System Boost Elite 2.9.4.8 Dọn dẹp registry trên máy tính

Tải về

4,1 (36) System Boost Elite Miễn phí 20.343 Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/2003/Vista/7

System Boost Elite là phần mềm dọn dẹp registry nhằm giúp máy tính của bạn chạy nhanh hơn. Với việc sử dụng máy tính hàng ngày, tốc độ thực hiện của nó sẽ bị chậm lại bởi một số entry registry không phù hợp, lỗi registry, các file tách biệt.

Dọn dẹp registry với System Boost Elite

Thậm chí nghiêm trọng hơn, những lỗi registry này có thể gây ra các vấn đề như hỏng hóc hoặc “đơ” máy, màn hình xanh, các message thông báo lỗi. Đó chính là lý do tại sao chúng ta luôn thấy máy tính mới chạy nhanh và hoạt động tốt, nhưng càng ngày càng chậm. Như một nhân viên chăm sóc cho hệ thống của bạn, System Boost Elite sẽ áp dụng các công nghệ cao cấp nhất để chẩn đoán ổ cứng và đưa ra phương pháp cứu chữa hiệu quả nhất chỉ trong vài giây.

Phần mềm này thực hiện rất tốt trong việc bảo vệ quyền riêng tư của bạn bằng cách xóa theo định kì bản ghi tìm duyệt IE, bản ghi dữ liệu gần nhất và thông tin khách hàng. Điều khiến phần mềm này được đánh giá cao là tính đơn giản và tiện dụng. Với các bước rất dễ thực hiện theo, người dùng có thể hoàn thành công việc dọn dẹp chỉ trong một vài lần kích. Một lựa chọn tự động cũng có sẵn, giúp người dùng có được sự tiện dụng cao nhất trong việc dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống.

Phần mềm nhỏ gọn này sẽ thông báo cho bạn những gì nó đang thực hiện bởi tất cả các thủ tục đều được thực hiện theo thứ tự: Registry Clean, Privacy Sweep, Junk File RemovalSystem Optimization (Dọn dẹp Registry, Dọn dẹp riêng tư, Loại bỏ các file rác và Tối ưu hóa hệ thống). Người dùng có thể dừng quá trình bất cứ lúc nào bạn muốn.

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.9.4.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20.394
  • Lượt tải: 20.343
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/2003/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: System Boost Elite

Liên quan, thay thế