SynaMan 3.3 Chia sẻ và truyền tải file từ xa

Tải về

3 (1) Synametrics Dùng thử 58 Dung lượng: 57 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

SynaMan là một giải pháp lý tưởng hỗ trợ cá nhân hoặc doanh nghiệp chia sẻ và truyền tải file từ xa sang bất kỳ máy tính nào chạy trên nhiều hệ điều hành mà không cần bận tâm đến kích cỡ hay thể loại file.

SynaMan

Ưu điểm nổi bật của chương trình:

Truyền tải các tập tin lớn

Người dùng có thể upload hoặc tải tập tin từ máy chủ bằng cách sử dụng trình duyệt của mình. Những tập tin này sẽ được truyền tải từ các thư mục chia sẻ được tạo ra bởi quản trị viên.

Truy cập file từ bất cứ đâu

Truy cập tập tin của bạn trên bất kỳ máy tính nào nhờ một trình duyệt được tích hợp hoặc trên các thiết bị di động như: iPhone, iPad, Android, Blackberrry, Amazon Kindle và Windows Phone. Thậm chí, bạn có thể gửi email chứa bất kỳ file đính kèm nào có dung lượng lớn một cách trực tiếp từ điện thoại của mình.

Truy cập bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu

Truy cập các tập tin quan trọng từ máy tính tại nhà hay cơ quan làm việc hoặc ở bất kỳ đâu. Giao diện web trực quan sẽ cho phép bạn di chuyển, sao chép, tải và upload file một cách dễ dàng.

Liên kết mở

Hãy nhờ sử dụng liên kết mở mà bạn có thể có những khách hàng hoặc đối tác kinh doanh muốn chuyển tập tin từ máy tính của mình mà không cần phải tạo ra một tài khoản người dùng cho họ.

Xây dựng thương hiệu

Bạn có thể thay đổi tên và logo xuất hiện trên màn hình để cung cấp một thông tin liên lạc cá nhân cho khách hàng của mình.

Tích hợp với máy chủ SMTP

Một máy chủ SMTP được nhúng sẽ cho phép người dùng gửi email chứa file đính kèm có dung lượng lớn. Nó sẽ trích xuất tập tin đính kèm và tạo ra một liên kết mở mà có thể được tải về bởi người nhận bằng cách sử dụng một trình duyệt web.

Hỗ trợ clipboard từ xa

Người dùng có thể dễ dàng sao chép, cắt và dán tập tin trên máy chủ từ xa. Điều này cho phép người dùng di chuyển tập tin từ thư mục này sang thư mục khác trên máy chủ từ bất kỳ vị trí nào ở xa.

Nén và giải nén

Dễ dàng nén và giải nén tập tin trên máy chủ từ một vị trí ở xa. Nhờ đó, cho phép người dùng nén file trước khi truyền tải chúng qua Internet và giúp họ tiết kiệm thời gian quý giá của mình.

Hỗ trợ nhiều hệ điều hành

Phần mềm này có thể được cài đặt trên bất kỳ hệ điều hành nào, bao gồm cả: Windows, Linux, Mac, BSD hay UNIX.

Hoàn toàn dựa trên web

Upload và tải file bằng cách sử dụng một trình duyệt web. Không yêu cầu cài đặt phần mềm nào khác trên máy khách. Làm việc với tất cả trình duyệt web phổ biến như: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Apple SafariGoogle Chrome.

Dễ dàng cài đặt

Việc cài đặt SynaMan rất dễ dàng. Đơn giản chỉ cần tải bộ cài và khởi chạy nó. Một trình thuật sĩ trực quan sẽ hướng dẫn bạn hoàn tất toàn bộ quá trình cài đặt. Chỉ trong vài phút, bạn sẽ có thể truyền tải file cho khách hàng hoặc đồng nghiệp.

Hoàn toàn độc lập

Không yêu cầu phần mềm nào khác để khởi chạy SynaMan. Ngoài ra, bạn cũng không cần cấu hình bất kỳ web nào, cơ sở dữ liệu hay máy chủ FTP.

Email cảnh báo

Những email cảnh báo quan trọng sẽ được gửi cho quản trị viên khi phát hiện có hoạt động đáng ngờ trên máy chủ. Chẳng hạn, một cảnh báo sẽ được tạo ra khi một ai đó cố gắng đoán mật khẩu của người dùng.

Tự động cập nhật

SynaMan tự động kiểm tra những phiên bản mới và bản sửa lỗi hay cập nhật một cách thường xuyên. Ngay khi các bản cập nhật được tải về và xác minh, chúng sẽ tự động được áp dụng mà không cần bất kỳ sự tương tác nào của người dùng.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 57 MB
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm