Tại sao nên roll Sigewinne trong Genshin Impact?

  • 1 Đánh giá

Genshin Impact Sigewinne là nhân vật có thể chơi mới nhất được phát hành ở Giai đoạn II. Bạn có thể hối tiếc vì không chơi Genshin Impact Sigewinne sau khi biết những lý do này.

Genshin Impact Sigewinne

Có bộ META linh hoạt

Bộ kỹ năng của Sigewinne không được thiết kế cho vai trò DPS. Nhưng cô ấy có một kit đa năng, sử dụng cơ chế thịnh hành trong Genshin Impact - Bond of Life. Sigewinne có thể sử dụng cơ chế này để hỗ trợ đồng minh. Ngoài ra, khả năng hồi máu của Sigewinne mạnh hơn trong một nhóm có tinh thần đồng đội tuyệt vời.

Ngoài ra, nhân vật hỗ trợ Hydro này cũng có thể kích hoạt bong bóng nước để bẫy và gây sát thương kể thù. Sau khi những bong bóng nước đó phát nổ, chúng sẽ giúp hồi máu cho đồng đội. Bộ kỹ năng hỗ trợ này khiến Sigewinne phù hợp với các đội cần một người hồi máu và một người tăng thêm sát thương. Đó là lý do tại sao Sigewinne đáng dùng Primogem để có được.

Hỗ trợ tốt

Kit đa năng và linh hoạt khiến Sigewinne trở thành một nhân vật hỗ trợ hữu ích. Bong bóng nước độc đáo của Sigewinne không chỉ chữa lành cho các thành viên trong nhóm mà còn gây sát thương để “hút” máu của kẻ thù. Nó có thể bẫy những đám đông nhỏ để các nhân vật DPS tích lũy ATK và sát thương nguyên tố lên mục tiêu nhằm tiêu diệt chúng nhanh hơn.

Tuy nhiên, không nên sử dụng Sigewinne trong chiến trường nhỏ như Spiral Abyss. Bạn có thể sử dụng nhân vật hỗ trợ này trong một đội đi khám phá thế giới. Các thử thách Spiral Abyss yêu cầu các nhân vật Hydro táo bạo hơn như Furina, Neuvillette, Sangonomiya Kokomi và Xingqiu.

Tạo hình Sigewinne trong Genshin Impact

Khám phá tốt

Sigewinne là một lựa chọn tốt cho các đội thám hiểm thế giới vì bạn thường gặp phải những đám đông nhỏ khi làm nhiệm vụ hoặc thu thập vật liệu. Cô ấy có thể chữa lành cho các đồng minh đang hoạt động khi giá trị HP của họ giảm xuống dưới 50% bằng thiên phú - Emergency Dose. Nó giúp các đội thám hiểm của bạn an toàn và sống sót khi phiêu lưu qua các vùng nước nguy hiểm ở Fontaine.

Tóm lại, y tá Melusine đáng yêu này là một lựa chọn tốt nếu bạn đang muốn chiêu mộ một người có thể hỗ trợ và gây sát thương. Hơn nữa, Sigewinne còn có ngoại hình Loli làm tan chảy trái tim thích phong cách ngọt ngào, đáng yêu.

Cập nhật: 02/07/2024
  • 13 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact