SysTools Hotmail Backup 1.0 Sao lưu dữ liệu trong Hotmail

Tải về

3 (1) SysTools Dùng thử 59 Dung lượng: 12,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1

SysTools Hotmail Backup là một ứng dụng hữu ích giúp bạn sao lưu email trong tài khoản Hotmail sang định dạng tập tin PST, MSG, EML & MBOX.

SysTools Hotmail Backup

Một số tính năng chính:

Sao lưu dữ liệu email trong Hotmail

Ứng dụng Hotmail Backup này sẽ tạo ra một bản sao lưu cho tài khoản Hotmail hiện tại của bạn. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng sao lưu mọi email từ các thư mục thư có sẵn một cách nhanh chóng.

Hỗ trợ nhiều định dạng để sao lưu

Bản sao lưu tài khoản Hotmail sẽ được lưu ở nhiều định dạng tập tin khác nhau. Bạn có thể sao lưu dữ liệu trong tài khoản Hotmail sang file EML, MSG, MBOX và PST. Tập tin đầu ra cũng được phép nhập và sử dụng trên các ứng dụng email được hỗ trợ.

Tạm dừng và tiếp tục sao lưu dữ liệu mail

Không cần phải chờ đợi cho đến khi quá trình sao lưu tài khoản email của bạn hoàn tất. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn đi kèm với tùy chọn tạm dừng và tiếp tục để quản lý quá trình sao lưu trực tiếp. Bạn có thể tạm dừng quá trình và tiếp tục lại nó sau đó nhờ tùy chọn Resume.

Giữ nguyên lịch sử sao lưu một phần

Trong trường hợp công cụ này tắt trong khi đang diễn ra tiến trình sao lưu, bạn có thể khởi chạy nó từ điểm tạm dừng đó. Hotmail Backup đi kèm với tùy chọn duy trì lịch sử sao lưu chưa hoàn tất. Khi bạn khởi động lại công cụ và đăng nhập vào tài khoản của mình, thì có thể xem thông tin chi tiết liên quan đến bản sao lưu chưa hoàn tất và tiếp tục lại nó.

Áp dụng bộ lọc để tải email

Trước khi bắt đầu quá trình sao lưu cho dữ liệu trong tài khoản Hotmail thì có thể áp dụng các bộ lọc để chỉ sao lưu dữ liệu mong muốn. Bạn được phép sao lưu tất cả hoặc chỉ những thư mục email được lựa chọn. Ngoài ra, cũng có thể sao lưu email theo phạm vi bằng cách chọn phạm vi ngày "To" & "From".

Cập nhật tiến trình tải trực tiếp

Ngay khi bạn bắt đầu quá trình sao lưu, phần mềm sẽ giữ cho bạn luôn được cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến tiến trình. Màn hình tiến trình sẽ hiển thị cho bạn thấy các thông tin như: tỷ lệ phần trăm file sao lưu được xử lý, thư mục hiện tại được sao lưu, link trực tiếp của đường dẫn thư mục đích, tốc độ sao lưu, trạng thái và số mục.

Cung cấp tùy chọn xóa sau khi tải

Ứng dụng này phải cung cấp cho bạn tùy chọn để giải phóng tài khoản của mình và dành nhiều không gian để lưu trữ emaill hơn. Công cụ Hotmail Backup đi kèm với tùy chọn Delete After Download để cho phép bạn xóa dữ liệu được sao lưu từ tài khoản sau khi nó được tải về.

Giữ nguyên tiêu đề email

Tiêu đề email hoàn toàn được giữ nguyên trong suốt quá trình sao lưu. Các thông tin liên quan đến mỗi tiêu đề email như: To, From, Cc, Bcc, IP, vv sẽ được giữ nguyên vẹn trong khi tạo ra một bản sao lưu cho tài khoản Hotmail trên máy tính.

Giảm thiểu việc tiêu thụ băng thông Internet

Việc tiêu thụ băng thông Internet có thể được điều tiết theo nhu cầu của bạn. Phần mềm này đi kèm với một tùy chọn kiểm soát băng thông mạng để giúp bạn xác định lượng băng thông được sử dụng tính theo đơn vị Kbps hoặc Mbps.

Duy trì tình trạng email ban đầu

Trong quá trình tạo ra tập tin sao lưu cho tài khoản mail, bạn vẫn có thể duy trì trạng thái ban đầu của email. Tập tin đầu ra ở bất kỳ định dạng nào được tạo ra bởi những email được sao lưu với trạng thái đọc/không đọc được giữ nguyên.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Ngôn ngữ của giao diện phần mềm có thể được thay đổi khi phù hợp. Phần mềm cung cấp 6 ngôn ngữ khác nhau tùy thuộc vào giao diện được cài. Tiếng Anh vẫn là ngôn ngữ mặc định của chương trình. Tuy nhiên, bạn có thể chọn các loại ngôn ngữ khác cho giao diện của mình như: Đức, Bồ Đào Nha, Pháp, Tây Ban Nha và Nhật Bản.

Yêu cầu hệ thống:

  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng RAM: 512 MB
  • Dung lượng đĩa cứng trống: 15 MB

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 12,4 MB
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm