Thrilling Fencing Master cho Android 1.3.6 Game bậc thầy dùng kiếm vui nhộn

Tải về

3 (1) GuonianGame Miễn phí 12 Dung lượng: 124 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Thrilling Fencing Master cho bạn vào vai một thiếu niên có tài sử dụng kiếm tuyệt vời, thực hiện cuộc phiêu lưu kỳ thú và tiêu diệt tất cả kẻ thù.

Thrilling Fencing Master cho bạn tham gia vào trận đấu 1vs1 thú vị
Thrilling Fencing Master cho bạn tham gia vào trận đấu 1vs1 thú vị

Các cuộc đấu trong Thrilling Fencing Master diễn ra theo phong cách 1vs1. Bạn sử dụng thanh kiếm của mình để chiến đấu, hạ tất cả đối thủ cản đường mình và trở thành người chiến thắng.

Cách điều khiển game Thrilling Fencing Master rất đơn giản: Nút ảo bên trái đều điều khiển nhân vật di chuyển sang trái, hoặc phải, nhảy lên cao hoặc xuống dưới. Bên phải màn hình, bạn sẽ thấy các một nút hình thanh kiếm để tấn công kẻ thù. Ngoài ra, còn có một nút hình thanh kiếm to hơn ở phía trên cho phép bạn kích hoạt các đòn tấn công đặc biệt gây sát thương cao hơn. Tuy nhiên, đòn đặc biệt này cần thời gian để nạp đầy, vì thế, bạn cần sử dụng nó hợp lý.

Đối mặt với trùm khủng
Đối mặt với trùm khủng

Các cảnh đánh nhau trong Thrilling Fencing Master diễn ra khá gay cấn tại các môi trường khác nhau, xung quanh có thể có những hàng chông nhọn hoắt hoặc dây gai, dung nham núi lửa hoặc cá mập... hãy tận dụng những thứ này để đẩy kẻ thù vào chỗ chết, giành chiến thắng dễ dàng.

Chiến đấu và hạ kẻ thù
Chiến đấu và hạ kẻ thù

Thỉnh thoảng, bạn sẽ phải đối mặt với những con trùm to lớn, mạnh mẽ và dai sức. Đây là lúc thể hiện lòng dũng cảm cũng như khả năng sử dụng kiếm bậc thầy của bạn!

Trong quá trình chơi, bạn sẽ mở khóa nhiều skin nhân vật khác nhau và vô số vũ khí mới thông qua việc đánh bại kẻ thù.

Điều khiển đơn giản, dễ học
Điều khiển đơn giản, dễ học

Tải game Thrilling Fencing Master cho Android

Nói chung, Thrilling Fencing Master là một game hành động hấp dẫn, vui nhộn. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi để giải trí, đây là đề xuất tuyệt vời!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 124 MB
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế