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dawn of Survivors

Liên quan, thay thế