Tag Team Karate cho Android 2.4.4 Game chiến đấu võ thuật cực đã mắt

Tải về

3 (1) Fighting Arena Miễn phí 21 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Tag Team Karate (tên đầy đủ là Tag Team Karate Fighting Tiger) là trò chơi arcade hành động, nơi bạn có thể sử dụng các đòn thế từ các bộ môn võ thuật như Taekwondo, Muay Thai, Kung Fu, boxing, và nhiều phong cách chiến đấu khác khi đối đầu với các đối thủ mạnh mẽ.

Tham gia vào những màn đấu võ căng thẳng, kịch tính trong Tag Team Karate
Tham gia vào những màn đấu võ căng thẳng, kịch tính trong Tag Team Karate

Game có cách chơi rất dễ dàng. Chỉ cần bạn mở ứng dụng, chọn chiến binh và tùy chỉnh nhân vật của mình. Sau khi hoàn tất, hãy sẵn sàng bước lên võ đài và bắt đầu cuộc chiến.

Khi chiến đấu, người chơi sử dụng các nút điều khiển ở hai bên màn hình để tự vệ và tấn công đối thủ. Nút nhảy ở bên trái màn hình trong khí các nút bên phải để kích hoạt các đòn tấn công mặc định của võ sĩ, chẳng hạn như đấm, đá, hay đòn đá vòng cầu kép (roundhouse kick). Chỉ cần nhấn vào bất kỳ nút nào trong số đó để thực hiện cuộc tấn công vào đối phương.

Chiến đấu và đánh bại các đối thủ
Chiến đấu và đánh bại các đối thủ

Một tính năng tuyệt vời khác của Tag Team Karate là game được thiết kế với đồ họa ấn tượng, cho bạn cảm giác mình như một võ sĩ thực thụ.

Thi triển các đòn thế và giành chiến thắng trên võ đài
Thi triển các đòn thế và giành chiến thắng trên võ đài

Tải game Tag Team Karate Fighting Tiger

Tóm lại, Tag Team Karate là một trò chơi chiến đấu võ thuật hấp dẫn, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, và thấy mình giống như một võ sĩ thực thụ. Mặc dù mỗi trận đấu đều diễn ra theo cách khác nhau nhưng hầu hết đều rất phấn khích, đã mắt. Nếu bạn là một người đam mê võ thuật, các màn chiến đấu hành động mạnh mẽ thì chắc chắn sẽ thích trò chơi này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 136
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tag Team Karate

Liên quan, thay thế