Take It Easy for iOS 1.1 Game trí tuệ giải đố hấp dẫn cho iPhone/iPad

Tải về

3 (1) Ravensburger Digital Tính phí 210 Dung lượng: 45,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.3 or later

Take It Easy for iOS thuộc thể loại game trí tuệ giải đố vô cùng hấp dẫn trên di động, được cung cấp miễn phí cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

Các tựa game giải đố luôn là lựa chọn hàng đầu của game thủ bởi chúng sở hữu lối chơi đặc biệt lôi cuốn - mang đến cho người chơi trải nghiệm kết hợp giữa giải trí và rèn luyện tư duy.

Take It Easy for iOS được thiết kế trên nền tảng gameplay khá rắc rối nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ "gây nghiện" cho người chơi - tại đó bạn sẽ được thử thách trí thông minh và khả năng tư duy logic của mình trong một thế giới đầy màu sắc của những chiếc gậy cầu vồng.

Cụ thể, nhiệm vụ của người chơi là phải sắp xếp tất cả những viên gạch có chứa các cây gậy bảy màu sao cho các gậy cùng màu được nối với nhau thành hàng dài, cắt tấm bảng đố thành càng nhiều mảnh càng tốt.

Take It Easy for iOS

Take It Easy for iOS cung cấp cho người chơi nhiều chế độ chơi đặc sắc và phong phú, bao gồm chế độ Classic - tạo cảm giác thân thuộc cho người chơi nhờ sự kết hợp khéo léo giữa phong cách game xếp bài cổ điển Solitaire với một số chi tiết trong Carcassone. Các mảnh ghép sẽ xuất hiện ngẫu nhiên và người chơi có nhiệm vụ phải sắp xếp chúng sao cho các đoạn ống có ghi các chữ số có thể nối lại với nhau thành một đường thẳng hoặc chéo trong khuôn khổ màn hình, mỗi lần di chuyển của người chơi đều được bộ đếm ghi lại. Bạn sẽ không bị giới hạn về thời gian vì thế hãy cẩn trọng suy nghĩ kỹ từng bước một để có kết quả tốt nhất.

Trong chế độ Puzzle, người chơi sẽ được hệ thống đặt ra các mốc thành tích điểm cho trước. Nhiệm vụ của bạn là phải ghi được số điểm cao hơn hoặc tối thiểu là bằng điểm số đó. Khác với chế độ Classic, ở chế độ này người chơi sẽ được cho trước một bảng hoàn chỉnh các miếng ghép nhưng chưa đúng yêu cầu. Bằng sự khôn khéo và trí thông minh của mình bạn sẽ phải sắp xếp lại các miếng ghép đó bằng cách tráo đổi chúng nhằm mục đích đạt được yêu cầu về vị trí của các miếng ghép như ở phần chơi Classic. Có tổng cộng khoảng 100 mục tiêu điểm đang chờ bạn giải quyết.

Chế độ chơi thứ 3 là Progressive, đây là chế độ dành cho người chơi trình độ cao, đòi hỏi bạn phải suy nghĩ nhanh hơn vì lượt chơi bị giới hạn thời gian và cường độ trung bình của trò chơi cũng nhanh hơn so với các chế độ chơi còn lại.

Đối với game thủ thích chơi chế độ Multiplayer, Take It Easy for iOS cung cấp 2 chế độ khá thú vị là Local và Online khi các thiết bị được kết nối mạng. Với chế độ Local, bạn có thể so tài cùng với một người chơi iPhone hoặc iPod khác, hoặc 4 người nếu chơi trên máy tính bảng iPad. Trong chế độ chơi này, bạn có thể túy ý chọn thời gian hạn chế hoặc không, nhưng không được tương tác với người chơi khác vì luật chơi đơn giản là thi xem ai đạt được điểm số cao hơn. Chế độ Online tương tự như chế độ Local nhưng với phạm vi rộng hơn. Take It Easy for iOS có thể coi là một lựa chọn hoàn hảo cho trò chơi nhóm, nhẹ nhàng đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn.

Take It Easy for iOS được thiết kế trên nền tảng giao diện người dùng trực quan với tông màu tươi sáng, bắt mắt, kết hợp cùng các hiệu ứng chuyển động vui nhộn khi tạo ra các đường nối thích hợp. Hãy cùng trải nghiệm 100 level chơi cơ bản và 30 level nâng cao để vượt qua mọi thử thách trong tựa game giải đố thú vị này.

Tính năng chính của game Take It Easy for iOS:

  • 3 chế độ chơi với hình thức tuyệt đẹp và giải trí hấp dẫn
  1. Chế độ Classic (cơ bản): giới thiệu tới người chơi toàn bộ cách chơi cơ bản.
  2. Chế độ Puzzle (giải đố): rèn luyện cho người dùng kỹ năng giải đố với 100 phần chơi vui nhộn và được thiết kế đẹp mắt.
  3. Chế độ Progressive (nâng cao): cung cấp 30 màn chơi với thử thách khác nhau, được thiết kế đặc biệt cho phiên bản iOS.
  • Chinh phục toàn bộ màn chơi trước khi thời gian kết thúc.
  • Chế độ đa người chơi nội bộ và trực tuyến: thi đấu cùng một người bạn xem ai là người giành được điểm số cao hơn; hoặc chơi cùng 4 người trên một chiếc iPad duy nhất. Hoặc chơi trực tuyến với bạn bè trên toàn thế giới.
  • Tích hợp Game Center cho phép người chơi so sánh điểm số cao với bạn bè và người chơi trên thế giới. Bạn có phải là đối thủ số 1 trên bảng xếp hạng?
  • Cung cấp hơn 40 phần thưởng khác nhau: nhận điểm số để xếp hạng nhất đồng thời nhận những phần thưởng bất ngờ để tùy chỉnh lối chơi của bạn.
  • Hỗ trợ màn hình Retina toàn diện: bao gồm đồ họa tuyệt đẹp ở độ phân giải cao, hỗ trợ tối ưu cho iPad mới.
  • Hiện có hơn một triệu người hâm mộ đang trải nghiệm game giải đố trí tuệ hấp dẫn này.

Trở thành fan của nhà phát triển Ravensburger Digital trên Facebook và tìm hiểu thêm thông tin về ứng dụng mới, các cuộc thi mở rộng và thông tin hậu trường về quy trình phát triển các ứng dụng.

Tính năng mới trong phiên bản 1.1:

  • Trải nghiệm game xếp bảng hấp dẫn với độ phân giải đầy đủ trên iPhone 5 và iPod Touch thế hệ thứ 5.
  • Game được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.
  • Hệ thống tin tức cải tiến: là người đầu tiên nhận các thông tin giải thưởng và khuyến mại đặc biệt về trò chơi.
  • Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha.

Xem video giới thiệu cách chơi của Take It Easy for iOS:

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 45,7 MB
  • Lượt xem: 217
  • Lượt tải: 210
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm