Về nhà đi con Xem phim Về nhà đi con

8/10 (5) Lượt xem: 1.946 Phát hành: VTV Năm: 2019 Đạo diễn: Nguyễn Danh Dũng

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Về nhà đi con là phim tình cảm gia đình đang rất hot trên kênh sóng giờ vàng phim Việt 21h của kênh VTV1. Phim Về nhà đi con được chuyển thể từ bộ phim Khi đàn ông góa vợ cũng đã rất thành công trước đó của Đài truyền hình Việt Nam. Phim khai thác chủ đề gia đình ông Sơn - nhân vật người bố và ba cô con gái.

Phim xây dựng khá chân thực với xã hội ngày này và đề cao tình cảm gia đình, bố mẹ chính là người thương con vô điều kiện và gia đình chính là nơi để chúng ta trở về dù trải qua bất cứ chuyện gì trong cuộc sống. Phim Về nhà đi con đã chạm đến trái tim của mỗi người xem và trở thành món ăn tinh thần vô cùng tuyệt vời cho khán giả yêu phim Việt trong suốt thời gian qua.

Nếu không có thời gian rảnh vào buổi tối bạn vẫn có thể theo dõi lại phim Về nhà đi con thông qua các các ứng dụng trực tuyến của Đài truyền hình Việt Nam như VTV GO, VTV Giải trí.

Tóm tắt nội dung phim Về nhà đi con

Phim về nhà đi con kể về câu chuyện của một gia đình mẹ mất sớm chỉ còn lại Bố và 3 cô con gái, mỗi người là một tính cách và có cuộc sống rất khác nhau.

Cô chị cả Huệ (Thu Quỳnh) hiền lành, đảm đang nhưng lại có 1 cuộc hôn nhân thất bại, trước đó đã có một mối tình vô cùng đẹp với người bạn cùng học nhưng vì thương Bố và các em nên đã bỏ đi cơ hội du học cùng người mình yêu và chấp nhận lấy Khải - người rất yêu cô tuy nhiên tính cách thô lỗ, cộc cằn. Vì những điểm quá khác biệt về tính cách, văn hóa đã khiến Khải và Huệ ly dị và Khải bị đi tù do gây tai nạn chết người sau khi uống rượu.

Cô con gái thứ 2 tên Thư (Bảo Thanh) rất năng động, xinh đẹp, tham vọng luôn mong lấy được một người chồng giàu có để có nhiều tiền chăm lo cho bố. Tuy nhiên mọi chuyện đã đi theo một hướng rất khác khi Thư gặp Vũ, hai người đã ngủ với nhau trong một lần sau rượu và có thai. Tuy không yêu nhau nhưng Vũ và Thư quyết định kết hôn vì sự ép buộc của 2 bên gia đình cùng đứa con trong bụng Thư. Đây không phải cuộc hôn nhân thông thường mà là một hợp đồng hôn nhân trị giá 3 tỷ được giữ bí mật và sẽ kết thúc sau 2 năm. Tuy nhiên tất cả đã nằm ngoài sự kiểm soát của Thư - khi cô là người nảy sinh tình cảm thực sự với Vũ, mọi thứ đã trở nên vô cùng trớ trêu bởi Vũ là người rất lăng nhăng.

Cô con gái út tên Dương (Bảo Hân) là vô gái cá tính, phong cách tomboy và mê chơi game. Dương chết mê chết mệt một cao thủ game, người đó vô tình lại là Quốc - bố của Bảo (bạn thân của Dương). Bảo thích Dương, Dương yêu Quốc, nhưng Quốc lại yêu Huệ nên đã dẫn đến rất nhiều tình tiết thú vị, vừa bi vừa hài trong phim Về nhà đi con.

Mọi diễn biến của phim Về nhà đi con đều sẽ xoay quanh các nhân vật đó. Những câu chuyện vui buồn khiến cho khán giả không thể bỏ qua bất cứ tập phim nào. Hãy đón xem các tập tiếp theo của Về nhà đi con trực tiếp trên VTV Go và xem lại trên VTV Giải trí.

MV Về nhà đi con

Thông tin thêm phim Về nhà đi con

Thời lượng:85/85 tập
Diễn viên:NSƯT Trung Anh, NSND Hoàng Dũng, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân, Quốc Trường, Trọng Hùng, Tuấn Tú, Quang Anh, Anh Vũ.
Nhà sản xuất:VFC
Đạo diễn:Nguyễn Danh Dũng
Năm phát hành:2019
Thời gian21h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6
Kênh phát sóngVTV1

Hình ảnh trong phim Về nhà đi con

Phim Về nhà đi con
Phim Về nhà đi con
Gia đình nhà ông Sơn trong Về nhà đi con
Gia đình nhà ông Sơn trong Về nhà đi con
Poster phim Về nhà đi con
Ba chị em Huệ - Thư - Dương trong phim Về nhà đi con
Hình ảnh phim Về nhà đi con
Hình ảnh phim Về nhà đi con

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 5.235 lượt xem
Link xem Về nhà đi con
Tìm thêm: Về nhà đi con