Tabs for Excel, một Office add-ins, bạn dễ dàng mở nhiều tài liệu trong một cửa sổ duy nhất để xem và chỉnh sửa cũng như sử dụng các tab để chuyển đổi sets của Workbooks.
Tabs for Excel cải thiện khả năng làm việc của MS Excel, mang lại cho người dùng một giao diện dễ dùng, sử dụng theo thẻ cho Microsoft Excel 2003, 2007 và 2010.
Các tính năng chính:
New: Kích đúp vào không gian trống của thanh tab sẽ tạo ra một tài liệu mới để chỉnh sửa.
Close: Kích đúp chuột vào một tab sẽ đóng tài liệu.
Switch: chuyển đổi giữa các tài liệu, chỉ cần nhấp vào tab bạn muốn sử dụng.
Reorder : Sử dụng tính năng kéo và thả để sắp xếp các tab trên thanh tab.
Không cần phải mở "Save As" để đổi tên một tập tin. Chỉ cần nhấp vào "Rename" và nhập tên mới, tên tài liệu sẽ được thay đổi. Nếu bạn muốn lưu các tập tin trong một thư mục khác khác thư mục hiện tại, bạn vẫn phải sử dụng chức năng "Save As".
Dễ dàng để vô hiệu hóa, kích hoạt trình duyệt tab trong Microsoft Excel, điều chỉnh màu sắc thanh tab, sự xuất hiện và vị trí.
Workbook Tabs for Excel cho phép người dùng xem trước các tùy chỉnh của họ trong Workbook Tabs của Excel’ Setting Center. bạn có thể đặt các thanh tab trên đầu, phía dưới, bên phải hay bên trái của vùng làm việc, ẩn thanh tab khi chỉ có một tab , hiển thị và ẩn các thanh tab bằng một phím tắt tùy biến (phím tắt mặc định là "Win + Q").
Bấm "Win + Q" để ẩn / hiển thị thanh Tabs
Bấm "Ctrl + Tab" để nhanh chóng chuyển đổi giữa các Tabs
Nhấn "Alt + N" để nhanh chóng chọn tab cụ thể.
Kích chuột phải vào Menu của Tabs Workbook để quản lý Excel
Lưu/đóng tất cả trong một cú nhấp chuột
Sử dụng nhiều chức năng chuột
Tương thích với Microsoft Excel 2003, Excel 2007 và Excel 2010 trên XP, Vista hoặc Windows
An Nhiên (theo Detong Technology LTD)